Chapter Four...

50 6 0
                                    

Second Year...

"We're all in this together..."

Paulit-ulit yan na pi-ne-play habang paulit ulit din kaming nag-p-practice kasama ang classmates namin para sa Arts class.

As usual,ka-group ko nanaman sila Sophia at Kate.Random man or by peers, palagi ko silang nakaka-group. "Magandang" sumpa yan sakin. -- Ang maka-group sila everytime na may group activities. Chances are. haha.

Hindi lang modern dance sasayawin namin,pati ethnic dance rin.Mahaba-habang practice tuloy..

"Pansin ko lang ha, ba't nakasimangot tayong lahat guys!" - (Kate)

Tss.Panong di kame sisimangot.Sadista group leader namin!!!Ginugutom kami!!! Practice.Practice.WaLANG rest.Practice! He's so mean!

Si Kyle ang leader ng group..at dahil walang may gustong maka-partner sya, mag-isa lang sya sa harap.

~Forever Alone. hahaha. Ganyan talaga mga ubod ng sungit na tao. Yung mga sadists. Yung tipong pa-mysterious type kunyare. Isinumpang maging loner. KJ sa lahat. Lahat lahat na. Wahaha. Iwan kaya namin 'to mag-isa...hmmm..

"Zhie Anne.Dito ka sa harap." - (Kyle)

Huluh!Ako daw ba?

Oh my!!! Marunong ba syang bumasa ng isip?

Ansama ng tingin nya sakin.Baka marunong nga syang bumasa ng mind.

Magsosorry na ba ako?

"Zhie! Absentminded ka nanaman! Makipag-cooperate ka nga para matapos na! Mamamasyal pa tayoooo! Besides..gut--" - (Sophia)

Nahiya pa ata syang sabihin na guton na sya.Ahaha

"Baka ayaw nya 'kong makapartner" - (Kyle)

Haay.

Buti naman. Akala ko may ESP na sya or whatsoever. Akala ko naman na-detect na nya na pinagtatawanan ko sya sa mind ko.

Wew!

"Eto na oh. Sige,practice na tayo." - (ako)

Nag SMILE sya sakin.

Wait!!!!

Nag-smile sya sakin?????????????????????????

Oh my!!!!!!!!!!!!! Nag-smile sya sakin!!!!!

First time ko syang nakitang mag-smile...

Nung araw na yun first time ko syang nakitang nagsmile..

OO na.Paulit ulit!

Pero more than ten times ko syang nakitang nag-smile that day!!!! hahaha.

"Kyle,break naman tayo oh.Pagod na rin kami ee!" - (Kate)

Kyle> No Reaction.

"Gutom na rin ako. Kakabadtrip naman 'tong taong 'to. More than five hours na kaming nag-p-practice pati break ipagdadamot pa". - Whisper to self

"Zhie,May sinasabi ka ba?" - (Kyle)

 "H-Ha? W-Wala..." - (ako)

"Thirty minutes break.Bilisan nyo" - (Kyle)

"Yes!" - (Sophia)

"Yes" - (Kate)

Then tumingin silang lahat sakin.

"Don't look at me guys.Hindi kami domino effect at all times"- (ako)

They all laughed.

I pouted.

Living Memoirs (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon