HANNIE'S P.O.V
Tatlong buwan na pala mula nung maging kami ni clyde.
Ang bilis ng panahon, parang kahapon lang nung ipakilala ko sya kina mama, ganon din ako sa lola nya.
Hinding-hindi ko yun makakalimutan.
Pati yung 1st monthsarry namin.
Actually i admitted, i started to love him.
Nung una hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko, hanggang natuto nalang ako, natuto akong mahalin sya as my boyfriend.Legal kami both sides and masaya naman kami at walang tutol ^-^
Malaki ang pinagbago ni clyde mula nang maging kami, actually pati yung tatlo except zayn na mabait naman talaga.
Kahit 3months pa lang and still counting, feeling ko sya na yung para sakin, i know masyado pang maiksi ang 3 months para masabing sya na ang the one.Si clyde yung tipo ng boyfriend na sweet, gentlemen, matalino pero may pagka badboy ang dating, cool kung baga.
Halos sya ang lagi kong kasama, sinusundo ako para sabay kami pag pasok, ganon din sa pag uwi.Tapos feeling ko safe ako pag sya ang kasama ko.Napansin ko rin na bihira nalang may kumakausap sakin sa school, even mga teachers o classmates, kaya umikot ang mundo ko kasama ang grupo ni Clyde.
Every weekend, nag didate kami kung saan namin gusto ni Clyde"Oh Hannie hinihintay kana ni clyde sa labas" - sabi sakin ni kuya keark
"Kuya ayos lang ba 'tong suot ko?" - tanong ko dito
Umikot ako para makita nya.
"Ayos lang, cute mo dyan" - Kuya keark
Ngumiti ako ng pagka lapad ^______^
"Hinay-hinay sa pag ngiti, baka mapunit" - biro ni kuya
Psh! atleast cute hehe ^^,
Lumakad na ako palabas ng bahay.
"Kyeopta" - sabi ni clyde habang nakangiti
Keyopta?? Ano yoooon? >. <
"Anong kyopta sinasabi mo!?" - pagtataka ko pero may ngiti sa labi.
"Kyeopta means cute, you're so cute my love " - clyde
"Bolero!" - sambit ko ng nakangiti.
Pinagbuksan nya ako ng pinto.
Gaya ng lagi nyang ginagawa pag hinahatid sundo nya ko.Nang makasakay na sya sa driver seat, humirit pa ng smack kiss sa pisngi ko.
"Mag dadrive nalang, may kiss pa psh!"
Nag cross arms ako na kunwareng naiinis.
"You don't like my kiss?" - clyde
*rolled eyes *
"Paandarin mo na, dami mong satsat!" - sabi ko.
Kiniliti nya ako sa tagiliran, dahilan para humalakhak ako ng sobra .
"TAMA NA AYOKO NA HAHAHAHAHAH, BABE ISA!! HAHAHAHA WAG NA HAHAHAHAHA" - tawa ko.
Halos sumakit panga ko kakatawa dahil sa kakakiliti nya.
"BABE! AYOKO NAAAAAA HAHAHAHAHA NAIIHI NA AKOOOO!" - dugtong ko pero hindi parin sya tumitigil
"hahaha you look like a witch" - sabi nya saka tumigil at sumandal sa upuan sabay pinaandar na ang sasakyan.
Tumingin ako sa side mirror at nakita kong gulo-gulo na buhok ko na pinag hirapan ko ng isang oras na pag aayos.
mukhang pugad ng ibod ang buhok ko sa sobrang gulo hayyys.
BINABASA MO ANG
High School Memories
Teen FictionA simple student, Hannie, would fall in love with two mortal enemies. (Zyler & Clyde) both of them leading the popular group of their university. hannie will be kidnapped by a big time criminals and they will keep her for a long time and will be tor...