Phần 4

51 1 0
                                    


Đại thái giám Quý Phúc nghe xong lời này, lập tức đi xuống cao điện, đem Vương Thuyên trong tay tấu chương lấy đi lên, hai tay đệ trình cho hoàng đế. Triệu phụ mở ra sổ con, ánh mắt tự do đất tại cấp trên quét mắt. Tử Thần điện trung, lặng ngắt như tờ, chỉ nghe đến Triệu phụ phiên sổ con chỉ trang thanh.

Đương triều tả tướng Kỷ Ông Tập rủ mắt nhìn đất, không biết suy nghĩ cái gì.

Tả thừa Trần Lăng Hải ánh mắt hồ nghi đất tại Vương Thuyên cùng Kỷ Ông Tập trên người nhìn quét, im lặng không lên tiếng.

Hữu thừa Từ Bí thì tự nhiên rất nhiều, vị này ngày thứ ba lại mặt cựu thần bình tĩnh đất giơ lên cao ngọc hốt, nhìn thẳng Triệu phụ chân vị trí, hòa bình thường vào triều không có gì khác biệt, giống như Vương Thuyên chính là trình lên nhất trương hướng Triệu phụ vấn an sổ con.

Triệu phụ nhìn hoàn sau, cũng không biểu lộ ra khác thường, hắn đem sổ con đặt ở Quý Phúc tay phủng khay trong, đạo: "Việc này tái nghị."

Vương Thuyên: "Là."

Bất quá lâu ngày, lâm triều tán , đủ loại quan lại rời cung.

Nhưng mà tả tướng Kỷ Ông Tập cùng hữu tướng Vương Thuyên bị hoàng đế một mình gọi đi, đi không có gì làm điện, không biết muốn nói những thứ gì.

Đường Thận xen lẫn trong tứ phẩm quan viên đội ngũ trung, nhìn này hai vị đương triều quyền thần rời đi bóng dáng, ánh mắt bình tĩnh, nhưng trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang. Nếu là hắn giờ phút này vẫn là sinh hoạt thường ngày lang, hôm nay là hắn ở trong cung người hầu, vậy hắn có lẽ là có thể biết hôm nay Triệu phụ tại không có gì làm điện trong, sẽ đối hai vị tướng công nói cái gì bí mật!

Nhưng mà, hắn không là!

Đủ loại quan lại bên trong, hộ bộ hữu thị lang Tần Tự rời đi hoàng cung khi, vươn tay, kinh ngạc đạo: "Di, đây là hạ vũ sao?"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tiểu Đường lang: tưởng khi dễ ta? Có bản lĩnh ngươi liền thải Vương Tử Phong mặt đến đánh ta nha, đến a đến a!

Cách vách lão Vương: ... 【 bắt đầu luyện tự, chỉ thượng tràn ngập bốn chữ —— thị sủng mà kiêu! 】

Chương 77:

Vào hạ, mưa rào tới cấp, đi cũng nhanh.

Chính thức vào tháng sáu sau, thời tiết càng ngày càng khô nóng. Có lẽ là năm trước mùa hè hạ vũ rất nhiều, đem năm nay phân mát mẻ đều dùng hết , năm nay ngày mùa hè phá lệ khốc nhiệt. Cần Chính điện trung, tứ phẩm bọn quan viên mỗi cái nhiệt đến đầu đầy mồ hôi, cố tình bọn họ thân ở hoàng cung, chính là Cần Chính điện chính sự đường quan, nhất định chú trọng dung nhan. Cho nên chẳng sợ nhiệt đến cả người là hãn, bọn họ cũng không có thể cởi áo tháo thắt lưng, chỉ có thể buồn không lên tiếng đất chịu đựng.

Đường Thận nhìn hoàn một quyển sổ con, suy tư luôn mãi, tại sổ con chót nhất dùng lục sắc bút viết xuống hai hàng tiểu tự.

Đem này bản sổ con bỏ vào nhìn hoàn kia đôi tấu chương trong sau, Đường Thận lại cầm lấy một quyển sổ con. Hắn xoa xoa mồ hôi trên trán, nghiêm túc thoạt nhìn.

Sơn Hà Bất Dạ Thiên  tác giả: Mạt Thần HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ