Phần 5

31 0 0
                                    


Ai ngờ không mấy ngày nữa, Tô Ôn Duẫn mật thư đưa vào thành.

Tích tân phủ là nhưng tiến không thể xuất, Tô Ôn Duẫn tín có thể đi vào đến, Đường Thận lại ra không được. Tô Ôn Duẫn tại tín thượng dùng mật ngữ viết một thủ thơ, Đường Thận giải đọc sau, trong lòng rùng mình, tín thượng nói chính là: Thịnh Kinh đối xử!

Thịnh Kinh thậm chí có người đến ?

Đường Thận nhất thời sờ không rõ sự tình nhẹ nhàng chậm chạp trình độ, nhưng hắn không dám khinh thường. Lần này mưu đồ bí mật Liêu quốc tình báo là không cho người ngoài biết đại sự, cho dù là Vương Trăn, Đường Thận đều không giáp mặt nói qua, hết thảy đều là Vương Trăn suy đoán đi ra . Ai cũng không biết, Thịnh Kinh tới quan viên hay không sẽ lầm đại sự.

Đường Thận xiết chặt mật thư, hắn tại trong phòng suy tư chỉnh chỉnh một cái buổi chiều. Vào đêm thời gian, sắc trời dần tối, Đường Thận đứng lên, châm ngọn nến. Hắn đem mật thư châm thiêu hủy, nhìn kia cuộn mình biến thành màu đen giấy Tuyên Thành, Đường Thận thở dài một tiếng. Hắn tìm đến Kiều Cửu, đạo: "Tối trì ngày mai, ta liền muốn ly thành, ngươi có thể có biện pháp?"

Kiều Cửu: "Đại nhân nhất định muốn ra khỏi thành?"

"Là, ta nhất định phải ra khỏi thành."

Kiều Cửu vắt hết óc: "Có! Thỉnh đại nhân yên tâm, việc này giao tại tiểu nhân trên người."

Sáng sớm hôm sau, ngày mới tờ mờ sáng, xóc nảy bất bình cục đá trên đường, một cái dáng người nhỏ gầy, gã sai vặt bộ dáng hán tử phụ giúp một chiếc nước rửa chén xe, lắc lắc ung dung về phía tây cửa thành mà đi. Hắn mới vừa đến cửa thành, liền bị thủ thành hộ vệ ngăn lại. Này gã sai vặt vẻ mặt đau khổ, đạo: "Vài vị đại gia xin thương xót, chúng ta tửu lâu đã mấy ngày không có đưa nước rửa chén ra khỏi thành . Này nếu tại trong điếm phóng , nên huân chết người."

Hai cái thủ thành hộ vệ còn không có nghe rõ gã sai vặt lời nói, mới vừa đến gần, đã bị một trận tanh tưởi huân đến nôn ra một trận.

Một cái hộ vệ đạo: "Đây là cái gì đồ vật, thối đến thực. Tích tân phủ phong thành không biết sao, ai đều không thể đi ra ngoài!"

Gã sai vặt đạo: "Tiểu nhân là thành Tây Nhã tước tửu quán tiểu nhị, đưa điểm nước rửa chén đi ra ngoài."

Hộ vệ vừa định nói chuyện, vừa mở miệng đã nghe thấy phô thiên cái địa thối vị. Hắn nhanh chóng ngậm miệng, chỉ cảm thấy chính mình mỗi mở miệng, tựa như ăn một hơi thỉ.

Tích tân phủ cái gọi là phong thành, tự nhiên không có khả năng hoàn hoàn toàn toàn đất phong thành. Nếu là thật sự một chút đều không cho người xuất nhập, kia mấy ngày xuống dưới, thành trung xe chở phân, nước rửa chén xe, nên đem tích tân phủ huân thành một tòa thối vị chi thành.

Hộ vệ nhịn xuống tanh tưởi, đi lên trước kiểm tra này lượng nước rửa chén xe.

Nước rửa chén trên xe tổng cộng phóng bốn đại dũng, hộ vệ xốc lên hai cái che, cũng đã bị độn phóng vài ngày dư đồ ăn cơm thừa huân đến nôn một hơi chua thủy. Hắn nhượng đồng bạn đi thăm dò nhìn mặt khác hai cái đại dũng, xe đẩy gã sai vặt cũng phối hợp cực kỳ, chủ động xốc lên một cái nước rửa chén dũng che. Ai ngờ một cái khác hộ vệ bưng cái mũi, than thở đạo: "Hảo hảo , đi qua đi."

Sơn Hà Bất Dạ Thiên  tác giả: Mạt Thần HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ