Chương 06

4.9K 549 25
                                    

Na Jaemin cũng chẳng rõ chuyện hai đứa làm có thành công hay không, nó và Park Jisung bàn với nhau, nhân phẩm So Hwa quá kém nên chắc chắn từng đắc tội người khác, bảo chị Park Jisung thu xếp một chút, đem ảnh hắn ra vào vài gay bar nổi tiếng gửi cho người hắn đắc tội.

Mượn dao giết người, dù sao cũng không đổ được lên đầu Huang Renjun.

Hai đứa nghĩ rất kín kẽ, cho rằng như thế là sự việc đã được giải quyết ổn thỏa, điều duy nhất không thể ngờ tới là con người có thể xấu xa nhường nào.

Một tuần sau khi Park Jisung kết thúc học thêm cũng đến ngày bước vào năm học mới.

Khai giảng là cả bọn lên lớp 12, ai ai cũng dốc sức chuẩn bị cho cuộc thi liên quan đến bước ngoặt cuộc đời, tất nhiên cũng có một đám người, bao gồm Park Jisung và Na Jaemin, đều không có cảm giác với thi đại học.

Thành tích của Na Jaemin vẫn rất ổn định, nó là học sinh đầu tiên có thành tích ổn định như vậy, điều này khiến Huang Renjun vô cùng sốt ruột.

Cậu tìm Na Jaemin nói chuyện vài lần, muốn làm rõ xem rốt cuộc vì sao Na Jaemin rõ ràng rất thông minh nhưng không chịu thi cử đàng hoàng.

Lần nào Na Jaemin cũng nói đùa cho qua, nó có thể nhận ra Huang Renjun rất sốt ruột, nhưng chuyện của nó, quả thật Huang Renjun không giúp gì được.

Một ngày nọ, Na Jaemin đang nghịch điện thoại trong lớp, Park Jisung hấp ta hấp tấp chạy vào: "Mau ra đây, Hồ Ly gặp chuyện rồi."

Huang Renjun bị người ta tố cáo, tố cáo cậu và học sinh có quan hệ bất chính, lại còn gọi điện thoại thẳng cho Hiệu trưởng để tố cáo, đe dọa nếu không đuổi việc Huang Renjun thì sẽ để cho toàn bộ phụ huynh học sinh trường Trung học số Sáu biết giáo viên cái trường này như thế nào.

Hiệu trưởng cùng bàn bạc với vài giáo viên cấp cao khác, tạm đình chỉ công tác của Huang Renjun để kiểm tra, Huang Renjun nghĩ cái biết liền kẻ gọi điện thoại tố cáo là ai, lòng cậu cũng không dao động quá lớn, chỉ nói một câu với Hiệu trưởng: "Tôi không có quan hệ bất chính với bất cứ học sinh nào cả."

Huang Renjun về trường này được một thời gian dài, cậu là người ra sao mọi người mỗi ngày đều tận mắt thấy được, có vài giáo viên cũng cảm thấy chuyện này không có khả năng, động viên Huang Renjun rằng họ tin cậu, cứ tạm thời thông báo ra ngoài là nghỉ phép, đợi có kết quả rồi nói sau.

Jung Jaehyun cũng đến nói đỡ cho Huang Renjun vài câu, bảo Huang Renjun không làm loại chuyện như thế này, khả năng có kẻ cố tình bịa chuyện.

Khi Na Jaemin đi tìm Huang Renjun, Huang Renjun đang thu dọn đồ đạc bỏ vào thùng giấy, cậu từng nghĩ đến rất nhiều nguyên nhân nghỉ việc, ví dụ trình độ dạy học không đạt tiêu chuẩn, năng lực không đủ, vân vân, mà cậu chưa bao giờ nghĩ sẽ bị tên bạn trai cũ điên cuồng tố cáo phải tạm nghỉ.

Huang Renjun thu dọn đồ xong xuôi, đậy nắp thùng lên, chống cánh tay xuống mặt bàn, cúi đầu xuống mệt mỏi.

Na Jaemin không nhìn tiếp được nữa, nó nghĩ có đến tám chín mươi phần trăm, một nửa trong mối quan hệ thầy trò bất chính kia là chỉ nó.

[NaJun | Dịch] Em trông thầy không giống giáo viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ