Chương 03

3.5K 404 29
                                    

Hôm sau là ngày diễn ra hội thao, thời gian tập trung quy định là sáu giờ, Na Jaemin là lớp trưởng, cần đến sớm xác nhận vị trí treo băng rôn của lớp.

Hiển nhiên loại chuyện phải “cộng khổ” như thế này làm sao mà thiếu được Park Jisung, sáng sớm mới bảnh mắt ra cậu ấy đã bị Na Jaemin lôi khỏi ổ chăn, đầu bù tóc rối, ngáp ngắn ngáp dài rồi bị Na Jaemin quăng lên xe taxi.

Xuống xe, gió lạnh chui vào quần áo của Park Jisung giúp cậu ấy tỉnh táo hơn đôi ba phần, cậu ấy giúp Na Jaemin ba chân bốn cẳng chuyển đống băng rôn khẩu hiệu của lớp từ trên xe xuống, sau đó hai người chậm rãi khiêng về phía sân thể dục.

Vào sân thể dục, Park Jisung nhìn khắp sân không một bóng người, suýt chút nữa còn tưởng đâu Na Jaemin không phải đến tìm mình giúp đỡ mà kiếm cớ lừa ra ngoài để mưu sát, ngay sau đó cậu ấy thấy một người trông quen mắt trên bàn chủ trì phía bên kia sân.

“Cậu xem người phía đối diện kìa, có phải Hồ Ly không?” Park Jisung phàn nàn với Na Jaemin bên cạnh.

Na Jaemin đang tìm kiếm trên cái sơ đồ sắp xếp hết sức trừu tượng xem lớp nó ngồi đâu, vừa nghe Park Jisung nói vậy liền đưa mắt nhìn về phía đối diện, ô, không phải Huang Renjun đó sao.

“Sao thầy ấy đến sớm thế.” Na Jaemin lại phân biệt một chút, tìm được vị trí lớp mình, cùng Park Jisung đem đồ tới chỗ đó, sau đấy đi tìm Huang Renjun.

Huang Renjun mặc áo hoodie, bên ngoài mặc áo khoác, bên dưới mặc quần thể thao, ngồi nghịch điện thoại trên khán đài ngay cạnh bàn chủ trì.

Đang chơi thì thấy có hai đôi chân xuất hiện trong tầm nhìn, cậu ngẩng đầu, thấy Na Jaemin và Park Jisung ngậm sữa đậu nành cúi đầu nhìn mình, ba người trợn mắt nhìn nhau, nhất thời chìm trong im ắng.

“Sao hai đứa đến sớm thế?” Huang Renjun có phản ứng trước, lấy làm lạ nhìn hai cậu học trò. “Căng băng rôn, Hồ... Thầy Huang đến sớm thế này làm gì ạ?”

Suýt chút nữa Park Jisung đã thốt ra hai chữ Hồ Ly, Na Jaemin khẽ đánh cậu ấy một cái, cậu ấy mới chợt nhận ra rồi nuốt ngược chữ Ly vào trong.

“Sữa đậu nành cho thầy.” Na Jaemin đưa sữa đậu nành trong tay cho Huang Renjun, chẳng buồn quan tâm đây là đồ mua cho Jung Jaehyun.

“Cảm ơn.” Huang Renjun nhận sữa đậu nành cầm trong tay: “Tôi đến giúp thầy cô trong tổ Thể dục nên tới sớm.”

“À, vậy có việc gì thầy cứ gọi hai đứa em, bọn em giúp thầy.” Na Jaemin chẳng thèm đếm xỉa ánh mắt Park Jisung bên cạnh: “Bọn em đi trước đây, bên phía lớp em còn chưa bài trí xong.”

“Ừ, đi đi.”

Na Jaemin và Park Jisung trả lời Huang Renjun một tiếng rồi đi về phía lớp mình: “Không ngờ đó nha cậu Na, ân cần thế cơ.” Park Jisung ôm vai Na Jaemin: “Lúc nào cậu cũng mua sữa đậu nành cho tôi đi.”

“Tôi mua cho cậu còn ít hay sao hả Park Jisung, cậu tìm lương tâm nghĩ mà xem, lúc cậu nhảy disco đến muộn, lúc cậu thức đêm xem phim không kịp tiết tự học buổi sáng, là ai mua sữa đậu nành cho cậu mỗi sáng.”

[NaJun | Dịch] Em trông thầy không giống giáo viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ