________________________________
~10 phút trước~
Nhướn mi khó khăn vì ánh sáng hé nơi khe cửa, cô tự hỏi "chồng mình đâu?". Chẳng suy nghĩ sâu xa, cô cho rằng anh mắc đi vệ sinh....
Nằm trong chăn ấm bỗng dưng cô nhớ "vợ bé họ Kim". Tự nhìn về một hướng suy nghĩ ~
"Hừmmmmm.... Lúc trưa có quá mạnh chân không tarrr? Đá vậy chết con nhỏ rồi, tự dưng đóng vai ác. Thôi thôi, xuống tìm thuốc xoa cho cô ta mới được, để bầm như thế chắc tắt luôn tuyến sữa:v Sinh con ra hổng lẽ cho nó bú bằng niềm tin:v"
Vừa nghĩ đã làm, cô sốt sắng lục tìm lọ thuốc gia truyền nhà cô hay dùng để chữa vết bầm. Sau một cuộc vặt vã thì may mắn tìm ra nó rồi.
Tranh thủ chồng mình chưa về phòng cô lén đi xuống phòng bếp.
.
.
.Gương mặt cô phải nói là khá vui tươi, khi vừa đi vừa nghĩ việc sẽ thấy "dấu tích cực ác liệt" mình để lại trên người mình ghét khiến cô "YoMost".
Thế à? Mọi thứ kể cả sắc mặt cô thay đổi chỉ vì thấy anh trò chuyện với nàng. Cơn ghen lại bắt đầu nổi lên.....
Cô hận không thể bóp nát lọ thuốc liền quăng nó vào chậu cây cạnh nơi cô đứng.
.
.
.Mọi chuyện sau đó thì mọi người đã rõ rồi đấy, anh tạm biệt Jisoo chạy theo vợ mình.
Bắt kịp rồi! Anh cố giải thích nhưng hầu như cô không nghe, cô lờ đi và giải quyết anh bằng cú đẩy mạnh, cô nhanh tay chạy ra ngoài phòng khóa chặt cửa.
Phía trong anh đập mạnh cửa, la rú nhưng người không quan tâm thì rõ là không quan tâm rồi. Đập chi? Zô ích:>
"Phòng cách âm!" Cô nhoẻn miệng cười, nhét chìa khóa vào túi quần.
Hướng mắt về nhà bếp, cô biết cô phải làm gì
...
Nàng từ lúc David tạm biệt để đuổi theo Lisa không giây nào không đứng xem tình hình, môi dưới cắn chặt lo lắng. Đột ngột nó bật thành tiếng : "Chào Lisa!".
Đúng! nàng mở miệng để chào cô, Lisa dắt tay nàng lại vào nhà bếp. Đưa nàng ngồi xuống ghế ngay ngắn, tra hỏi:
"Jisoo này, cô có thấy chồng tôi không? Anh ta đi vệ sinh đến giờ này chưa về phòng nữa!"
Jisoo biết rõ Lisa đã biết hết mọi chuyện, đắng môi bật thành tiếng trả lời. "Không ạ? Tôi không thấy David đâu hết ạ!"
"Vậy sao..." đôi mắt cố tình đập vào lọ thuốc trên tay nàng, Lisa khẽ cười nhạt nối lời : "Thuốc trị vết bầm? Ở đâu cô có thế?"
Nàng nhận ra gì đó không phải, cắn môi nhìn sang hướng khác.
"Tôi...đây là thuốc tôi mua lúc trước."
"Vậy à?"
Gật đầu, nàng khẽ thở phào.
"Jisoo! Để chuộc lỗi về việc tôi đá cô thì cô có thể cho tôi xoa thuốc được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LISOO] [Hoàn] Đoạt Sắc
Fanfiction(16+) Đoạt người phụ nữ của chồng mình, Lalisa liệu có làm được? ༺𝐃𝐢𝐨𝐬𝐚𝐂𝐡𝐲𝐮༻ |𝟐𝟎𝟏𝟗 - 𝟐𝟎𝟐𝟎|