____________________________________
"Ngộ ha? Nhà này là nhà tôi, tôi muốn vào lúc nào mà chẳng được, tôi có chìa khóa nè:>"
Cái giọng điệu ngài ngại trong chăn vẫn chưa dứt, hỏi cô :
"Cô thấy hết rồi phải không?"
"Hửm? Thấy thì có sao đâu? Cùng giống loài, cùng giới tính, cùng chồng mà cô sợ cái gì hả cô Kim?"
Càng lúc cái chăn càng được nàng nắm chặt hơn, trời đông lạnh như thế hỏi sao Kim Jisoo không run cầm cập cho được, dù gì nàng ta cũng mới tắm xong mà~
"Cô lạnh à?"
"Lạnh thì kệ tôi, không cần cô quan tâm, chỉ cần cô ra ngoài là tôi mừng rồi!"
"Thế thì thôi, tôi đi ra, thay xong đồ nhớ xuống bếp nấu bữa tối cho tôi nga~"
Bàn tay nàng giở ra khỏi chăn tạo kí hiệu ok.
1 phút rồi 2 phút....3 phút luôn rồi, nàng không nghe thấy gì, yên tâm hẳn, định từ từ giở chăn ra thay y phục thì.....
"Kim Jisoo! Cưng không thoát được đâu con gái!"
Tự lúc nào trong chăn đã xuất hiện thân ảnh Lalisa, ả ta vào nhanh đến nổi khiến nàng còn phải giật mình. Chui vào chăn phụ nữ đã thế mặt cô còn đối mặt nàng. Tư thế lúc này là sao? Lalisa nằm trên, nàng vẫn còn xích lõa~ thôi kì này Kim Jisoo khó thoát.
"Trong đây hơi tối và ngột ngạt nhỉ? Tối như thế tôi khó có thể thấy được cô! Hay ta giở chăn ra đi nha!"
Nàng im lặng, cô cùng dừng lời, trong chăn lúc này kín mít nên hơi thở thơm thơm mùi vanilla nàng phả ra cô ngửi được tất.
Cái tay Lisa lại bắt đầu khai phá con đường mới, con đường này cũng căng tròn không khác gì đôi gò bông nhô lên kiêu hãnh. Nó cũng mềm mại, quả thật may mắn a~ khi tay ta tiến lên trên, vào sâu thên một tí là gặp thác nước nóng, trời lạnh mà, cô nghĩ đưa tay vào đó chắc ấm lắm~
Jisoo cắn chặt môi, nhíu nhíu đôi mày thanh thanh, quát:
"Gái thẳng mà suốt ngày đi sờ ngực rồi đến ôm mông phụ nữ? Thẳng như cô ra ngoài chuồng gà chơi với mèo á!"
"Nói chuyện vui vẻ, không quạo quọ!"
"Quạo á! Cô làm gì tôi?"
Cô vung tay tán vào mông trắng mềm Kim Jisoo, trên đấy quả thật in rõ năm dấu tay nghen. Cô cũng nhíu mày, tựa hồ cô chán trò này rồi.
"Con bitch này hôm nay ngon! Dám cãi lại lời "chị cả" luôn! Tôi đâm ngón tay vào mất seal đừng trách!"
"Thách cô á!" Nàng như muốn khóc, mắt nhìn thẳng mặt Lalisa.
"Tôi quên! "Mợ hai" đâu còn seal đâu để mà mất! Làm gái mà!"
Cô cười to, đặt lên trán nàng một nụ hôn, sau đấy rời khỏi chăn tạm biệt nàng. Nàng đơ cứng người, thôi thì mặc kệ dù sao cũng quen người ta chăm chọc rồi, bị thêm lần nữa cũng chẳng sao. Bức quá sáng giờ Lalisa chỉ xem nàng như một con điếm rẻ tiền, dù là gái thẳng như ả cũng muốn làm gì nàng thì làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LISOO] [Hoàn] Đoạt Sắc
Fanfiction(16+) Đoạt người phụ nữ của chồng mình, Lalisa liệu có làm được? ༺𝐃𝐢𝐨𝐬𝐚𝐂𝐡𝐲𝐮༻ |𝟐𝟎𝟏𝟗 - 𝟐𝟎𝟐𝟎|