♩8♩

11.3K 814 28
                                    

Hôm qua không đi chơi được, T/b quyết tâm hôm nay đi ra ngoài mua đồ ăn về nấu cho anh người yêu. Jimin nhăn mặt cứ xà nẹo câu giờ không cho cô đi ra khỏi nhà. Trước khi cưới anh cô từng là huấn luyện viên taekwondo, sau khi quen anh cô mới thục nữ, chứ trước đây cô có biệt danh là "con đàn ông" do lũ bạn đặt đấy.

" Một là đi theo em, hai là ở nhà. Bây giờ chú nhỏ muốn như thế nào đây?"

T/b nói giọng nhẹ nhàng, mang theo đe dọa khiến cho ai kia bắt buộc phải đi theo cô ra ngoài mua đồ ăn.

Khoảng nửa tiếng sau, cô và anh xuống chợ gần nhà.

Một lớn một nhỏ cứ thế đi hiên ngang giữa chợ. Lúc đầu Jimin cứ bắt buộc cô phải nắm tay anh, về sau anh như người giữ trẻ ấy. Bàn tay của anh nắm ngón trỏ của cô.

" Đi cẩn thận. Lỡ lạc mất nhau là em chết với anh."

T/b bĩu môi, cô đi hết gian hàng này đến gian hàng khác. Tổng cộng số tiền thì người yêu cô lo. Xách đồ cũng do người yêu cô xách. Lúc ra ngoài đến bãi đỗ xe, áo thun của anh thấm đẫm mồ hôi. Cô thấy thương định xách đồ phụ thì bị anh lườm.

" Nặng, để đàn ông của gia đình lo. Em không coi anh là đàn ông của gia đình hửm?"

Anh có đôi lúc trẻ con, nhưng mà trẻ con với mỗi người anh thương.

Đến nhà, T/b vào bếp nấu ăn. Cô nấu ăn cực giỏi, cô có thể mở luôn quán ăn cũng được nhưng người nào đấy đâu cho. Jimin muốn vào phụ cũng bị đuổi ra ngoài. Anh đành ra ngoài sofa ngồi đợi cô vợ "bé bỏng" của anh.

Khoảng tiếng sau, T/b bày thức ăn ra. Không cần kêu, ai đó nghe mùi thức ăn thơm liền mò mẫm vào bếp. Anh lau mồ hôi cho cô.

" Em là tuyệt nhất."

" Chú đừng có nịnh. Ăn đi."

Jimin nhìn lên bàn, tôm, cua, cá, thịt bò, rau trộn, canh rong biển. Ngồi xuống bàn anh chẳng biết gấp món nào trước, cứ do dự thì thịt bò xuất hiện trong chén anh.

" Ăn đi, chú nhỏ chê em nấu dở à?"

" Không hề. Em nấu ăn là ngon nhất còn gì."

Từ đầu đến cuối bữa ăn, Jimin chẳng hề đụng đến tôm với cá.

"  sao đấy? Sao chẳng ăn tôm với cá?"

" Anh không thích ăn tôm với cá
Anh chỉ thích hôn má em mà thôi."

______________________________________
Các cô đáp lại gì cho ngầu :vvv

• Park JiMin • Chú Nhỏ 🍑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ