Buổi tối, T/b gối đầu nằm lên đùi anh. Bàn tay nhỏ bé của cô nằm trong áo anh sờ tới sờ lui cơ bụng. Jimin mặc cho cô gái nhỏ nghịch ngợm, cách khoảng một phút anh lại cúi đầu xuống hôn lên trán cô. Giọng cưng chiều vang lên.
" Em đấy, nghịch ngợm."
Người đàn ông mặc bộ pijama màu hồng, cầm lấy vài sợi tóc cô mân mê. Buổi tối về cô liền đem bộ đồ này đưa cho anh, nhất quyết anh phải mặc. Không mặc cô sẽ không ngủ với anh, bất đắc dĩ trên người anh mới có bộ này. Thường ngày đi ngủ anh chỉ cần lấy khăn quấn quanh eo lại là được.
" Chú nhỏ...."
" Hửm?"
" Em đói bụng?"
" Chẳng phải em vừa mới ăn cách đây hai tiếng sao?"
" Nhưng đói...."
" Có phải năm năm trước tôi nhặt được một con heo đói?"
" Ưm."
T/b bĩu môi, chui vào giường cuộn lại thành một cục bông, chỉ chừa lỗ nhỏ để thở với nhìn anh.
" Muốn ăn cái gì?"
" Không muốn ăn nữa. Buồn ngủ."
Cô vẫn còn lòng tự trọng, ai bảo cô là heo đói. Cô không phải heo đói. Nhìn thấy cô gái nhỏ xù lông, anh thoải mái không ít. Bộ dạng này thật chỉ muốn đè...ra để hôn hít. Jimin lại gần, muốn thò tay vào chăn kéo cô ra thì lại bị ai đó quào cho mấy cái.
" Em biết đánh người từ khi nào?"
" Em không đánh, đó là tự bảo vệ chính bản thân."
Anh đành dùng biện pháp mạnh, cầm lấy tay cô, cả người chui vào chăn. T/b bị anh đè không kịp đề phòng nên bị ngã về đằng sau, eo cô được cánh tay rắn chắc ôm lại kéo vào lòng.
" Còn nghịch ngợm nữa không?"
" Em không phải heo đói, cả nhà anh mới heo đói."
" Cả nhà tôi bao gồm có em."
" Em sẽ giảm cân, giảm cân thì sẽ không thành heo nữa. Em sẽ nhịn ăn."
" Em dám?"
" Không dám."
" Muốn ăn gì?"
" Ăn gì cũng được."
Sáng cô ăn không nhiều nhưng hễ tới buổi tối cô lại giống ma đói, ăn không biết no. Mà tạng người cô ăn là sẽ mập, nhưng mà một tháng chỉ tăng được 1-2kg. Giờ bụng cô còn ngấn mỡ, mà là còn mỡ dày đặc.
" Chú nhỏ....em lại mập...."
" Ăn đi, tôi chỉ em phương pháp này giảm cân."
Cuối cùng ăn xong, t/b như chú cún nhỏ ngồi kế bên anh quẩy đuôi, mắt to rực rỡ nhìn anh.
" Chú chỉ đi...chỉ cách giảm cân ấy."
Jimin nghe xong, đứng dậy bế cô kiểu công chúa lên giường, t/b không kịp phản ứng hai tay liền vòng qua cổ anh bám vào.
" Chú làm gì thế?"
" Vận động để giảm cân."
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
• Park JiMin • Chú Nhỏ 🍑
Fanfic12/8/2019 Không chuyển ver, edit, mang truyện đi dưới bất kì hình thức nào. Xin hãy tôn trọng tác phẩm của tác giả.