♗9♗

10.1K 869 28
                                    

Trước khi cưới nhau, lúc cô ở trong nhà tắm anh sẽ đứng ở ngoài nhìn cô tắm qua cửa kính mờ mờ. Còn bây giờ mỗi lần mà tắm anh sẽ xông thẳng vào nhìn mà không hề e ngại bất cứ cái gì.

" Chú làm gì thế?"

" Nhìn em tắm."

Jimin ngồi lên thành bồn tắm, nghiêng người nhìn cô.

" Biến đi. Để em tắm."

Cô cau mày, hất nước vào người anh. Jimin không tức giận, vốn dĩ muốn để cô gái nhỏ xù lông một chút.

" Dễ thương thật đấy, hay để anh tắm dùm em?"

" Chú nhỏ!!"

" Em còn kêu chú nhỏ anh sẽ xông thẳng vào bồn tắm."

Mặc dù đã là vợ chồng nhưng cứ mở miệng ra là chú nhỏ nói sửa làm sao cô có thể sửa liền. Ai bảo người đàn ông kia hơn cô nhiều tuổi làm gì. Mà đàn ông có vợ xong đúng là biến thành sói. Càng ngày càng biến thái.

Có lúc cô mượn điện thoại của anh để chơi game, chỉ là vô tình vào album ảnh. Mở ra toàn thấy ảnh cô khỏa thân hoặc đang tắm hoặc đang làm tình với anh.

Có hôm đang nằm coi tivi, anh luồng tay vào mép quần của cô, chạm đến chỗ mẫn cảm của phụ nữ chọc ghẹo. Cuối cùng cô đầu hàng bởi con sói đội lốt cừu.

" Chú nhỏ tha cho em đi."

" Làm sao để anh tha cho em bây giờ?"

" Bobo nhé?"

Jimin lắc đầu.

" Kiss nhé?"

Anh tiếp tục lắc đầu.

" Thế bây giờ anh muốn gì?"

" Muốn cô bé của em "ôm" cậu bé."

Ai tin đây là một chủ tịch cấm dục không gần nữ sắc. Từ một chú mèo đáng yêu biến thành chú sói đáng ghét.

" Sao anh lúc nào cũng biến thái vậy hả?"

" Không phải anh biến thái mà là cậu bé của anh biến thái."

______________________________________
Hơi ngắn nhở .-. Nhưng mà thôi đừng thấy ngắn mà không vote đấy nhé =)) tôi hờn đấy ( ̄ω ̄)

• Park JiMin • Chú Nhỏ 🍑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ