" Bảo bối."
" Bảo bối cái đầu chú."
" Em gắt gỏng như vậy....anh sẽ buồn lắm đấy."
" Chú im đi."
" Không lẽ hôm nay em tới ngày sao?"
Jimin lật đật mở học tủ cầm cuốn sổ nhỏ lật lật vài trang trầm tư suy nghĩ. Anh vỗ trán, đúng thật hôm nay tới ngày cô bị. T/b như chú cún nhỏ bị thương nằm cuộn trong chăn rên ư ử.
" Bảo bối đau lắm sao?"
" Chú còn nói nữa em sẽ cho chú ngủ ngoài sofa đấy."
Anh im lặng đi xuống bếp nấu nước gừng đem lên phòng cho cô. Chú cún con rất ngoan ngoãn nghe lời uống hết. Jimin chui vào chăn, nằm kế bên hai tay chà vào nhau tạo ra nhiệt sau đó áp lên bụng cô. Cô gái nhỏ ưỡn bụng nhỏ ra tiếp đón nhiệt độ từ lòng bàn tay anh.
" Có dễ chịu không?"
" Dễ chịu."
" Còn mắng anh nữa không?"
" Không đâu."
T/b ngủ đến tối thì bị giật mình, muốn thoát khỏi vòng tay của ai đó thì bị ôm chặt lại. Người đàn ông nói bằng giọng ngái ngủ.
" Em đi đâu đấy?"
" Em không ngủ được."
" Đau bụng sao?"
" Cũng có chút chút."
" Lại đây anh sưởi ấm."
Cô gái nhỏ nghe lời chui vào lòng anh. Không ngủ được, cô lấy ngón trỏ chọc chọc vào ngực anh, rồi đi theo cơ múi.
" Đừng nghịch."
Anh nhăn mặt, cầm lấy tay cô để vào áo của mình.
" Anh kể chuyện em nghe nhé?"
" Chú biết kể chuyện?"
" Biết."
" Thế mà chẳng bao giờ kể em nghe."
T/b tựa vào ngực anh, dõng tai lên nghe. Người đàn ông này giọng ngái ngủ nhưng trầm ấm lại quyến rũ.
" Một hôm chú sói đi săn gặp được con cừu nhưng không ăn."
" Tại sao không ăn?"
" Bởi vì chú sói phải lòng con cừu. Giống như anh phải lòng em đấy."
T/b híp mắt, buồn ngủ.
" Nhưng có một điểm khác biệt. Chú sói phải lòng nhưng không ăn, còn anh phải lòng thì ăn không còn xương."
" -.- "
______________________________________
Thi sao rồi mấy cô .-. Tốt không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
• Park JiMin • Chú Nhỏ 🍑
Fanfic12/8/2019 Không chuyển ver, edit, mang truyện đi dưới bất kì hình thức nào. Xin hãy tôn trọng tác phẩm của tác giả.