♧5♧

13.4K 867 28
                                    

Hôm sau, t/b ngủ say đến mức mặt trời sắp lặn thì mới dậy. Nhìn thấy gương mặt đẹp trai phóng đại trước mặt mình, cô cười ngây ngô, bàn tay nhỏ bé sờ lên mặt anh.

" Chủ tịch...."

" Sao?"

Jimin nằm nghiêng người, chống tay đỡ đầu nhìn t/b. Ngón trỏ thô ráp hết vuốt sóng mũi, lại nựng má cô. Cô gái nhỏ nhíu mày, há miệng cắn lấy đầu ngón cái.

" Chú chỉ biết trêu em."

" Ngoan, thả ra. Muốn cắn tôi sẽ cho em cắn cái bự hơn."

" Chú..."

" Muốn gì nào?"

" Chú đừng trêu em."

" Tôi đâu có."

" Ít nhất....cũng phải mặc áo vào chứ, chú làm như thế là chết em rồi."

Cô gái nhỏ xấu hổ lấy hai tay che mặt lại chui vào trong chăn, thầm nghĩ sicula của chú không tồi chút nào. Cô lấy tay quẹt mũi, thở phào nhẹ nhõm khi không thấy máu. Nếu không cô chắc chắn sẽ mất mặt.

" Có phải rất thích?"

Người đàn ông híp mắt, cầm lấy tay cô đặt lên cơ bụng của mình. Di chuyển từ xương quai xanh đến xương chậu phía dưới.

" Chú...."

" Sao?"

" Đừng như vậy."

" Đừng như thế nào?"

" Em không kìm nổi, em sẽ không kìm được mà lao lại sờ soạng chú mất."

" Em cứ tự nhiên tôi không thấy thiệt."

" Thật sao?"

" Cho em sờ miễn phí."

T/b nuốt nước miếng, anh có thể rõ tiếng "ực" một cái của cô gái nhỏ háo sắc này. Lâu ngày ở với cô gái nhỏ này ai mới biết được cô rất thích cơ bụng của đàn ông, xương quai xanh, lẫn xương chậu. Cho nên anh cố ý đi tập gym để về cho cô gái nhỏ nổi thú tính của mình mà đè anh xuống.

Năm ngón tay nhỏ nhắn từng chút một như con rắn bò khắp nơi, vuốt ve. Cô gối đầu lên ngực anh, bàn tay không yên phận vuốt hết chỗ này đến chỗ kìa. Anh thấy được cô gái nhỏ này đang hạnh phúc đến mức nào, chỉ cần thấy cơ bụng là cô cười tít mắt.

" Chú....em nhớ bữa trước hình như chú không có cơ bụng."

" Tập."

" Vì em sao?"

" Tôi không muốn em nhìn người con trai khác như vậy. Nhất là ánh mắt của em."

" Ánh mắt của em sao?"

" Muốn ăn tươi nuốt sống con nhà người ta."

" Hì....tại mỗi lần thấy cơ bụng, em đều không tự chủ được."

" Bây giờ em tự chủ được không?"

" Hì....em thích chú nhất. Em sẽ không nhìn của người ta nữa, chỉ nhìn của chú thôi. Của chú cái gì cũng bự, cũng đẹp, không những vậy lại còn chất lượng."

" Tốt. Khen thưởng em."

Jimin cúi đầu xuống, hôn vào môi em hai cái. Hôn mạnh đến mức nghe ra tiếng "chụt, chụt".

" Chú thật lưu manh."

" Em còn muốn tôi lưu manh hơn không?"

" Không..không...."

Người đàn ông kia híp mắt đè em xuống, cười ranh mãnh.

______________________________________
Dạo này bận quá nên không có thời gian =(( thông cảm cho tôi nhé 😗😘

• Park JiMin • Chú Nhỏ 🍑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ