Sẽ không sao nêu tui làm vậy đâu ha:) tự ngồi thẩm đâyyyyyy
_-_-_-_-_-_-_-_
Bạn là một tân binh trong Quân Đoàn Diệt Quỷ. Bạn chỉ vừa mới gia nhập đoàn vào tháng trước nên mọi thứ còn lạ lẫm và không quen. Tính cách của bạn vốn rất nhút nhát nên việc giao tiếp với người khác và kết bạn là một điều rất khó khăn cho bạn. Nhưng bạn cũng không thể một mình riêng lẻ làm nhiệm vụ được, nếu gặp điều gì bất lợi thì rất khó sống, chính vì vậy nên bạn cầu mong ai đó hãy chủ động đến và kết bạn với mình, bạn thật sự không muốn cô đơn đâu.
Bây giờ bạn đang ở trong Điệp phủ của Kochou-sama để dưỡng thương, vì cái đợt làm nhiệm vụ lúc trước bạn đã sảy chân và tạo cơ hội cho con quỷ đó tấn công nhưng sau cùng thì nó vẫn bị đánh bại nhưng còn bạn thì lại thành như thế này. Thế là bạn phải chuyển vào đây vào một ngày trước.
"Này, cậu đã nghe qua chuyện này chưa?"_ đang nằm trên giường thì bạn nghe thấy hai hay ba kiếm sĩ khác đang cùng nhau trò truyện gần đấy_" hình như tân binh năm nay rất mạnh đấy, dù họ ở đẳng Quý nhưng lại gặp được Thập Nhị Quỷ Nguyệt và cũng có thể nói là các Đại Trụ đã để mắt đến họ."
Gì cơ? Họ mạnh đến vậy ư? Đến nỗi các Đại Trụ để ý đến họ? Mà Thập Nhị Quỷ Nguyệt là gì vậy? Chúng nó là những con quỷ mạnh nhất sao? Và bọn họ đã đối đầu với chúng??!
"Hể? Thật sao? Họ là ai vậy?"
"Hmm...hình như là Kamado Tanjiro, Agatsuma Zenitsu, và Hashibira Inosuke. Và tớ nghe được là một trong số họ đã cùng quỷ chiến đấu với tư cách là kiếm sĩ diệt quỷ đấy!"
C-cái!? Điều này là thật sao? Một kiếm sĩ diệt quỷ lại đi chiến đấu cùng quỷ?! Điều đó là không thể nào! Như vậy là làm trái với quy luật trong đoàn rồi còn gì!?
"Ghê vậy! Mà giờ họ đang đi làm nhiệm vụ à?"
"Không, giờ họ đang ở đây trị thương sau vụ chạm trán giữa họ và Thập Nhị Nguyệt Quỷ. Trông họ bị thương rất nặng. Bây giờ họ tham gia vào khóa huấn luyện phục hồi chức năng của Kochou-sama rồi. "
Khi bạn nghe thấy là họ vẫn còn ở đây thì không hiểu sao cảm giác tò mò lại nổi lên muốn đi gặp họ. Bạn muốn biết rằng tại sao họ lại có thể mạnh như thế? Tại sao lại hợp tác cùng quỷ chiến đấu được chứ? Còn nhiều thứ mà bạn muốn biết lắm. Được rồi! Ngay chiều hôm nay bạn sẽ đi tìm họ! Thật mong chờ!
_-_-_-_-_-_-_
*Quác quác quác*
Mặt trời đang bắt đầu lặn, bạn vẫn còn đang ngủ thì đột nhiên bạn nghe thấy tiếng nói có người bước vào. Bạn đã tỉnh nhưng lại không muốn thức dậy, chỉ giả vờ nhắm mắt ngủ và lắng nghe họ nói.
"Ha...cái chiêu Hơi Thở Toàn Lực Tập Trung của cậu ấy Tanjiro, quả nhiên là vẫn không làm được mà"
"Mẹ nó thiệt chứ! Monjaro! Làm thế đéo nào vậy!?"
"Các cậu chỉ cần tập luyện thôi là sẽ được mà. Hai cậu phải sử dụng nó cả ngày, sáng, trưa, chiều, tối và kể cả khi ngủ cũng phải dùng nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kimetsu no Yaiba| ALL NEZUKO
FanfictionNezuko của tôi đáng yêu như vậy mà sao ít người ghép cặp em ấy quá vậy;-;)? em ấy ghép với ai cũng cute chết người hết á, mà hem ai ghép;A;)??? chòi oi, tui khóc hết nước mắt༎ຶ‿༎ຶ *sụt sùi * xong, khóc xong rồi, giờ thì tui cảm thấy vã quá nên tự là...