Bitch 1

34 3 0
                                    

Warning: This story is Quiet mature than my other stories. This story may contains, typo errors, bad words, flaws, SPG scene's and such. The names, places, and scenes in this story are just real in the authors crazy brain cells. For short, this is just a Fiction. Don't take it seriously. HahahaxD

Elle The Bitch !

Copyright. All Right Reserved 2014@2015 XD

*Plagiarism is a crime. Let's create our own Greeny piece!*

The rules indicated in this story may or may not work.

READ AT YOUR OWN RISK!

-BadbutGoodPrincess!

--

"Elle, let's go! Iuuwi na kita! Lasing kana oh!"

Pilit akong hinahatak ni Sere sa stool na upuan sa harap ng counter bar.

"No! I'm not. Please! Leave me alone. I want to be alone! Problemado ako sa Communication Skills4! Palagi nalang ako pinag-iinitan ni Ms. Mazahery! AaarrgGHh!"

Sigaw ko. Saka tinungga ang isang basong hard drink sa harap ko. Nakakalimang shot palang naman ako. Kaya I know to myself na di pa ko lasing!

"Tss! Si Ms. Mazahery nanaman? Simula palang ng 2ndsem mainitin na ang ulo sayo nun ah? Pati nga saamin. Pero di naman ganyan kalala sa ginagawa nya sayo! Haaaay! Ganun lang talaga yun sa magaganda no! Kahit nga sa ibang klase my pinag-iinitan daw yun. Kaso wala tayong magagawa eh, Sa sya nalang yung available na teacher, diba? Kaya tiis-tiis din pag may time!"

Pag-eencourage nya saakin.

"Tss! Alam ko alam ko! Pero di na makatao yung ginagawa nya! Tss! Alis na nga. Ayun yung boyfriend mo dun sa sulok oh! *Turo ko sa kinaroroonan ng boyfriend nya na kanina pa nagmomukmuk sa gilid dahil ako nalang palagi ang pinoproblema ni Sere* Puntahan mo na. Don't mind me. Kaya ko na ang sarili ko."

Sabi ko sabay wink sakanya. Ginulo nya naman ang buhok ko, saka tuluyang umalis. Tss! Gawin ba naman akong aso?! HaaayNakooo! Binibaby parin ako ni Sere. Tss. Ok! Bago ako magdrama I'll introduce myself mo na, para kilala nyo na ko.

Hi! I'm Chantelle Smith. But you can call me ELLE. *Kilala ako sa pangalang ELLE. Dahil yan amg tawag ng karamihan sakin. Lahat ay kilala ako sa ELLE na pangalan. Di nila Kilala ang Chantelle Smith, dahil mas prefer kong tawaging Elle. Dahil yun na ang nakasanayan ko. Napakahaba naman ng Chantelle. Saka napakaGirly! Kaya Elle nalang.* I am 18 years of age. Fourtyear college student, Secondsemester na. Nag-aaral sa isang Expensive at sikat na School ang Yoshidaka University. I am taking-up Tourism as my course. Let me describe myself for you to crave, HahahaXD: Sexy, Gorgeous, WhiteSkinned, Tall, PinkLips*natural*, Smart, & Definitely HOT! I'm a party girl. Everynight I'll go clubbing with my friends.
I'm evil! I'm wild! I'm always drunk. Aside from being a party whore, I'm ELLE THE BITCH, who can easily get your boy without doing pathetic things.

Ok! Enough of Introducing myself stuff! As you can see, nandito kami ngayon sa HeavenCore Bar. Pagmamay-ari ng isang sikat na anak ng may-ari ng Chaceford Academy, si Renz Chaceford. Yaa! I know him dahil Girlfriend nya amg isa sa mga kaibigan ko.

Umiinom lang ako, pangpawala ng Badvibes! Kahit di naman ako Badvibes umiinom din naman ako. Kaso kahit umiinom ako everynight inaalagaan ko din naman ang health ko no! Hahaha.

"One sex on the couch, puh-lease!"

Sigaw ko sa bartender. Yaaah! Ganito ako ka'slut paglasing na lasing na ko. Dito ko na kasi nakukuha ang fighting spirit ko paglasing na at pag may nainom na.

"Right away, Gorgeous!"

Sagot ng bartender sakin. Kilala na ko ng mga bartender dito. Sa pagiging Party whore ko.

"Mind if I join?"

Nabigla ako ng may kumabig ng bewang ko. Tiningala ko ito at kinindatan ako.

"The Usual."

Sabi ng lalakeng nakahawak sa waist ko na nagsabi kaninang "Mind if I join?" kaya naman sinagot ko sya, kahit alam kong late responds na at late reaction.

"Sure! Why not!"

Sabi ko sa malanding boses. At kinindatan rin sya. Ininom nya na yung inorder nya sa bartender, at ganun din yung ginawa ko. Pagkatapus kong tunggain ay di parin na aalis yung kamay nya na nakapulupot sa waist ko kaya tinaas ko naman ang dalawamg kamay ko at tumayo at humarap sakanya. Hinalikan ko sya at alam kong nabigla sya, pero ginantihan nya din naman yung halik ko.

We we're kissing sa tapat ng Counter bar like hell. I can't resist! Gustomg gusto ko ang mga halik na tinutugon nya saakin. Parang nag-iinit ako. Bumaba ang mga halik nya sa Jaw line ko hanggang leeg. Tumigil sya at alam ko na kong bakit he's dick is hard now. I heard him curse.

"Shit! Let's continue this somewhere."

Sabi nya sabay hatak saakin palabas.

"May kotse kaba?"

He asked me.

"Yea! Here's the key!"

Sagot ko sabay bigay ng susi ng kotse ko sakanya. Nang marating nanamin yung kotse ko ay dali-dali kaming sumakay ng kotse at agad nya namang pinaharurot yung Kotse ko.

Huminto ang sasakyan sa tapat ng malaking building.

At tumingin sya ng mapang-akit saakin.

"Let's go!"

Sabi nya at hinatak na ko palabas ng Porsche SP ko.

---

BadbutGoodPrincess:

WoooaAhH! My Virgin Mind. HahahaXD Lol! Oh ayan na. Nag-update na ko ng pinaka unang Chapter.

Elle the Bitch ^__-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon