Elle P.O.V
Napa-ayos ako ng upo ng may narinig akong boses ng lalaki na tinawag ako sa Surname ko. Omoo! Nasa ibang class ba ko?
Pagharap ko sa unahan..
"Elle?" O_O - si sir.
>//< Omoo! Patay! Sya yung lalaki... Omoo! Im Dead. I swear! Bakit sya nakaupo sa teachers table? Sya na ba ang pamalit kay Ms. Mazahery? Nakoo naman. Ang malas! Mas gugustuhin kong bumalik si Ms.,Mazahery kesa maging teacher yang kumuha sa Cherry pop pop ko!
Nakatingin lang saakin si Sir na parang di makapaniwala. Aigoo~!! Mali sir ang iniisip mo! Nakoo! Hindi po ako yun.
"Elle, Magpakilala kana."
Sabi ni Steph saakin at hinatak naman ako patayo ni Sere.
Salamat sa mga kaibigan ko! Swear! -__- Nakakatulong talaga sila!
Tumayo na ko. At di ko malaman kong ano ba talaga ang sasabihin ko? Ehh. Hindi,maalis ang titig ni sir-I-don't-know his-name saakin.
"He..Hell..Hell-o."
Sabi ko sabay kaway ng kamay ko sa direksyon nya. Nakoo! Nakoo! Patay talaga! Paktay!
"Hmm... I... I'm Chantelle Smith.. Elle for short."
Sabi ko sabay kamot sa batok ko at naupo na. Nako sir. Wala po talaga akong alam sa iniisip nyo pero sana naman wag mo na kong maalala.
Biglang tumahimik sa class room. Pati mga kaklase ko nakatingin lang saakin at ang iba naman kay sir.
"Ehem..."
Sabi ni Sere.
"Tapos na po mag-introduce yung kaibigan ko sir. Baka pwedeng ipagpatuloy nyo na ang pagtawag sa mga natitira dyan sa attendance kasi baka matunaw si Elle."
Sabi ni Sere na tatawa-tawa. mukang natauhan naman si Sir at pinagpatuloy na ang pag-aattendance sa mga kaklase ko.
Siniko naman ako ni Keeth.
"Kilala mo? Mukang kilala ka ah?"
Tanong nya saakin.
"Hi..Hindi no! Ngayon ko lang sya nakita. Di ko sya kilala."
Sabi ko at napaharap namin sya saakin.
"For real?!"
Sabi nya at namimilog ang mga mata.
"O..Oo. Bakit?"
Tanong ko na naguguluhan. Di kaya alam nya kung ano nangyari saamin ng lalaking yan? Nakoo naman. Ang laking sabit to men!
"Eh kasi sya lang naman ang... Hmmm.."
Tinakpan ko na ang bibig nya at baka may makarinig sakanya. Nakoo! Alam nya nga ang nangyari saamin ng lalaking yun. Paktay! Sya lang ata ang nakakaalam sa tatlo kong kaibigan nako. Dapat di malaman ng dalawang tong nasa unahan ko. Babatikusin nanaman ako ng mga tanong nito!
"Oo na. Oo na. wag kang maingay."
Sabi ko sa mahinang boses habang nakatakip pa ang kamay ko sa bibig nya.
"Nako.. Wag mong ipagsabi sakanila. Ok? Sasabihin ko sayo ang pangyayari basta wag kang maingay! Saating dalawa lang yun ok?"
Sabi ko pa. Parang naguluhan naman sya kaya inalis nya ang kamay ko sa bibig nya.
"Pwee! Kadiri ka Elle. Alam na ng lahat no!"
Sabi nya pa.
WaaaahH! TT^TT alam na pala ng lahat? Bakit may kumuha ba ng Video saamin habang ginagawa namin yun? My God! No way! Masisira ang pangalan mg Daddy ko!
"OMYGEE! Papagalitan ako nito ni Dad!"
Sabi ko sakanya na naiiyak.
"Hey! Wala ka namang kinalaman dun kong anak si Sir Kyros Fortalejo ng may-ari ng school. DuhH!"
Sabi ni Keeth sabay flip ng hair nya. Whaaat? So, ibig sabihin walang nakakaalam ang totoong nangyari saamin ng Sir-I-don't-really-know-His-name. Kaso bakit tinawag syang Sir, Kyros Fortalejo ni Keeth?
Wait!
Loading.......
OMG! Anak ni Sir KENCHI YOSHIDAKA FORTALEJO si Sir, Kyros Fortalejo ? nakoo! Pagsini-swerte ka nga naman! Ang nakauna sa Cherry pop pop ko ay anak ng may-ari ng school na pinapasukan ko. Great! -__-
Wala talaga akong kahihiyan sa sarili. OMO! -__-
"Zamora, Stephanie?"
Tawag ni Sir, Kye kay steph.
"I'm here!"
Sabi ni Steph at tumayo na.
"Hi, Im Stephanie Zamora. You can call me Steph. Apar kaming magkakaibigan at mahilig mag-party."
Sabi ni Steph. At imbis na tumingin si Sir kay Steph ay saakin pa nakatingin. Nakoo talaga. Ang laking Shit ito men. Paktay talaga ko nito! TT^TT
--
Kyros P.O.V.
Hindi ko talaga mapigilang di mapatingin kay Elle. Sh*t! Kahit hindi sya nakaayos ng todo napaka-Hot nya pala talaga. Ang swerte ko pala at ako,ang naka-una sakanya. Sh*t lang. Ang sexy nya kanina habang nagpapakilala sya. Grabi. Di ako makapaniwala sakanya na ako ang nakauna sakanya. Haaaay! Kung ganito,lang kay Elle ang makikita ko tuwing papasok ako at magtuturo di ako magsasawa. Napaka-ganda, sexy, puti, pula ng labi nya at HOT!
Ibang-iba sya ngayon. Napakasimple nya lang kesa last night na makapal ang cover na make-up sa mukha. Di ko akalain na nag-aaral pa pala ang babaeng ito! Ibang-iba talaga sya noong unang pagkikita namin sa club. Naka-upo palang sya sa harap ng counter bar at likod nya palang ay ibang iba na ang dating kahit ngayon ibang iba ang dating nya para syang anghel na kong titingnan mo,ay napaka-innocente pero pag nasa bar or club sya napakawild nya. Di mo aakalain na ang nakikita ko ngayon ay ang babaeng nakahalikan ko sa bar.
Sh*t parang gusto ko na sya! First time kong... Ah basta! Yun na yun!
"Sir?"
Tawag saakin ni S.. Nakalimutan ko yung name.
"Yes?"
Tanong ko sakanya habang nakatingin pa rin kay Elle.
"Hmm... Nothing! I want to ask sana if..."
*Kriiiiing!*
"Ok, class dissmiss."
Sabi ko na walang gana.
Haaayy! Ang aga naman ng bell? Diba nila alam na nag-eenjoy pa kong titigan si Elle.
Si Elle ng buhay ko?
--
BadbutGoodPrincess:
WaaaahH! Elle daw ng buhay nya? Hehehe
Meron din kaya ako. Si JO, YOUNGMIN ng buhay ko. ^___^V
HAHAHAHA
Ano daw??
*******