Bitch 5

13 1 0
                                    

Serenity P.O.V

"OMG! Girls Listen."

Sigaw ko sa mga kaibigan ko.

"May new hottest teacher tayo ngayon. KyaaaahH! Nakaleave si Ms. Mazahery. OMG! I'm gonna die!"

Sabi ko sabay pay-pay ng kamay ko sa mukha ko. Tiningnan ko naman ang reaction nilang tatlo. At,halos madismaya ako ng makita kong natutulog si Elle, si Keeth,naman ay naglilinis ng kuko nya mukang si Steph lang ang interesado.

"Really? Who's the new hottest teacher? Lalaki?"

Sabi nya ng kinikilig.

"DuhH! Oo lalaki! Malamang. Kelan ba ko nagkainterest sa Babae ah?"

Sabi ko at inirapan ko sya.

"Oo na. Eh sino nga?"

Tanong nya

"Sino pa ba? Eh di yung anak ng may-ari ng school na to."

Sabi ko sabay flipped ng hair ko. Napanganga naman si Steph at nakuha ko naman ang attensyon ni Keeth. Pero si Elle, ayun tulog pa rin. Tss.

"What?!"

Sabay nilang tanong.

"Yea! Tama yung narinig nyo. Si Kye nga!"

Sabi ko sabay upo sa tabi ni Steph. Sa unahan ni Elle. Nasa likod ko kasi sya. Nasa pinaka-hulihan na kasi sila ng upuan ni Keeth. Kami naman ni Steph ay second to the last lang.

Dito gusto umupo ni Elle. Kasi nga di sya interesado kay Ms. Mazahery. DuhH! Napaka-strict nya kasi. ^__^V

Oh well, magpapakilala mo na ako. Hi, I'm SERENITY REYES GUAK. But they call me Sere. Hahaha

Nagtilian naman ang mga kaklase kong babae ng pumasok na ang God-Damn-Hot-Teacher namin.

"Goodmorning class."

Bati nya saamin at naglakad papunta sa Teacher's table at humarap saamin ng nakangiti.

"KyaaaaaaahH!"

Sigawan ng mga kaklase namin.

"Tss."

Sabi ko. Kahit slut din ako,marunong naman akong lumugar no! DuhH! Eh pinsan kaya yan at kaibigan pa ng Boyfriend ko yan. Tss. Kaya di pwedeng landiin. Hahaha. ^__^V

"So, I'm your new english teacher. Pero I'm not permanent na magtuturo kasi nakaleave yung tunay nyong teacher ngayon so... Ako na mo na pansamantala."

Sabi nya at naupo na. Nagsigawan naman ang mga kaklase kong babae.

"KyaaaahH! Sir, can you be my Boyfriend?"

Sigaw ni Slutty Honey.

"Sir, ang gwapo mo!"

Tss. Sigaw rin ni Whore Amber.

"Sir, You're mine nalang kaya please? Para I'm yours na."

Sabi naman ni Nerdy Laleine.

Tss. Ang landi din pala ng isang to!

"Hey class, settle down!"

Sabi ni Sir Kye na natatawa. Tss. Isa pa to malandi. Hmm..

"Okey class. Dahil it's my first day na pumasok sa klase na to. Let me introduce myself, I'm Sir Kyros Fortalejo. 21 years old. Grumaduate rin dito sa Y'Univ sa kursong Biology. So I can entertain and answer your question."

Sabi ni Sir Kye.

"Hi, Goodmorning sir. Are you single?"

Tanong ni Stacey. Bruha talagang to ang landi!

Elle the Bitch ^__-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon