Bitch 3

19 2 0
                                    

King Xilver Kyros Fortalejo P.O.V

Irr.. Nagising ako dahil sa sinag ng araw at sa sakit ng katawan ko. Aww! Putik. Pati ang LB ko masakit rin.

"Oww Shit!"

Napabalikwas ako ng maalala ko ang nangyari kagabi.

Napatingin ako sa sa tabi ko at nakitang wala ng yung kasama kong babae sa tabi ko at itinaas ko ang kumot at nakita ko ang bloodstain na nasa kama puting bed sheet ko.


"Oww.. Shit! Virgin pa pala yun!"

Sabi ko at tumayo.

"Nasaan na ba yung babaeng yun? Di man lang nagpaalam tinakasan pa ata ako."

Sabi ko at bigla akong may naalala.

"Another Shit! Putik Oh! Di ako gumamit ng proteksyon! Bakit ko nakalimutan yun? Baka maging instant Daddy ako nito!"

Sabi ko sabay sabunot ng buhok ko.


"AaarghH!"

Sabi ko sabay martsa papunta sa Bathroom pala magpalamig ng ulo ko.

Lokong babae yun ah! Tinakasan ako? Pagkatapos ng nangyari saamin kagabi. Ang swerte nya naman at natikman nya ang katawan ko. Pero atleast napakaganda at Sexy nya rin. Parang ang bata pa. Hmmm..

Haaaynakoo! Ano ba tong pinag-iiisip ko? Manyak na ata ako dahil sa nangyari kagabi. Tsk!

Hello there! I'm King Xilver Kyros Fortalejo. But you can call me Xilver. I am 21 years old. Fresh Graduate in Yoshidaka University sa kursong Bachelor of Science in Biology. Naipasa ko ang Board Exam at isa ako sa Top10. Yea! Ika Top2 ako sa board exam. Hindi sa pagmamayabang. Well, let me introduce myself for you to droll, I'm Handsome, Kissable red lips, Hunk, H-O-T, and Definitely Cool! Mahilig makipag-fling. Pero di ako marunong pumasok sa relationship kaya nga FLING lang diba? Tss.

After 123456789 years ay natapos na rin ako maligo at dali-daling nagbihis ng biglang..


*Ding-Dong*

Dali-dali kong isinuot ang shirt ko at lumabas sa kwarto ko at dali-daling pumunta sa may pinto para pagbuksan ang nag door bell. Lumaki ang mata ko ng makita ko kung sino ang nag door bell..

"Chace Keith?"

Sabi ko. Tumawa naman sya.

"Yea! No other than kuya."

Sabi nya at itinulak nya ko papasok sa condo ko at pumasok din ito. At naupo sa Couch ko. Tiningnan ko nga ng masama.


"What are you doing here?"

Sabi ko sakanya. Tiningnan nya lang ako sa paa at pataas sa ulo na nakataas pa yung kilay nya.

"Ang bading mo!"

Sabi ko sabay bato ng hanger na nakuha ko sa sahig.

Tumawa naman sya.


"HAHAHAHA, Joke lang kuya. HAHAHAHAHA. Ginagaya ko lang si Kichi. HAHAHA."


Sabi nya sabay tigil sa pagtawa.

"Aray. Ano ba tong sumusundot sa pwet ko."


Sabi nya sabay angat ng kunti ng pwet nya at may kinuha na bagay sa pwet nya.

"Ano to?!"

Sabi nya sabay angat ng bagay na nakuha nya sa my couch.

Elle the Bitch ^__-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon