Phần 1

107 3 0
                                    

Thư danh: Một kiếm thành tiên

Tác giả: Miêu khấu

【 văn án 】

Tất cả mọi người tại chờ hắn tử, nhưng là làm một cái tự mang hồi huyết hệ thống kiếm tu, Sở Nhiên tỏ vẻ, hắn thiên bất tử!

Tất cả mọi người cho rằng hắn mạng không còn lâu, hắn vẫn sống so tất cả mọi người trường, chẳng sợ hộc máu là thái độ bình thường, kỳ thật hộc máu cái gì, phun a phun thành thói quen.

Bước một mà thi cốt, thải vô số đoạn kiếm, bò lên vinh quang đỉnh, ta kiếm chỗ chỉ chỗ, không có gì ngoài bắt cóc tống tiền chỉ có người chết!

Cảm giác này thật toan thích!

-

Đọc gợi ý:

● nhân vật chính ốm yếu thuộc tính, lãnh diễm cao quý, CP sư đồ niên thượng dưỡng thành

Nội dung nhãn: Tiên hiệp tu chân

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Sở Nhiên ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Tấn Giang ngân bài đề cử: Sở Nhiên là một cái thể chất cùng cốt bị phế, hộc máu là thái độ bình thường thế gia đệ tử, xuất thân cao quý thiên phú bất phàm, lại thuở nhỏ bị độc hại. Thân thế phức tạp thành mê, có người muốn hắn sinh, càng nhiều cũng là muốn hắn chết. Mang theo sụp hố ( lừa đảo ) hồi huyết hệ thống, có được bất tử thể chất Sở Nhiên, lại cứ không bằng những người đó nguyện, hắn chính là bất tử! Mà còn một lòng cầu đạo, cầu được là đạo, vi thuận theo bản tâm, có thù báo thù, những cái đó đem hắn đánh vào địa ngục còn tại trong cuộc sống càn rỡ ác quỷ, hắn chắc chắn này kéo vào địa ngục!

Tác giả hành văn hài hước khôi hài, tình tiết chặt chẽ, toàn văn cao trào thay nhau xuất hiện, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục. Nhượng người không khỏi tò mò Sở Nhiên sau lưng thân thế bí ẩn rốt cuộc là như thế nào, hắn cuối cùng có thể hay không báo thù, đại đạo chi đồ, hắn có năng lực đi rất xa? Nhượng chúng ta mỏi mắt mong chờ.

=

Thượng thanh đồ đệ

Đệ 1 chương đăng tiên thê

Tứ năm một lần Thượng Thanh Tông môn phái tổng tuyển cử, vô số ôm ấp tiên duyên thiếu niên thậm chí hài đồng từ bốn phương tám hướng tập hợp tại Thượng Thanh Tông chân núi. Bọn họ có chút là xuất từ tu chân thế gia, có chút là từ các nơi chọn lựa tới có linh căn nhân gian giới thiếu niên hài đồng, đều không ngoại lệ những người này đều ao ước tiên, mộ tiên, khát vọng thành tiên. Lại khởi biết, tiên đạo thương mang, xưa nay nhiều ít tuấn kiệt ngã xuống tại mờ mịt tiên đồ thượng, chồng chất bạch cốt đúc một cái thành tiên lộ.

Đăng tiên thê, lại danh tiên duyên lộ. Là Thượng Thanh Tông chọn lựa đệ tử đạo thứ nhất thử luyện, khảo nghiệm chính là nghị lực cùng tâm tính. Xưa nay phàm là tiên đạo thượng có điều thành tựu giả, đều không ngoại lệ đều cũng có đại nghị lực giả. Cái kia cổ thạch sở tạo ra đẩu tiễu trường thê, trải qua mưa gió, trải qua dài lâu thời gian đánh bóng, càng phát ra bóng loáng mượt mà, lắng đọng lại thâm trầm quang huy, tản ra bất hủ khí tức. Này điều tiên duyên lộ đi ra quá nhiều ít đại thừa tiên giả, thành thánh giả, thậm chí là hợp đạo giả, tên của bọn họ bị khắc vào kia trên chín tầng trời mãi mãi không thay đổi tiên trụ thượng, vi chúng tiên sở ghi khắc, cúng bái, muôn đời mà bất hủ.

Nhất kiếm thành tiên - Miêu khấuWhere stories live. Discover now