Chính một lòng một dạ hộc máu Sở Nhiên nghe đến câu, thiếu chút nữa không bị yết hầu trong kia một hơi lão huyết cấp nghẹn tử.
Lời này nghe được như thế nào như vậy biến nữu?
Này hộc máu là ta tưởng không phun liền không phun sao? Hảo đi... Tuy rằng ta đích xác có thể tưởng hộc máu liền hộc máu, dù sao phun nhiều năm như vậy, nhiều ít đều có chút kinh nghiệm , nhưng là tưởng không phun liền không phun... Xin lỗi, ta kỹ thuật còn không có tu luyện tới gia, quá vài năm lại đến đi! Nói không chừng ta tái phun vài năm vài thập niên , ta có thể thuần thục chưởng khống cửa này kỹ thuật rồi đó? Tưởng phun liền phun, tưởng không phun liền không phun, tưởng lúc nào phun liền lúc nào phun, tưởng phun nhiều ít liền phun nhiều ít...
Về phần hiện tại, ngươi vẫn là ủy khuất hạ, chịu đựng đi!
Sau đó Sở Nhiên hắn liền... Lại một búng máu phun ra , đỏ sẫm chói mắt máu tươi văng khắp nơi.
Nhiễm đỏ long linh hai mắt, hắn chưa từng thấy qua một người có thể có nhiều như vậy huyết, như thế suy yếu, thật giống như là hắn đã từng suất toái quá cái kia thủy tinh búp bê nhất dạng. Phanh mà một tiếng, liền vỡ vụn chia năm xẻ bảy, hoàn toàn thay đổi.
Hắn mở to hai mắt nhìn trước mặt tóc đen thiếu niên, nhìn hắn thần sắc thống khổ, lại đau khổ áp lực.
Thực vất vả đi!
Hắn nhất định sống đến thực vất vả.
"Chuyện không liên quan ngươi tình." Bỗng nhiên bên tai vang lên một đạo thanh âm lạnh lùng.
Thanh âm này đem long linh từ hoảng hốt trung bừng tỉnh lại, ánh mắt của hắn nhìn Sở Nhiên.
Chỉ thấy Sở Nhiên tối đen lạnh lùng ánh mắt nhìn hắn, thanh lệ xinh đẹp tuyệt trần sắc mặt biểu tình lãnh đạm, "Ta hộc máu cùng ngươi không quan hệ, là chính mình vấn đề, cho nên ngươi không tất cảm thấy áy náy."
Long linh nghe vậy, lại bỗng nhiên lớn tiếng nói rằng: "Như thế nào sẽ không quan hệ!"
"Đều là bởi vì ta... Bởi vì ta, bởi vì ta trảo ngươi cánh tay ngươi mới có thể hộc máu a!" Long linh ngữ khí lớn tiếng kích động nói, "Đều tại ta, đều là lỗi của ta!"
"..." Sở Nhiên.
Không xong! Nhìn thiếu niên này kịch liệt phản ứng, Sở Nhiên trong đầu hiện lên một câu, chơi thoát!
Long tộc thiếu niên bởi vì thân thể khoẻ mạnh, khí lực so người bình thường lớn rất nhiều. Mà Sở Nhiên lại là cái thân kiều thể yếu bệnh tra, long linh nắm hắn cánh tay nắm hắn rất đau . Cho nên hắn mới có thể mở miệng như vậy nói, nhưng là hắn tưởng hộc máu... Thật sự không liên quan thiếu niên này sự tình. Dù sao đại gia đều hiểu được, hắn là cái bệnh tra.
Hộc máu kia đều là thường như cơm bữa sự tình, tại thân thể của hắn kém cỏi nhất thời điểm, hắn một ngày hai mươi bốn cái thiếu niên đều có hai mươi mấy giờ là tại hộc máu . Mặc dù là đi ngủ, trong lúc ngủ mơ kia khóe môi vết máu đều là không ngừng ra bên ngoài tràn ra, cùng quên quan vòi nước nhất dạng, vừa cảm giác đứng lên, cúi đầu vừa thấy, hôm nay gối đầu lại bị máu tươi nhiễm đỏ. Sau đó hắn liền vẻ mặt không có việc gì người biểu tình, bình tĩnh nhượng thị nữ lại đây đem gối đầu bị sàng đan chăn cấp thay đổi.
YOU ARE READING
Nhất kiếm thành tiên - Miêu khấu
ParanormalTấn Giang VIP2016. 1. 18 kết thúc Cất chứa sổ: 19011 Văn vẻ tích phân: 164,275,040 【 văn án 】 Tất cả mọi người tại chờ hắn tử, nhưng là làm một cái tự mang hồi huyết hệ thống kiếm tu, Sở Nhiên tỏ vẻ, hắn thiên bất tử! Tất cả mọi người cho rằng...