Phần 6

9 1 0
                                    

Lúc này, giao nhân đã không tại huyệt động trong , cũng không biết đi nơi nào. Sở Nhiên ngồi dậy, ánh mắt chung quanh nhìn lướt qua, lúc này, hắn mới có cái kia nhàn tình đi đánh giá trước mắt tình cảnh cùng hoàn cảnh.

Huyệt động không đại, cũng liền đủ để cất chứa hạ hai cái thành niên nam nhân, thậm chí là có chút hẹp hòi . Huyệt động bên trong thực đơn sơ, điếm mấy trương không biết là cái gì sinh vật da lông, da thực bóng loáng, sờ lên lạnh lẽo . Sái không ít vỏ sò cùng trân châu thậm chí là tiên diễm san hô làm trang sức, phía trước một viên mượt mà thật lớn dạ minh châu tại tản ra sáng ngời sáng bóng, đem toàn bộ huyệt động đều chiếu sáng.

Nói ngắn gọn, này liền như là một cái tạm thời đặt chân mà, lại bị người cấp tỉ mỉ giả dạng quá. Mà cái này giả dạng thời gian nhưng thấy cũng không trường, là lâm thời , những cái đó vỏ sò còn mang theo hơi nước, san hô cũng là hôm nay mới có . Tại Sở Nhiên hôn mê trong khoảng thời gian này trong, giao nhân nhân cơ hội làm không ít chuyện.

Sở Nhiên đưa tay sờ sờ chính mình xương quai xanh, lúc này mặt trên đã không đau , không có chút nào cảm giác khác thường, nhưng là hắn không cần nhìn, có thể tưởng tượng, tại mặt trên lưu xuống cái kia đỏ sẫm ấn ký.

Giống như hơn mười năm trước nhất dạng, hắn tại trong biển gặp nạn, rơi vào biển sâu. Kết quả bị người cứu, kia đoạn ký ức thực trường một đoạn thời gian hắn đều nghĩ không ra, giống như là bị phong ấn nhất dạng. Thẳng đến hắn lại một lần nữa rời bến, đi vào này phiến diện tích quen thuộc hải dương thượng, mới bị một chút gợi lên đã từng ký ức. Nhưng mà mặc dù là như vậy, kia đoạn ký ức cũng là mơ hồ , đứt quãng , như là bao phủ thượng một tầng sương trắng nhất dạng, mơ hồ không rõ, ẩn người tìm tòi nghiên cứu.

Mà ngay tại không lâu, hắn bị giao nhân hút máu thời điểm, hắn ký ức lại một lần nữa mở ra gông xiềng, hắn nhớ tới, cái kia đã từng tại biển sâu trong cứu hắn người, không là người khác, đúng là này điều giao nhân.

Hơn mười năm trước, hắn gặp nạn trụy hải, biển sâu giao nhân ngửi được ngọt ngào cam thuần mê người khí tức, theo mỹ vị mà đến. Nhặt được còn là một phấn điêu ngọc mài shota Sở Nhiên, Sở Nhiên như là bắt được cuối cùng một căn cứu mạng rơm rạ nhất dạng, giống hắn cầu cứu.

Giao nhân cứu hắn, hắn hung hăng cắn xé cổ của hắn, răng nanh sắc bén trát nhập máu thịt của hắn trong, hút máu tươi của hắn, sau đó... Cứu hắn. Sở Nhiên có quan đoạn này ký ức là mơ hồ , chính là đứt quãng nhớ lại.

Trong đó lung tao sương mù, không ít chân tướng bị che dấu trong đó, lưu cho hắn chỉ có vô số nghi hoặc khó hiểu.

Sở Nhiên nhớ tới thượng một lần tại kia cái hôn ám mạch nước ngầm trong, giao nhân nhìn thấy hắn, cặp kia mặc lục sắc sâu thẳm mà lạnh lùng tàn khốc trong tròng mắt, trong nháy mắt, thoáng hiện thần sắc muùng rỡ, có lẽ, đây đối với giao nhân đến nói, là chờ đợi hồi lâu gặp lại.

Nhưng là lúc ấy Sở Nhiên, đã quên hết thảy, quên đã từng tại biển sâu trong phát sinh , làm hạ ước định.

Ước định... Sở Nhiên thần sắc nhất thời ngẩn ra, cái gì ước định, hắn cùng giao nhân chi gian ưng thuận cái gì ước định?

Nhất kiếm thành tiên - Miêu khấuWhere stories live. Discover now