Phần 4

16 1 0
                                    

Lại một tu sĩ lấy canh kim thay đổi đề cao căn cốt đan dược, duy độc cuối cùng một chai có thể trong thời gian ngắn bùng nổ vượt qua tự thân gấp hai chiến lực đan dược còn không có đổi đi ra ngoài, cũng không phải không người đổi, mà là đổi không nổi. Hiển nhiên cuối cùng một chai đan dược, giá trị muốn xa cao hơn mặt khác hai bình. Mặc dù có di chứng, bất quá chính là suy yếu ba ngày mà thôi, nếu là tại sinh mệnh đe dọa gặp nạn đến cực điểm, như vậy một chai có thể trong thời gian ngắn bùng nổ chiến lực đan dược, thì phải là cứu mạng ngoạn ý.

Cuối cùng một cái thanh bào mang theo quỷ mặt tu sĩ mở miệng nói, hắn thanh âm khàn khàn, "Trên tay của ta có một viên bất tử dược mầm mống, đổi ngươi đan dược, ngươi đổi không đổi?"

Này ngôn một xuất, nhất thời hiện trường một trận an tĩnh.

Bất tử dược!

Củ lạc, bất tử dược.

Tu Chân giới hai đại thuốc tiên, chỉ tại nghe đồn trung có, hiện thực trong lại chưa từng thấy qua.

Nghe đồn, củ lạc nghe một chút liền nhưng tuổi trẻ trăm tuổi, thực chi nhưng thọ cùng trời đất. Bất tử dược, phượng hoàng bất tử, niết bàn trọng sinh. Người nếu thực bất tử dược, tựa như cùng phượng hoàng nhất dạng bất tử.

Ở đây tu sĩ nhất thời là hô hấp cứng lại, chính là nghe nói bất tử dược ba chữ kia mà thôi, liền làm cho bọn họ kinh hãi.

"Chính là mầm mống mà thôi, nói không chừng là tử ." Kia thanh bào tu sĩ nói rằng.

Mặc dù là sống mầm mống, tại lập tức thời đại này, cũng loại không sống. Đây chính là trong truyền thuyết thuốc tiên, mặc dù là tại viễn cổ Hồng Hoang, kia đều là đủ để khiến cho thánh nhân tranh đoạt thuốc tiên. Mấy vạn năm đã qua, thiên địa biến đổi lớn, trong thiên địa linh khí loãng, thổ nhưỡng cũng cải biến. Tiên thảo tuyệt tích, linh căn không tồn. Như vậy một cái thế giới, trân quý mà soi mói thuốc tiên mầm mống tưởng muốn sống được, mọc rể nẩy mầm, khả năng tính cơ hồ bằng không.

Nghĩ thông suốt điểm ấy mọi người, cũng liền bình tĩnh trở lại. Bất quá là một viên nghe đi lên thực điêu thuốc tiên mầm mống mà thôi, cũng không phải thuốc tiên. Bắt được tay , cũng là không dùng được phế vật.

Sở Nhiên sắc mặt trầm tư, hắn tự nhiên cũng là biết điểm ấy, nhưng là... Đây chính là thuốc tiên! Chẳng sợ chính là một viên mầm mống, kia đều là trân quý vô cùng. Nói không chừng, liền cho hắn loại đi ra rồi đó? Tuy rằng này không khác vọng tưởng, nhưng là... Sở Nhiên quyết định tin tưởng một lần chính mình nhân vật chính vòng hào quang, người cũng không thể tổng là như vậy xui xẻo , không là? Hắn tốt xấu là xuyên qua nhân vật chính, như thế nào cũng nên có chút bàn tay vàng, nhân vật chính vòng hào quang cái gì đi!

"Đổi!" Sở Nhiên nói rằng.

Ở đây nghe vậy, cũng không kinh ngạc câu trả lời của hắn, bọn họ cẩn thận tự hỏi một chút, nếu là đổi làm bọn họ, đại khái... Cũng sẽ đổi . Dù sao đó là thuốc tiên mầm mống, liền tính sống không được, cầm lại trong nhà cất chứa cũng là hảo ... Mấy trăm năm sau, còn có thể làm đồ gia truyền đâu! Cung hậu thế chiêm ngưỡng.

Nhất kiếm thành tiên - Miêu khấuWhere stories live. Discover now