Phần 3

23 1 0
                                    

"Xuất hồ ý liêu." Sở Nhiên cũng nói.

Nửa ngày sau đó, kinh ngạc đi qua, Kinh Thu Vũ nói rằng: "Nơi này cũng không có lộ."

"Trong nước." Sở Nhiên nói rằng.

Kinh Thu Vũ một chút không kịp phản ứng, "Lộ ở trong nước." Hắn đạo.

"Ngươi sẽ lặn xuống nước sao?" Sở Nhiên quay đầu, ánh mắt nhìn Kinh Thu Vũ, nói rằng.

Kinh Thu Vũ cười khổ một tiếng, đạo: "Này hồ nước như thế quảng khoan sâu không lường được, chỉ sợ đơn giản lặn xuống nước vô dụng."

"Ngươi nói có lý." Sở Nhiên đồng ý nói.

Kinh Thu Vũ một chút sắc mặt liền khổ , phế đi lớn như vậy kính, kết quả là vẫn là bị vây như thế, muốn buông tha sao?

Chỉ thấy Sở Nhiên không chút hoang mang lấy ra hai gốc cây thảo, đệ một gốc cây cấp Kinh Thu Vũ.

"Đây là cái gì?" Kinh Thu Vũ hỏi.

"Cá thảo, ăn có thể giống cá nhất dạng ở trong nước du." Sở Nhiên nói rằng.

"Đâu tới?" Kinh Thu Vũ thần sắc kinh ngạc, Sở Nhiên như thế nào sẽ có cái này? Chẳng lẽ hắn ngay từ đầu chỉ biết...

"Suy nghĩ nhiều, ta sẽ không kháp cũng sẽ không tính, này thảo là trường ở bên ngoài dũng đạo bên cạnh khe đá thượng." Sở Nhiên nói rằng, "Ta nhìn thấy, thuận tay liền hái một ít."

Kinh Thu Vũ thần sắc càng phát ra kinh ngạc , hắn như thế nào không thấy được. Không là không thấy được, mà là căn bản không nhìn, lúc ấy tâm hắn thần đều bị ảo cảnh sở tra tấn, vi chống đỡ trọc khí xâm nhiễm, hắn liền đã tiêu hao hết tâm thần, sao có thể chú ý mặt khác. Cũng chỉ có Sở Nhiên như vậy không vi ảo cảnh sở động, có thể tự nhiên vận chuyển tâm pháp chống đỡ trọc khí xâm nhiễm người, mới có thể có cái kia tinh lực đi nhìn khắp nơi.

"Ngươi như thế nào sẽ nghĩ tới thải cái này?" Kinh Thu Vũ không khỏi cười khổ, cho dù là nhượng hắn nhìn thấy, hắn cũng sẽ không chú ý, như thế chẳng thu hút thảo, chớ nói chi là cố ý đi thải. Xem ra, nếu là không có Sở Nhiên, riêng là hắn một người, hắn cho dù có bản đồ nơi tay, cũng vô pháp thành công tới bí bảo nơi sở tại.

Sở Nhiên nói rằng: "Ta nhận thức nó, cá thảo không là cái gì trân quý hiếm thấy đồ vật, nó nơi nơi đều là, chỉ cần có tâm liền có thể tìm tới. Nhưng là nhận thức nó người rất ít, không thu hút, bởi vì không giá trị. Nhưng là ta cũng là nhận thức nó , cá thảo giống nhau sinh trưởng ở đầm nước bên cạnh, dũng đạo kia đều không phải là là thích hợp nó sinh trưởng địa phương. Cho nên, nó tất không là trời sinh thiên dưỡng, mà là hậu thiên có người cố ý trích loại ."

"Ta đã nghĩ mang lên nó có lẽ dùng đến thượng, thuận tay liền hái một ít, quả nhiên dùng tới ." Sở Nhiên nói rằng.

Nghe xong Sở Nhiên giải thích, Kinh Thu Vũ càng phát ra đản đau , đây rốt cuộc là nhiều lòng dạ hẹp hòi nhân tài có thể làm xuất như vậy một vòng nối một vòng gợi ý bẫy rập, kia đến nên như thế nào thận trọng mắt sắc tài năng phát hiện. Ngẫm lại kia hai cái đi nhầm lộ xui xẻo đản, Kinh Thu Vũ mặt đều đau , hoàn hảo hắn nhận thức Sở Nhiên cái này tiểu biến thái.

Nhất kiếm thành tiên - Miêu khấuWhere stories live. Discover now