Chapter 16: WOS Part 3: Rudeness

21 1 0
                                    

Chapter 16: WOS Part 3: Rudeness 😊

Migs' POV:

"Bzzt! Bzzt! Bzzt!" argh! Aga naman magtext nito. Busit na Bzzt to!

From: Lou Louis :) ❤

'Sorry Miguel. I really do.'

 

Yan ang bumungad na message sa akin ni Louis, remember nag-away kami kahapon? Sa buong araw na yun wala akong ginawa kundi sumimangot lang! Ang malas ko kaya.

Pero napatawad ko naman na si Lou pero next time ko na lang siya kakausapin. Tampo effect kunno.

I did my daily routine, wisik wisik dito..... Then tapos na hahaha, tamad eh no. Pero di joke lang, naligo ako ha!

"Ma aalis na po ko."

 

"Migs di ba sasabay sayo sina Ezekiel?" hay oo pala di muna sila sasabay ngayon, kasi magpeperform ang mga bestfriend ko mamaya. Yeah, as in perform. :)

"Nagprapractice yung mga yun ma, sige po mauna na ko, bye ma." I waved to her at agad na sumakay sa kotse.

Pagkadating ko sa school medyo marami ng tao, excited! Maraming nagwave at ngumiti sa akin. Famous na yata ako, ewww! Ayoko nga.

"Bebs!!!!" nagulat ako sa sumigaw at nakita ko naman ang limang bruha, parang mga model naman tong mga to. At wait...... Bebs?!! San naman yun nakuha ni Ezekiel, langya to!

Pagkalapit na pagkalapit ni Ezekiel agad ko siyang binatukan, at binatukan rin siya ni Danielle. Double kill!!!

"Letse ka Ezekiel. Kadiri yang naimbento mong word. Promise!" sabay batok ko sa kanya.

"Kanina pa nga yan eh! Nakakainis na." sabay padyak ni Kriscelle, at pout. She's cute when she does that, pero nagmumukha siyang bata lalo.

"Hoy mga babaeng bruha. Tara na nga, malapit ng magsimula ang program." sabay hila ni Danielle samin, kahit kailan amazona.

Nahagilap naman ng mata ko ang pagdating ng 6 na lalaki, you know them naman siguro. Nakita ko si Baek at Kai na ngiting ngiti, as usual si Xiumin at Luhan na tahimik, ang Kumag na walang kwenta hanggang ngayon at si D.O na tahimik. Ano bang nangyari dito?!

Pagkapasok namin sa gym may mga students na. Ready to fight na!

"Ok guyz compose yourselves we will be starting for a few minutes." sabay baba ni Ate Bea sa stage. Hay, another tired and enjoying day. Performace lang ngayon! Tsaka yung mga special activities.

At si Adrian pala, wala siya ngayon dito. Nag-aaral na siya sa Argian University, and yeah College na siya. Kaya ayun lumarga na, ang daldal nga niya eh. Parang ratatat, sobrang ingay niya ngayon.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 09, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bitter's Ruined PlanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon