Chapter 12: Crazy and Crazier ( Meeting Him ❤)
A/N: Throwback chapter muna to guyz. Hope you like this.
~~~~~~~~~~
Migs' POV:
It was Christmas day. I'm now a Grade 6 student, hehe pa english english pa ko no. Feel ko lang hahaha. Ok! Christmas ngayon, and ang saya talaga. Oo ako na silo, ganyan talaga ,madaming pagkain eh. Hihihi.
At ngayon ito mukmok ang peg ko, si daddy kasi ayaw niya akong payagang mangaroling dahil delakado daw! Nakakaasar alam niyo yun! Lumays ako sa bahay, kasi ewan nagtatantrums ako.
"Are you okay?" Biglang sulpot ng isang prinsipe sa tabi ko. Hihi landi no. Eh heaven ang itsura niya mga ate at kuyas! Jusko. Kaloko ang kagwapuhan niya. Kinikilig ako!
"Hey. I'm talking to you little girl." Natulalala ako ng sobra,kahiya! Sinampal ko naman ang sarili ko kaya nagulat siya.
"Hey! What are you doing? Are you crazy!" Hinawakan naman niya yung pisngi ko. Shopaw! Ang lambot ng kamay niya.
And there is something wrong with me........... As in super.......... OMG my feels!
*Dug*Dug*Dug*
My heart is beating too fast. Inlababo na ba agad ako?! Or I'm just nervous because I'm facing a very handsome guy. As in super handsome, parang yung mga nasa wattpad na prince, namumurit na ko! Grabe!
"Hey! Please talk. I don't know why you are looking at me that way." Naalis naman ang kabobohang ginagawa ko kaya nabalik na ko sa wisyo ko at finally..........
"Ahmm. So. .... sorry ahm hi!" Sabay ngiti ko ng malapad sa gwapong nilalang na to.
"I tought you are somewhat deaf or mute. Ahm hi." Natawa pa siya sa sinabi niya. Nilahad naman niya yung magandang kamay niya sa akin kaya agad ko tong inabot. Minsan lang to kaya heaven!
"So miss can ahmmm............. I get my hands." Ayy! Pahiya ako dun ah. Napatagal ang paghawak ko sa kamay niya. Makinis pa kasi kesa sa kamay ko.
"Ahm. So can I ask you why are outside? It's Christmas Eve right, but you're here and talking to yourself. So I tought you are lost. So I came near to you. But then, you are not talking. Huh?" Grabe nosebleed ako dun. Pero thank God nakasurvive pa rin ako. Nagayos naman ako ng upo, nasa labas kasi ako ng bahay namin I mean....... nasa gilid ng bahay namin. Tinakasan ko sina mama. Naghanda naman ako para sa mahabang english speech ko.
BINABASA MO ANG
Bitter's Ruined Plan
RomantizmStory about a girl named Migs na naging bitter (as usual nasa title pa lang) but someone came or should I say they came. Pero sa pagdating ba nila may magpapabago sa Plano ng dakilang bitter na si Migs at tuluyan mawasak ang kanyang plano? Tingin ni...