* 7 *

285 32 0
                                    

 Siêu năng lực giả nuôi trong nhà con thỏ 7

Tây Viên Tự là lúc nào trở về, Tsunayoshi cũng không biết. Tối hôm qua đánh trò chơi đến đã khuya, cho tới trưa đều có chút mệt rã rời. Hắn ở lớp thứ hai quốc ngữ thời điểm, cũng có chút không chịu được ngủ thiếp đi. Lão sư lớp học, là tốt nhất thôi miên chi địa.

Có như vậy một nháy mắt hàn ý, Tsunayoshi đột nhiên mở ra đôi mắt. Hắn tựa hồ thấy được một cái hắc diện thạch đôi mắt, mang theo thú vị, nhưng không có ác ý.

"Đã tỉnh, vậy thì ngươi đến trả lời vấn đề đi, Sawada." Quốc ngữ tiếng của lão sư mang theo điểm trêu chọc, hiện tại chính là cuối mùa xuân, rất nhiều học sinh buổi sáng thời điểm đều có chút mệt rã rời.

"Ha ha." Các bạn học phát ra thiện ý tiếng cười, bởi vì lão sư, mọi người bối rối đều có chút tiêu tán.

Tsunayoshi gãi đầu một cái, nhìn xem trên bảng đen vấn đề, trong lòng có chút nhẹ nhàng thở ra. Vừa lúc là hắn biết đến, cấp ra đáp án, Tsunayoshi một lần nữa ngồi về vị trí.

Bối rối đã tiêu tán, Tsunayoshi thấy được cúi đầu Tây Viên Tự, mặt không biểu tình. Chỉ là kia màu lam nhạt đôi mắt, mang theo chút rét lạnh.

Rừng cây nhỏ vẫn luôn là Tsunayoshi cùng Saiki Kusuo tiểu căn cứ, buổi trưa cơm trưa cùng ngủ trưa đều là ở đây.

"Ngươi ở nhà nói sự tình, chính là cái kia sao?" Tsunayoshi chỉ là tỏ tình sự kiện.

【 không sai biệt lắm, phiền phức muốn tới. 】 Saiki Kusuo thở dài, làm thuỷ sản gia tộc đời tiếp theo người ứng cử, hơn nữa còn nghe nói là duy nhất. Từ tên nào đó đứa bé đến, Namimori cũng muốn bắt đầu phiền phức đi lên.

【 không nên tùy tiện tiếp xúc người kia người bên cạnh. 】 Saiki Kusuo nhìn trước mắt rủ xuống lỗ tai thỏ, dù cho trưởng thành, vẫn như cũ là mềm như vậy mềm một con.

Hắn có thể bảo hộ thật đối phương an toàn, bảo hộ cả một đời đều không có vấn đề. Đối phương như vậy mềm lòng, cho dù là hắn cũng không muốn đối phương bước vào như thế thế giới.

Có phải hay không để loại gia tộc này toàn bộ biến mất đâu?

Vừa mới sinh ra suy nghĩ, bị ép xuống. Có nhiều thứ tồn tại là cần thiết, huống chi thuỷ sản gia tộc và đứa bé nhóm, duy trì lấy thế giới nền tảng.

Saiki Kusuo một người đương nhiên cũng có thể làm được, nhưng là hắn ngại phiền phức.

"Khẳng định, ta biết thành thành thật thật." Gật gật đầu, Tsunayoshi cũng chán ghét phiền phức. Ở Beika đường phố thời điểm, hắn liền đã biết, có chút phiền phức mang tới đại giới.

【 buổi tối hôm nay phải sớm điểm đi ngủ. 】 nhìn xem rủ xuống lỗ tai thỏ tiểu đen vành mắt, Saiki Kusuo có như vậy một tia đau lòng.

"Ngô, ta tận lực." Tsunayoshi nghĩ một đằng nói một nẻo, kia khoản trò chơi là kiểu mới nhất, hắn đẩy rất lâu đội mới mua được. Hình tượng tinh xảo, kịch bản khổng lồ, mười phần thú vị.

【 ta hội nhìn xem ngươi. 】

Ở chung được thời gian dài như vậy, Tsunayoshi dạng như vậy rốt cuộc suy nghĩ cái gì, dù cho không cần đọc tâm đều có thể biết.

[KHR x Saiki] Siêu năng lực giả nuôi trong nhà con thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ