Siêu năng lực giả nuôi trong nhà con thỏ 9
Cái gọi là chỗ rẽ gặp được yêu, tại bị một vị nào đó siêu năng lực giả kéo một cái về sau, ngã sấp xuống cũng chỉ có tên nào đó rất hoạt bát nữ đồng học.
"Ngươi không sao chứ?" Tsunayoshi có chút lo lắng hỏi, cái này đồng học trên mặt tựa hồ còn có nước mắt. Vội vàng đem đối phương nâng đỡ, đưa khăn tay đưa tới.
"A theo, Haru không có việc gì." Mặt siêu đỏ, nhất là nhìn thấy đối phương kia lớn trong mắt quan tâm, càng là cái gì đều quên. Trước đó thương tâm, còn có cảm giác muốn khóc, giống như đều biến mất.
Người này dáng dấp thật là đẹp trai a, Haru giống như yêu đương.
Thật không có ý tứ a, dù cho lại suất khí, cũng là có chủ.
"Có thể biết tên của ngươi không?" Haru có chút thẹn thùng mà hỏi.
"Sawada Tsunayoshi." Bị hỏi tên Tsunayoshi cũng có chút thẹn thùng.
"Ta gọi Miura Haru, tương lai muốn lấy trở thành Tsuna tiên sinh tân nương làm mục tiêu." Sức sống tràn đầy, lại có chút hù dọa Tsunayoshi.
". . . Tân nương cái gì."
"A, đến trễ, Tsuna tiên sinh gặp lại."
Trả lời Haru chính là, ngồi xổm trên mặt đất đỏ mặt không tưởng nổi rủ xuống lỗ tai thỏ.
【 được tỏ tình. 】
【 a, tựa hồ là đâu. 】 có đen một chút khí.
【 đó cũng không phải Namimori đồng phục, bất quá tựa như là một chỗ tương đối nổi danh tư nhân trường học, kêu cái gì đâu? 】
【 Lục Nữ Tử trung học. 】
【 tựa như là gọi cái này. 】
【 đến trễ. 】
【 a, chạy mau, không phải Hibari học trưởng hội chế tài! ! ! 】
Người ở bên ngoài xem ra không có bất kỳ cái gì trò chuyện, Tsunayoshi tựa như là nghĩ đến cái gì, vội vàng lôi kéo bạn thời thơ ấu tay chạy hướng trường học.
Nơi hẻo lánh bên trong, bởi vì nhìn thấy Tsunayoshi mà giấu đi Gokudera Hayato, đi ra. Mặt không biểu tình, nhưng là kia khóe miệng, tựa hồ có chút sát khí.
Giữa người và người khác nhau, đều là so sánh ra. Tsunayoshi ở tiến vào lớp học về sau, liền phát hiện vị kia Tây Viên Tự đồng học tựa hồ rất không vui. Mặc dù mặt ngoài vẻ mặt tươi cười, nhưng là trên thực tế lại cười đến có chút miễn cưỡng.
"Chào buổi sáng nè, Tsuna."
"Buổi sáng hảo, Yamamoto đồng học."
"Buổi sáng hảo, Sawada."
"Dù cho ngươi hướng ta vấn an, cũng là sẽ không mượn bài tập, Kondou đồng học." Tsunayoshi thở dài, hắn hàng phía trước làm người cũng không tệ lắm, chỉ là. . . Luôn luôn không thích làm bài tập.
"Ha ha, không muốn nhỏ mọn như vậy nha, cho ta mượn một chút xin nhờ, buổi sáng là Nezu lão sư chương trình học. Tên kia ngươi cũng không phải không biết, không làm bài tập sẽ chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x Saiki] Siêu năng lực giả nuôi trong nhà con thỏ
FanfictionTác giả: Quả Lật Tử Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, dị năng, nhẹ nhàng, hài hước, ngọt sủng, 1v1 Văn án: Saiki Kusuo cảm thấy trên thế giới này tại sao có thể có dạng này một cái tiểu hài tử đâu, kia lấp lánh lớn đôi mắt, ấm áp tựa...