* 5 *

397 31 1
                                    

 Siêu năng lực giả nuôi trong nhà con thỏ 5

Thời gian cuối cùng sẽ trôi qua rất nhanh , chờ đến Saiki Kusuo quen thuộc bên người luôn luôn căn bản rủ xuống lỗ tai thỏ về sau, ngoài ý muốn luôn luôn tới rất nhanh.

【 ngươi muốn chuyển nhà? 】 nhìn xem khóc chít chít tiểu rủ xuống lỗ tai thỏ, Saiki Kusuo khó được trầm mặc. Hắn đương nhiên có thể tùy thời đi xem đối phương, chỉ là đối phương nhưng lại không biết.

"Ta không muốn cùng ca ca tách ra." Tsunayoshi bản là tròn căng lớn đôi mắt, lúc này càng giống là thỏ đôi mắt, khóc đỏ.

Thật vất vả lúc đi học không bị khi dễ, cũng có một cái tiểu đồng bọn. Tsunayoshi không muốn xem không đến ca ca, nghĩ mỗi ngày đều cùng ca ca chơi.

【 ta sẽ đi tìm ngươi. 】 siêu năng lực giả không có làm không được sự tình, đừng nói là dọn nhà, dù cho đi ngoài không gian cũng có thể tuỳ tiện tìm tới.

"Nhất định nha."

【 nhất định. 】

Đạt được siêu năng lực giả lời hứa thế nhưng là rất khó khăn, nhưng là khi nhìn đến tiểu rủ xuống lỗ tai thỏ kia khóc chít chít dáng vẻ, làm sao cũng không có cách nào cự tuyệt.

Thế giới này xảy ra vấn đề, hủy đi làm lại đi.

May mà không phải thật sự trung nhị bệnh, hôm nay thế giới cũng đang lo lắng, ngày nào có thể hay không bị trung nhị bệnh hủy diệt đâu.

"Kusuo, ba ba muốn đổi công tác, chúng ta dọn nhà đi." Cửa vừa bị mở ra, liền nghe đến một vị nào đó vô lương lão ba thanh âm.

Nhưng là chỉ có Saiki Kusuo biết, cha mình nhưng thật ra là thất nghiệp.

Không thể cứu được, phụ thân của hắn.

"Ca ca cũng muốn dọn nhà sao?" Tsunayoshi thỏ đôi mắt trừng đến lớn hơn, như vậy ca ca không liền tìm không đến hắn sao?

Sẽ không, chuyển không dời đi nhà đều có thể tìm được.

"Đúng vậy a, Beika đường phố, ta mới công việc ở nơi đó đâu." Ngớ ngẩn lão ba cười rất vui vẻ, cùng Kurumi mụ mụ một chút cũng không có nghĩ qua tương lai sinh hoạt. Có như thế một cái sau đó có thể cải biến thế giới nhi tử, bọn hắn có lúc tâm cũng là thật lớn.

"Ta cũng là đi Beika đường phố đâu ~" Tsunayoshi thỏ vui vẻ đều nhanh nhảy dựng lên, hắn cùng ca ca sẽ không tách ra.

"Ha ha, đến lúc đó có lẽ vẫn là hàng xóm đâu." Thiên nhiên phu thê chỉ cảm thấy thật là khéo hợp, nhưng là ở biết Tsunayoshi phụ thân rốt cuộc là công việc gì về sau, Saiki Kusuo cảm thấy mình đại khái là biết thứ gì.

Vì mình nhu thuận hài tử, làm phụ thân cũng là thao nát tâm.

Nhà trẻ, tiểu học. Từ hài đồng đến thiếu niên, Saiki Kusuo đem mọi ánh mắt đều nhìn chăm chú lên con kia rủ xuống lỗ tai thỏ.

Beika đường phố là một cái rất chỗ thần kỳ, dù cho vô tình hay cố ý ngăn trở rất nhiều lần phạm tội. Nhưng là vẫn như cũ không chịu nổi, nơi này phạm tội thật sự là nhiều lắm. Rất có thể bình thường cùng ngươi chơi không tệ bạn bè, không bao lâu liền giết người hay là bị giết.

Ở chỗ này hòa bình lớn lên rủ xuống lỗ tai thỏ, cũng là may mắn mà có cái kia bật hack trực giác, cùng hắn trong bóng tối hỗ trợ, mới không có bị cuốn vào những cái kia vụ án.

Tốt nghiệp tiểu học vào cái ngày đó, Saiki Kusuo nhận được lại một lần nữa dọn nhà tin tức. Là khi còn bé ở qua một đoạn thời gian Namimori, đồng thời Tsunayoshi cũng giống như vậy.

"Vì cái gì không thể ở chỗ này đây? Teitan ban đầu Chuuya là rất tuyệt a." Lung lay trong chăn nước chanh, Tsunayoshi ghé vào trên mặt bàn, tựa như là một cái con thỏ bánh giống nhau

【 ta cũng sẽ đi. 】 Saiki Kusuo đối với đi nơi nào ngược lại là không quan trọng, hắn lúc đầu đối với những này liền không quan tâm. Duy nhất không bỏ được, cũng liền trước mặt cái này rủ xuống lỗ tai thỏ thôi.

Cùng Tsunayoshi học lên không giống, Saiki Kusuo thuộc về chuyển trường. Đầu năm nay một hắn, vừa mới nghỉ , chờ đi Namimori chính là mùng hai niên cấp.

"Thật rất khéo đâu, không phải ngươi trong bóng tối điều khiển sao?" Tsunayoshi nhìn xem trước mặt cái này tóc hồng huynh trưởng, đối phương vẫn luôn là mặt không biểu tình, mang theo có chút thấp kém đôi mắt. Nhưng là vẫn như cũ có thể từ đó nhìn ra, bên trong đôi mắt nhìn rất đẹp.

Nếu không phải từ nhỏ cùng nhau lớn lên, ai có thể tin tưởng nhìn như vậy 'Bình thường' người, là có thể hủy diệt thế giới siêu năng lực giả đâu.

【 không phải ta. 】 vừa dứt lời, trong tay trò chơi chuôi liền bị bóp nát.

"A, lại chết đâu." Nhìn xem biểu hiện trò chơi thất bại đồ án, Tsunayoshi khẽ thở dài một cái: "Ngươi cũng là vất vả."

Đem trò chơi chuôi khôi phục nguyên dạng, đương nhiên không có quên nhổ kết nối khẩu, để phòng xuất hiện trò chơi lại bắt đầu lại từ đầu. Saiki Kusuo trước mặt Tsunayoshi, một chút ngụy trang đều không có.

Cũng không biết là ngày nào, liền bị Tsunayoshi nhìn thấy sử dụng siêu năng lực, đại khái là quá mức tự nhiên. Đợi đến hai người cảm thấy phải chăng không đúng thời điểm, đều đã qua rất lâu, đều quen thuộc.

【 còn không phải ngươi không nguyện ý theo giúp ta cùng nhau chơi đùa. 】 Saiki Kusuo có chút u oán.

"A, thật có lỗi, ta thật sự là xem không hiểu những chữ kia."

Đối với lúc trước cấp đối phương nhắc nhở có thể mua nước ngoài trò chơi, bản quốc người tuyệt đối không có cách nào thấu kịch. Hiệu quả rất tốt, nhưng là Tsunayoshi xem không hiểu những cái kia thần tiên kiểu chữ. Kết quả vẫn là chỉ có thể Saiki Kusuo một người chơi.

Làm một bình thường tiểu củi mục, không thể không nói, ở một đám đồng bạn ở trong. Tsunayoshi thật là phế nhất củi, cũng là tầm thường nhất cái kia. Nhưng là khiến người ngoài ý chính là, cái này không đáng chú ý, chung quanh có rất nhiều chói mắt đồng bạn. Đồng thời hắn ở trong đó, không có chút nào không hài hòa cảm giác.

Tựa như là bao dung hết thảy bầu trời, làm cho tất cả mọi người đều dung nạp ở trong thế giới của hắn.

[KHR x Saiki] Siêu năng lực giả nuôi trong nhà con thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ