Siêu năng lực giả nuôi trong nhà con thỏ 8
Tsunayoshi thề, đây chỉ là một ngoài ý muốn. Lúc nghe Yamamoto đồng học muốn nhảy lầu, hắn bị hàng trước đồng học lôi kéo cùng đi mái nhà. Sau đó cũng bởi vì ngoài ý muốn bị cùng một chỗ kéo ra ngoài, có trời mới biết hôm qua hắn tới đây thời điểm, cái này thép lưới còn không có yếu ớt như vậy.
Không có bao nhiêu lo lắng, bởi vì Tsunayoshi biết, sẽ có người cứu hắn.
Chỉ bất quá hắn nhà bạn thời thơ ấu cũng sẽ có nghịch ngợm như vậy thời điểm sao? Kia to lớn màu xanh lục cây nấm là chuyện gì xảy ra, đừng tưởng rằng hắn không nhìn thấy kia cây nấm còn có đôi mắt, ở kia nháy nháy.
"Tsuna ngươi không sao chứ?"
? Tsunayoshi hơi nghi hoặc một chút, bọn hắn rất quen thuộc sao?
"Không có việc gì, Yamamoto đồng học ngươi không sao chứ?"
"Hoàn toàn không có vấn đề đâu." Đứng trên mặt đất, nhảy mấy lần.
"Sinh mệnh là chỉ có một lần, cho nên đừng dễ dàng như vậy vứt bỏ, tưởng tượng người nhà của ngươi, vậy sẽ có rất đau lòng." Lúc nói lời này, Tsunayoshi so với ai khác đều nghiêm túc. Hắn thật sự là nhìn quá nhiều những chuyện này, Beika đường phố những cái kia ngoài ý muốn, dù cho Saiki Kusuo trong bóng tối ngăn cản. Nhưng là một chút đến tiếp sau sự tình, vẫn như cũ truyền đến Tsunayoshi trong tai. Nhất là hắn có một vị, chỉ cần có việc kiện, liền có hắn tồn tại hảo hữu, Kudo Shinichi.
Bị Tsunayoshi thổ tào là di động tử thần vị kia.
Cũng chính bởi vì vậy, hắn mới biết được, những cái kia đã mất đi yêu nhất người, sẽ có bao nhiêu sao thống khổ.
"A, không có lần sau." Thiếu niên đôi mắt nhìn rất đẹp, tựa như là lúc nhỏ thích nhất Lưu Ly châu, thanh tịnh lộ chân tướng.
【 Tsunayoshi. 】
"Ai, mua cho ta sao?" Tsunayoshi quay đầu lại, liền thấy bạn thời thơ ấu trong tay nước chanh.
【 an ủi. 】
"Ta mới không có sợ chứ." Có chút tiểu phàn nàn, hắn mới không nhát gan đâu.
"Yamamoto đồng học, cấp." Tsunayoshi nghĩ đến sau lưng Yamamoto, mặc dù hắn thoạt nhìn không có sợ hãi dáng vẻ, nhưng là cũng không biết trong lòng rốt cuộc là dạng gì ý nghĩ. Từ trong túi móc ra một hạt kẹo: "Không vui thời điểm, tới một hạt kẹo, liền sự tình gì cũng không có."
"Cảm ơn." Giơ lên một vòng nụ cười xán lạn, Yamamoto nhìn xem cùng Tsunayoshi rời đi người kia. Tựa hồ chưa từng gặp qua, nhưng là mặc Namimori đồng phục, học trưởng sao?
"Xùy." Góc tường một chỗ, Gokudera Hayato buông xuống trong tay bom. Vừa mới một màn kia, hắn cái gì đều không làm được. Nhỏ yếu lại không thể làm gì, hắn chán ghét cái loại cảm giác này.
【 Saiki Kusuo sao? Sawada Tsunayoshi bạn thời thơ ấu. 】 cách đó không xa, Reborn buông xuống trong tay kính viễn vọng. Leon ở hắn mũ xuôi theo thượng quay trở ra.
"Thích đứa bé kia?"
Không có trả lời, nhưng là kia nhếch lên vĩ ở giữa có thể diễn tả tâm tình bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x Saiki] Siêu năng lực giả nuôi trong nhà con thỏ
FanficTác giả: Quả Lật Tử Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, dị năng, nhẹ nhàng, hài hước, ngọt sủng, 1v1 Văn án: Saiki Kusuo cảm thấy trên thế giới này tại sao có thể có dạng này một cái tiểu hài tử đâu, kia lấp lánh lớn đôi mắt, ấm áp tựa...