Siêu năng lực giả nuôi trong nhà con thỏ tiểu kịch trường 1 【 Saiki Kusuo × Sawada Tsunayoshi 】
Saiki Kusuo cảm thấy trên thế giới này tại sao có thể có dạng này một cái tiểu hài tử đâu, kia lấp lánh lớn đôi mắt, ấm áp tựa như là mưa sau bầu trời, sạch sẽ mà trong vắt thấu.
Tiểu kịch trường lần thứ nhất gặp mặt
"Kusuo, mau tới cùng mụ mụ cùng một chỗ bái phỏng hàng xóm." Mang theo vừa mới nướng xong tiểu bánh bích quy, mụ mụ hưng phấn nói đến. Vừa mới chuyển đến Namimori mụ mụ, nhiệt tình tràn đầy.
Saiki Kusuo không có trả lời, cũng cấp mụ mụ một cái bình thản ánh mắt. To to nhỏ nhỏ thanh âm trong đầu quanh quẩn, tựa như là cũ kỹ bánh răng phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm. Saiki Kusuo cảm thấy, một ngày nào đó nếu không phải hắn quen thuộc, nếu không phải là thế giới này hủy diệt.
"Ngài thật phu nhân, ta là vừa dọn tới Saiki Kurumi, đây là nhà ta hài tử Saiki Kusuo, sau này xin nhiều chỉ giáo." Kurumi mụ mụ cười nói
"Ngài khỏe chứ, ta là Sawada Nana, tiến đến ngồi một chút đi. A na ta tiếp bảo bảo đi." Nana mụ mụ thiên nhiên trả lời, so với nụ cười của Kurumi cho, nụ cười của nàng càng thêm ôn nhu, cũng có chút thiên nhiên ngốc.
Tiến đến gia môn, Saiki Kusuo lần đầu tiên đã cảm thấy phòng này chủ nhân nhất định là một cái ấm áp người. Tán loạn trên mặt đất đồ chơi, cùng góc bàn dùng mềm mại đồ vật bao vây lấy. Cái nhà này tiểu hài, nhất định rất hạnh phúc.
Kurumi cũng nhìn thấy những này đồ chơi, bởi vậy thuận nuôi hài tử phương diện này, hai người trong nháy mắt thành không có gì giấu nhau thật khuê mật. Nana khoe khoang đem hài tử album ảnh lấy ra cấp Kurumi nhìn.
"Oa, kawaii." Trong tấm ảnh mặc kimono tiểu cô nương, tựa như là Q đạn cà phê thạch, muốn cắn một ngụm.
【 ăn thật ngon. 】 nhìn thấy ảnh chụp lần đầu tiên, Saiki Kusuo nghĩ đến.
"Nana ta trở về." Phóng khoáng thanh âm từ cửa đóng truyền đến, tóc vàng nam nhân ôm một đoàn tử đi đến.
Tiểu đoàn tử nho nhỏ, là một đứa bé núp ở phụ thân trong ngực. Saiki Kusuo thấy được tiểu đoàn tử khóe mắt nước mắt, từ nam tử tóc vàng tiếng lòng bên trong, hắn biết tiểu đoàn tử ở trường học bị sỉ nhục.
【 nguyên lai là cái nam sinh. 】 đây là đang nhìn thấy tròn vo bản nhân về sau, Saiki Kusuo ý nghĩ.
Tiểu đoàn tử mở mắt ra, kia như là giống như mật đường đôi mắt, cùng tinh khiết tâm linh. Để Saiki Kusuo không được tự nhiên bỏ qua một bên đầu, hắn không phải rất có thể đối phó dạng này người. Tiểu đoàn tử đang nghe mụ mụ thanh âm về sau, nhào tới ôm trong ngực của mẹ bên trong, non nớt vừa mềm mềm thanh âm, ở Saiki Kusuo tới bên tai.
【 quá mềm, như cái con thỏ. 】 đây là Saiki Kusuo đối với Sawada Tsunayoshi ấn tượng sau cùng, đồng thời ở sau này trong đời chưa hề cải biến.
Siêu năng lực giả nuôi trong nhà con thỏ tiểu kịch trường 2 【 Saiki Kusuo × Sawada Tsunayoshi 】
Tiểu kịch trường phía trên học
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x Saiki] Siêu năng lực giả nuôi trong nhà con thỏ
FanfictionTác giả: Quả Lật Tử Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, dị năng, nhẹ nhàng, hài hước, ngọt sủng, 1v1 Văn án: Saiki Kusuo cảm thấy trên thế giới này tại sao có thể có dạng này một cái tiểu hài tử đâu, kia lấp lánh lớn đôi mắt, ấm áp tựa...