Sprite Miranda (Prologue)

150 5 9
                                    

Hi ako nga pala si Mara at ako'y inaapi ni Clara.

Dejk asa ka hahaha. Ako si Sprite Miranda. Miranda ang aking surname at Sprite ang aking first name. Ganda nga ng pangalan ko eh, parang ako. Pede mo kong tawaging Sprite at ako'y isang hopeless romantic. Mahilig ako magbasa ng libro lalo na pag love story. Trip ko umasa at umiyak kapag nagbabasa ng libro. Nabasa mo na ba yung The 100th Guy Who Passed By Her? Shemay sakit sa heart. Iyak ako eh. :( Pero dahil isa akong shungang babae, tinry ko yun kaso langya naman isa lang hiningi ko dalawa yung binigay. Pano ko tuloy malalaman kung sino talaga yung 100th kung sabay na sabay sila? Wala naman akong CCTV na dala nun eh. Tsk, sakit naman sa bangs kahit wala akong bangs. Alam niyo ba kung gaano kahirap magbilang ng hanggang 100 sa dinami-dami ng lalaki na dumadaan? Halos maduling na nga ako eh. May mga tomboy pa nun na mukhang lalaki na talaga. Kaloka. Akala ko pagkatapos ko magbilang, ayun na, tapos na. Hindi pa pala. Sino ba talaga nauna? Kapag alam niyo na kung sino nauna, pakipm naman ako oh. Salamat! :)

-----

Isa nanamang istorya na sisimulan ko. Sana matapos ko. HAHA :) Inspired po to sa story na The 100th Guy Who Passed By Her <3 super sakit nun ewan hahaha. Di ko na siguro to mamadaliin at saka kung gusto niyo basahin, gora lang. Kung ayaw, gora lang din. Tutal naman gora lang ng gora si Dora kaya naiistress ang bangs niya. Ano connect? Ewan din haha. Ge na, magpipicnnic pa kami ni Dora. BABYEEEE.

xx//abcxyz46

The 100thTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon