"Ay butiki!" Tili niya nang maibaba ang pantalon ng lalaki at tumambad sa kanya ang mala kobra na nasa gitna ng hita nito."Ay, ano poh ba to?" Curious niyang tanong tsaka hinawakan ang titi ng lalaki.
"Arrgghh.." The man in black groaned again kaya napabitaw siya sa titi nito tsaka nagmamadaling hinubad ang pantalon nito.
Nag-init ng tubig ang dalaga at habang hinihintay na maluto ang mainit na tubig ay namitas siya ng mga halamang gamot na itinuro ng kanyang lola na first aid.
After almost an hour ay natapos ng dalaga ang paglilinis at paggamot sa sugat ng lalaki. Nakapikit na ito hindi dahil sa sakit kundi dahil nagpapahinga na. Pagkatapos niyang makumutan ang lalaki ay tumayo na siya para balikan ang mga gamit sa tabi ng ilog.
"Ummm... Stop! Baka mapatay mo na yan kuya! What?! Oh no!!" Nagsimula na magsisigaw ang lalaki kaya napilitan siyang tumabi rito at pilit na ginising.
"Mama, gising poh kayo." Pakiusap niya ng pagpawisan ang lalaki sa noo. Nagmulat naman ito ng mata.
"Who are you?" Unang sinambit nito.
"Ahm, sugatan poh kayo kaya ginamot ko kayo mama." Sagot niya rito. Titig na titig sa kanya ang lalaki.
"What the fuck?!" Sigaw nito nang makita ang itsura niya. Sinubukan nitong bumangon pero napangiwi din sa sakit.
"Wag poh kasi maggagalaw mama. May sugat poh kayo oh." Pigil niya sa lalaki tsaka itinuro ang benda sa may tyan.
"Why are you naked? Wala ka bang pwedeng maitakip dyan?" Di makatingin sa kanya ang lalaki. Napanganga siya nang maalalang wala nga siyang damit kanina pa.
"Ay, pasensya na poh. Bawal poh b mghubad mama?" Sabi niya tsaka naghanap ng damit.
"Sino ba mga kasama mo rito?" Imbes ay tanong ng lalaki. Di parin ito tumitingin sa kanya.
"Ahm, mag-isa lang poh ako dito mama. Patay na poh ang lola ko nung kinse palang ako." Sagot niya habang nagbibihis.
"Tapos na poh mama. Puwede na poh kayo tumingin." Wika niya tsaka umupo sa tabi ng lalaki.
"Ahm. Thank you so much for helping me. Akala ko katapusan ko na.." Pasalamat nito, nakatitig na naman sa kanya.
"Wala poh yun mama-"
"It's James. James Libertad." Pakilala ng lalaki.
"Ah. James... Ako naman poh si Beauty." Wika niya tsaka tinanggap ang pakikipagkamay ng lalaki.
"My pleasure to meet you Beauty." Genuine ang ngiti ng lalaki, ramdam niya yun.
"Ako din poh." Namumula na yata siya sa hiya.
"Oh, just James. Wag mo na kong po-in." Natatawang wika nito.
"Just James. Humaba pangalan niyo poh." Maang niyang sabi. Napapikit ang lalaki tsaka napailing-iling.
"James. James lang at walang poh. Kuha mo?" Naasar nang wika ng lalaki.
"Kuha James lang." Sabi niyang may tango ang bawat kataga. Napahawak na sa batok ang bisita at napabuntong-hininga.
"Maaga ako tatanda rito. San ka ba galing na planeta? Nakakaitindi ka naman ng Tagalog.. Baka naman niluluko mo lang ako ha?" Sabi nito sabay sipat sa kanya.
"Naku hindi poh! Ay, Pasensya na poh." Napatakip siya sa bibig at nag-peace sign.
YOU ARE READING
"Desired Pleasure"
General FictionIsang mangmang na walang kalaalam alam sa tunay na mundo ng mga tao... At isang tinatakasan ang gulo ng mundong ginagalawan... The destiny will play their paths... What will might happen between two different people when cupid ignite them?