"Ja-james.. Ano poh ginagawa niyo?" Naalimpungatang tanong ni Beauty. Nung una, akala niya nananaginip lamang siya na may kumakain sa pagkababae niya. Pero nang lalong sipsipin ni James ang clitoris niya ay tuluyan na siyang nagising."Um. Ano.. May nakita kasi akong parang cockroach eh." Nakangiwing napaupo ang lalaki. Sumunod umupo si Beauty tsaka hinaplos ang pagkababae.
"Wala pong ganun dito kuya. Gagamba lang poh merun.. Ay, bakit bass ang ano ko?" Takang tiningnan ang palad niya.
"Um, baka nilawayan nung cockroach na nakita ko. Sige ah CR muna ako." Agad na nagpaalam ang binata tsaka dalidaling lumabas ng kuwarto.
"Anyari dun? Tsaka gagamba lang naman ang lumalaway.." Kunot-noong inamoy niya ang basang kamay.
"Ayy! Ano bang amoy to?" Tumayo na din siya upang maghugas ng pepe at kamay.
"James? James?" Tawag niya sa lalaki nang di naabutan sa maliit na sala na siya ring dinning nila.
"Asan na ba ang lalaking yun?" Lumabas siya upang maghugas, nasa labas kasi ang CR nila. CR na walang iniduro ika nga ni James. Tabing ilog naman sila kaya di na kelangan ng iniduro ika nga din ng lola niya nung nabubuhay pa.
"Ugghh! Shiitt! Makakantot din kita babae ka... Pag nangyari yun, humanda ka.. I'll fuck you harder, deeper.. Ahh. Ahh.." Narinig niyang bulong ng lalaki. Nasa may upuan ito na siyang bench din nila kunwari sabi din ng lola niya.
"Ahh.. Ahh.." Nakatingala at kagat labing ungol ng lalaki habang taas baba naman ang kanang kamay sa titi nito. Dahan dahan naman lumapit ang dalaga sa sarap na sarap na lalaki.
Ewan niya pero habang pinagmamasdan ang ginagawa ng bisita ay naramdaman niyang may unti-unting lumalabas sa kanyang pepe. Kaya kinapa niya ito at napasinghap siya ng lalong mabasa ang kanyang hiwa. Sinalat niya ito at nagustuhan niya ang pag-response ng katawan niya. Kaya hinimas niya ang kanyang hiwa ng dalawang daliri. Paulit ulit.
"Aahh.. Aahh.." Di niya namalayang napapaungol pala siya habang hinihimas ang kanyang hiwa, at napakagat labi nang ibuka niya ng kunti ang hita at masanggi ng daliri ang clitoris niya.
"Ohmm.. Ahh. Ahh." Tuluyan nang napapikit ang dalaga ng masarapan sa ginagawa. Ang hindi niya alam, kanina pa siya pinagmamasdan ng lalaki habang nilalabasan narin ito. At lalong ng init ang lalaki sa nakikitang tanawin.
James slowly came to her at lumuhod sa hita ng dalagang patuloy na pinapaligaya ang sarili. Inalis ni James ang kamay niya at agad na ipinalit ang dila nito sa basang-basa nang hiwa ng dalaga.
YOU ARE READING
"Desired Pleasure"
General FictionIsang mangmang na walang kalaalam alam sa tunay na mundo ng mga tao... At isang tinatakasan ang gulo ng mundong ginagalawan... The destiny will play their paths... What will might happen between two different people when cupid ignite them?