Kabanata Singko

730 5 0
                                    

Quarter to eleven na ng gabi nang magising si James, tumayo ang lalaki upang umihi sa labas. Pagkatapos nun ay uminom lang ito ng tubig tsaka pumasok narin sa kuwartong tinutulugan nila ni Beauty.

Sa may katabing bintana ang dalaga nakapuwesto samantalang ang panauhin naman ay sa may malapit sa hagdanan. Nanlaki ang mga mata ng lalaki nang bumungad sa kanya ang nakabukang dalaga. Nakalilis kasi ang laylayan ng damit nito hanggang baywang at nakataas ang isang tuhod kaya kitangkita ng lalaki ang pagkababae ni Beauty.

Agad na nag-react ang titi ng binata kaya napamura nalang ito tsaka binaling ang tingin sa ibang direksyon. Humiga na ito tsaka pinikit ang mga mata. But the view earlier made him stay awake. Di na siya dinalaw ng antok sa kakapigil sa sarili na wag lumingon sa napakasarap na putahe just a meter away from him. And his hard member not helping him at all, lalo lang ito nagwawala.

Kaya nag-decide nalang binata na pagbigyan ang sarili. Bumangon ito at dahan dahan tinungo ang kinaruroonan ng dalaga. Lumuhod ito sa harap ng nakabukakang babae.

"Fuckk! Why I'm even shivering? I fucked a lot of pussies damn it!" Mura ng lalaki sa sarili nang manginig ang kamay nang akmang sasalatin nito ang hiwa ng dalaga.

"Ummm..." Ungol ng dalaga ng mapagtagumpayan ng binata na haplusin ang hiwa ng natutulog na babae.

"What beautiful sight... It looks so very tight. Ang sarap siguro nito kantutin." Anas nang lalaki habang pinagmamasdan ang dikit na dikit pang hiwa ng dalaga. Sinimulan nito padaanin ang hintuturo sa part kung saan ang butas ng pagkababae ng dalaga pataas sa noo ng ari ng nakabukang dalaga.

Gumalaw si Beauty nang paghiwalayin ng lalaki ang hiwa ng dalaga para makita ang clitoris ng pagkababae ng himbing na dalaga. Sandaling natigilan si James pero pinagpatuloy din ang ginagawa.

Lalong natakam ang lalaki nang makita ang pinkish na clitoris ng dalaga. Sinipat muna nito ang mukha ng dalaga bago dahan dahang dumukwang at inamoy ang pagkababae ni Beauty tsaka tuluyang tinikman. Dinilaan mula butas pataas sa dulo ng hiwa. Naramdaman ng dalaga ang ginawa nito kaya napaliyad ang babae lalo na nang sipsipin ng lalaki ang clitoris na kanina pa nito gustong kainin.

Unti-unti na nilalaban ng precum ang dalaga na panay dila naman ng lalaki. Kanina pa bumigat ang hininga ng lalaki at lalong tumigas ang titi nito. Gusto na salakayin ang kweba ng masarap na birhen pang pagkababae.

"Aahhh.. Uhmmm.." Ungol ng nasasarapang dalaga.

"Desired Pleasure"Where stories live. Discover now