Kabanata Kuwatro

685 5 0
                                    

"James, tanghalian na!" Nasa paanan ng pinto si Beauty. Nakapaghanda ng pananghalian kaya tinawag si James. Limang araw na ang nakakalipas nang maligaw dun ang lalaki, at sa kabutihang palad ay gumagaling na ang sugat nito sa tagiliran. Daplis lang naman ng bala at hindi malalim ang sugat kaya elang araw lang na paggamot at pag-alaga sa bisita ay tuluyan na itong gagaling.

Nakapag-adjust na rin ang binata sa loob ng limang araw, ang kumain ng kamoteng kahoy at gabi para sa three meals of the day.

Ang bahay kubo na tahanan niya ay may isang maliit na kuwarto. May hagdanan na three steps lang ang haba.

"Oi ano'ng ginagawa mo dyan? Makati ba yan?" Natanong niya nang makita ang lalaki na hawak hawak ang titi at jinajakol. Palibhasa taong bundok ang dalaga kaya walang kaalam alam kung ano ba talaga ang ginagawa ng bisitang guwapo.

"Oohh shiitt!! Beauty, pakantot please.. Halika, paeyot. Ughh!" Nakangangang sambit ng lalaki habang bumibilis ang pagtaas baba sa kamay.

"Poh? Ahh, sige tapusin mo muna yan. He he." Sagot ng walang kamuwang muwang na dalaga sa kung ano ang pinagsasabi ng sarap na sarap na lalaki.

"Fuuckk!!"

Kitang-kita niya kung pano manginig ang lalaki habang nilalabasan. Nakatanga lang siya sa titi nitong tirik na tirik at may sumirit na tamod. Pawisan ang lalaki pagkatapos. Di na siya nagsalita ulit at nagtungo na sa maliit na mesa na gawa sa bamboo. Pati ang silya ay gawa rin sa bamboo.

"Beauty, pagpasensyahan mo na ako ah. Diko na kasi matiis eh.." Sabi ng lalaki pagkatapos maghugas ng kamay at umupo sa kabilang mesa.

"Ayos lang naman James. Eh ayos ka lang ba? May allergy ka ba? Bakit yan kumakati?" Tanong niya sabay turo sa natatakpan ng mesa na lower part ng lalaki.

"Merun pero hindi naman nakaka-allergy ang kamote.. Ikaw kasi beauty, lage mo ko pinag-iinit." Sagot nito tsaka ito kumindat. Natulala saglit ang dalaga sa tinuran ng bisita.

"Ahm. Ako pala ang dahilan kaya yan kumakati?" Wala sa sariling tanong niya. Muntik na maibuga ng binata ang kinakain na kamoteng kahoy.

"Ay, tubig poh oh." Agad niya inabutan ng tubig ang binata.

"Ba't kasi wala ka man lang bra Beauty? Nagpbili ka sana sa lola mo ng underwear. Kita na nga yang nipples mo oh. Tapos lage ko pa nakikita yang kabebe mo. Sino ba ang hindi mag-iinit?" Paliwanag nito pagkatapos uminom ng tubig. Namula naman ang dalaga sa sinabi nito.

"Eh wala poh mabibilhan dito ng panty at bra kamo. Tsaka wala naman kasi lalaki dito samin kaya siguro di na nag-abala pa si lola." Nakatungong sagot niya.

"Umm. That's okay babe. Much better nga yan." Sabi ng binata habang nakatitig sa dibdib ng dalaga..

"Desired Pleasure"Where stories live. Discover now