Leg 4 : WAAAAH!!! BASTOS

210 5 2
                                    

AN: dinapuan ako ng Writer's block sa story na to.. Di kasi ako ginaganahan eh... MAG COMMENT kayo ng GANAHAN ako...ajujuju T____T

TRIPLETS on the side...

Yoon Eun Hye as Agatha

Pask Shin Hye as Beatrice

Ryu Hwa Young as Candace

I love it.. MAgkakamukha sila :)

Cassy's POV

Tapos na kaming maglunch together ng triplets.. Papunta na sana ako ng classroom ng makasalubong ko si Likod…

“Top 2.. Pinapatawag tayo sa DEAN’s Office” napakunot yung noo ko sa tawag niya sakin..Buset na to.. Kakakain ko lang iniinis na agad ako.. Tsk.

“Excuse me?” Mataray kong sabi sa kanya. Habang nakapamewang..

“Hindi ko inuulit yung sinasabi ko..”Bakla ba to? Kung makairap wagas… Pinakukulo talaga neto yung dugo ko ahh..

“Okay.. Sige punta na akong room..” at nilagpasan ko siya.. Buset siya ah.. Pumunta siya ng Dean’s Office ng mag isa..

“Kaya siguro TOP 2 kasi bingi.. Tss” nagpalting yung tenga ko sa sinabi niya..

“Ano!!?” at mabilis na naglakad papunta sa kinaroonan niya..

Nagkibit balikat lang siya.. “Di ko na uulitin..”

“Aishhhh!!!! Ano bang problema mo?” sabay turo ko sa kanya…

“Ikaw anong problema mo?” tanong niya sin saakin..

“Arghhh! LESHE!” at naglakad ako papuntang Dean’s Office..ng makarating ako sa tapat ng Office inayos ko yung sarili ko at hinawakan ang door knob..

“Nadinig naman pala.. Kelangan pang ipaulit..” bulong niya..

“Shut up!!” I hissed.. Napupuno na ako ahhh!

Nagsmirk lang siya at binuksan yung pinto tsaka pumasok na sa loob ng Office.. Naiwan ako dun na nag iinit ang ulo.. Kung ako lang Dr.Banner kanina pa ako naging HULK at kanina ko pa binalipag yang lalaking yan!!BUSET!!

Wala naman akong magagawa kundi pumasok na lang sa Dean’s Office.. Kesa naman mang galaiti ako dito.. ako di naman ang maiinis..

“Oh anjan na pala si Ms. Coopper” sabi ng Dean..

“Good Afternoon po..” At umupo na at sa chair sa tapat ni Likod.. Hindi ko na lang siya tinignan.. Maiinis lang ako..

“Mr. Thompson at Ms. Coopper.. Since kayo ang nag top sa scholarship exam ng batch nyo.. Gusto ko kayo mag organize ng Orientation Program para sa mga Freshmen ng course ninyo.. Yung Orientation ay gaganapin sa katapusan.. Which is… Next Friday..”

“Po? Kaya po naming dalawa lang yun?” tanong ko.. Naisip ko lasi baka pwedeng may kasama para yung nalang kakausapin ko imbes na itong buset na to!

“Oo kaya nyo yun.. Kayo pa ^___^” waaaahh.. Ayoko kasama si Likod.. T_T

“Any question Mr. Thompson?” tanong ng Dean kay Likod.

“No. Ma’am… I can handle it..”  tssss. Ang yabang talaga! Edi ikaw na lang gumawa.. Kaya mo naman pala mag isa eh..

“Kung may mga kailangan kayo.. Feel free to ask Prof. Constantino.. Siya naman maghahandle at tutulong sainyong dalawa sa pag o-organize ng Orientation.. In return sa gagawin niyo.. Libre na kayo sa Field Trip natin sa Subic!” At tuwang tuwa pa yung Dean namin.. Napangiti ako dahil may tour kami sa Subic at Libre ito! Yay!

SBNK2 : Daddy ta-Long Legs (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon