Đệ 190 chương gièm pha
Tần diễn trăng tròn rượu, bởi vì Chu lão phu nhân mang theo La Sương đại náo như vậy một hồi, La Sương đột nhiên sinh sản, mà tuyên bố chấm dứt.
Khách nhân trước khi đi, còn nghị luận đều.
"Trách không được Chu Cẩm hội cùng Chu gia đoạn tuyệt quan hệ! Có như vậy một cái buộc bản thân con đi hỉ làm cha mẹ, ai có thể đủ chịu được?"
"La Sương bề ngoài nhìn đoan trang, không nghĩ tới thế nhưng có thể không biết xấu hổ đến cấp Chu Cẩm đi kê đơn. Không cùng Chu Cẩm gạo nấu thành cơm, thế nhưng đi ngủ một cái lão nhân, cũng muốn giá họa Chu Cẩm!"
"Ta hoài nghi nàng không chỉ là cho Chu Cẩm kê đơn , nàng khẳng định bản thân cũng cấp bản thân kê đơn . Nói cách khác, như thế nào có thể như vậy trọng khẩu đến đi ngủ trung bá? Cái kia trung bá ta đã thấy, vừa già lại xấu không nói, còn mù một con mắt."
Kế tiếp dài đến trong một tháng, toàn bộ đế đô nội đều ở truyền lưu La Sương tính kế Chu Cẩm bất thành, kết quả cùng một cái lão nhân ngủ gièm pha.
Cùng lúc đó, khách sạn cửa sau nội.
Tần Ý đem tiền giao cho đưa vòng hoa tới được nam nhân, "Thúc thúc, cám ơn ngươi hôm nay có thể lại đây nói rõ ràng chân tướng."
Nam nhân, cũng chính là vòng hoa điếm lão bản, đầu đầy đại hãn, không dám tiếp Tần Ý tiền: "Tiểu cô nương, này tiền ta cũng không thể yếu! Ta thật không biết hôm nay là ngươi đệ đệ trăng tròn rượu, mới tiếp La Sương đơn đặt hàng lại đây đưa vòng hoa!"
Ngày hôm qua, này tiểu cô nương tìm được hắn. Làm cho hắn vẫn là lại đây đưa vòng hoa, nhưng là tìm cơ hội đem La Sương mua được hắn, giả mạo Lệ Phong danh nghĩa đưa vòng hoa chân tướng nói ra.
Nghĩ đến La Sương hôm nay kết cục, vòng hoa điếm lão bản lưng cũng đổ mồ hôi lạnh.
Này tiểu cô nương tuổi không lớn, nội tâm cũng không ít! Hắn không dám đắc tội nàng, đến lúc đó ngay cả chết như thế nào, cũng không biết.
"Thúc thúc, này tiền ngươi vẫn là thu đi, như vậy ta tài năng đủ yên tâm, ngươi sẽ không nói với người khác chút cái gì nha." Tần Ý mỉm cười nói.
Vòng hoa điếm lão bản không dám không thu, thu tiền, chạy nhanh rời đi.
Từ Tĩnh Vũ đứng ở Tần Ý bên cạnh, "Tần Ý, vòng hoa điếm lão bản nhìn ngươi giống như là nhìn nhất chỉ biết ăn thịt người tiểu hồ ly dường như. Ngươi đem hắn dọa đến."
Tần Ý xoay người, hướng tới khách sạn đi đến: "Dọa đến hắn , mới tốt. Như vậy, hắn mới sẽ không đối ngoại nói hưu nói vượn."
...
...
Bệnh viện nội.
La Sương nằm ở trên giường bệnh, nhìn về phía trong lòng đang ở ăn nãi tiểu trẻ con.
Tiểu trẻ con mặt hắc hoàng hắc hoàng , còn nhiều nếp nhăn giống con khỉ dường như.
La mẹ ngồi ở giường bệnh tiền ghế thượng, đối thũng bán khuôn mặt giáp La Sương nói: "Tiểu Sương, đừng sinh ngươi ba khí. Hắn chính là nghe được ngoại giới tin đồn, mới có thể nhịn không được đánh ngươi một cái tát. Ngươi muốn khóc trong lời nói, liền khóc xuất hiện đi. Không cần chịu đựng."
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(465)_Trọng sinh 90 niên đại: Mang theo không gian làm vợ_FULL
Ficção GeralTần Ý lâm chung tiền, biết được tiểu bác là của nàng thân tỷ tỷ, không chỉ là hãm hại nàng mẫu thân cùng ngốc tử yêu đương vụng trộm, lại lừa đi rồi của nàng thận, hại chết nam nhân của nàng! Lên trời có mắt, Tần Ý trọng sinh ở mười hai tuổi, kích h...