Đệ 720 chương nguy hiểm
Tần Ý lỗ tai ong ong ông vang , căn bản nghe không rõ ràng lắm Trương lão đại nói cái gì nữa.
Trước mắt như là che một tầng sợi nhỏ, cũng căn bản thấy không rõ lắm Trương lão đại đang làm cái gì.
Của nàng hai chân vô lực. Nếu không phải Kỳ Ân ôm lấy lời của nàng, nàng khẳng định ngã trên mặt đất.
"Thất! Bát! Cửu!" Trương lão đại độc nhãn nheo lại, thanh âm dừng một chút, căn bản không có nhìn đến Tần Ý xuất hiện.
Chẳng lẽ Lục Trạm nói là thật sự? Tần Ý xác thực không tại đây chiến thuyền trên thuyền?
Trương lão đại quay đầu, lại nhìn về phía Lục Trạm. Độc nhãn lý toát ra sát khí: "Mười!"
Dứt lời, tay hắn chỉ liền yếu khấu hạ cò súng.
Mà ngay trong nháy mắt này, nguyên bản vẻ mặt hoảng sợ Lục Trạm, một quyền đánh vào Trương lão đại trên đùi.
Này một quyền, lực đạo mười phần.
Trương lão đại chân, đương trường liền hiện ra mất tự nhiên vặn vẹo trạng thái.
"A!" Hắn kêu thảm thiết ra tiếng, đan tất phải lạy hạ.
Lục Trạm chộp đoạt quá súng của hắn.
Đồng trong lúc nhất thời, ngồi trên mặt đất ôm đầu Từ Tĩnh Vũ cũng công hướng khoảng cách hắn gần nhất Hắc y nhân. Không chỉ là Từ Tĩnh Vũ, này hắn công nhân cũng bắt đầu động tác.
Này đó công nhân tất cả đều là xuất ngũ bộ đội đặc chủng.
Lục Trạm biết này một hàng nguy hiểm vạn phần, đã sớm làm tốt chuẩn bị.
Nhưng là, hắn vẫn là không có dự đoán được chưa đến F quốc, liền gặp gỡ Mặc Dương phái tới hải tặc.
Mặc dù này đó hải tặc thân kinh bách chiến, nhưng có phải thế không này đó xuất ngũ bộ đội đặc chủng đối thủ. Này đó hải tặc đều chưa kịp nổ súng, liền bị bộ đội đặc chủng toàn bộ chế phục.
Xoá sạch bọn họ thương, lại dùng dây thừng đem này đó hải tặc trói lại đến.
Lục Trạm lau đi khóe môi vết máu, trong tay thương để ở Trương lão đại đầu.
Trương lão đại trên mặt lộ ra kinh hoảng, tự hỏi tại đây thiên hải vực xưng vương xưng bá hắn, thật không ngờ hôm nay hội đưa tại nhất sưu bình thường thuyền hàng thượng.
"Lục tổng, cầu ngài phóng ta một con đường sống! Người xem ngài hàng năm đều đã đi tới đi lui F quốc hơn mười thứ, ta cho tới bây giờ đều không có kiếp quá ngài. Ngài liền coi ta là thành một cái thí thả đi!"
Lục Trạm lạnh lùng cười, "Trương lão đại, vừa rồi ngươi khả không giống như là muốn thả quá của ta bộ dáng!"
"Ta không có yếu sát ý tứ của ngươi, tất cả đều là Mặc Dương..." Trương lão đại trong lời nói, chưa kịp nói xong, đã bị Lục Trạm đánh vựng.
Lục Trạm làm cho thủ hạ đem Trương lão đại trói lại đến. Hắn chau mày. Mặc Dương tâm ngoan thủ lạt. Biết hắn trên người độc đã muốn cởi bỏ, khiến cho Trương lão đại giết hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(465)_Trọng sinh 90 niên đại: Mang theo không gian làm vợ_FULL
Fiksi UmumTần Ý lâm chung tiền, biết được tiểu bác là của nàng thân tỷ tỷ, không chỉ là hãm hại nàng mẫu thân cùng ngốc tử yêu đương vụng trộm, lại lừa đi rồi của nàng thận, hại chết nam nhân của nàng! Lên trời có mắt, Tần Ý trọng sinh ở mười hai tuổi, kích h...