Một ngày chia tay Chou Tzuyu

10.3K 342 42
                                    

Warning: thể loại futanari, cân nhắc trước khi đọc. Lần này hơi nặng hơn đó nha mọi người, bù đắp cho thơi gian ăn chay ở ẩn.
—————————

Ngày đầu tiên chia tay Chou Tzuyu, Minatozaki Sana không thể nào đi làm được. Buổi sáng không được đánh thức bằng nụ hôn nhẹ trên trán, cũng không có bữa sáng thơm lừng ai kia chuẩn bị sẵn. Sana thức dậy với đôi mắt sưng đỏ, cả cơ thể mệt mỏi vì rấm rứt cả đêm, ai kia đã bị nàng đuổi đi từ bao giờ rồi.

- Vậy nên Minatozaki tiểu thư vì thất tình mà không thèm đi làm?

- Nghỉ có ngày làm gì căng? - Sana liếc xéo chị gái kế bên, trong lòng thầm mắng con thỏ chết tiệt suốt ngày đâm chọt, tôi chưa báo sếp chị suốt ngày ra ngoài gặp khách hàng, khách hàng gì mà có một người gặp hoài, gặp từ lúc nàng chưa quen Chou Tzuyu cho đến lúc nàng chia tay Chou Tzuyu luôn rồi.

- Tzuyu coi vậy mà lãnh cảm thiệt à? Thôi hông tin đâu, cho thử cái mới tin.

- Không phải ai cũng dễ dãi như khách hàng Myoui nhà chị. Muốn thử liền cho thử?

- ...

- Em cho rằng bản thân mình không đủ quyến rũ, em làm đủ mọi cách để câu dẫn Tzuyu. Em không hiểu nổi, rõ ràng nhìn thấy trong mắt em ấy có dục vọng như rốt cục vẫn không làm gì em. Không phải em chê Tzuyu bị bệnh nên mới chia tay, em chỉ muốn bọn em thẳng thắn với nhau để giải quyết mọi chuyện, nhưng lần nào em ấy cũng tìm cách né tránh. Em tức quá nên mới nói chia tay, không ngờ là Tzuyu đồng ý thật. Chị nói xem, có phải lỗi của em đâu?

- Khờ thế! Tzuyu không làm gì em nhưng em có thể làm gì em ấy mà?

- Chị nghĩ em không thử chắc? Có lần bọn em hôn nhau đến quên trời, em nghĩ Tzuyu cũng chịu rồi nên định đặt tay lên phía dưới của em ấy, ai ngờ đâu chưa kịp làm gì đã bị đẩy ra, còn khó chịu mà nhìn em nữa ...

- Thế nên Minatozaki đại tiểu thư vì dục tình bất đạt mà sinh ra khó chịu?

- ... Em cũng chỉ là một đứa con gái sinh lý bình thường.

- Thế giới ngoài kia không thiếu người để em giải quyết, chỉ sợ đại tiểu thư đây chỉ muốn làm với Chou Tzuyu thôi.

Sana nghe trong câu nói của Nayeon mười phần hết chín phần mỉa mai, bản tính trẻ con ganh đua lại trỗi dậy:

- Sợ gì? Không có Chou Tzuyu thì có người khác. Tối nay dắt em đến bar, chị nhất định phải kiếm cho em một người hay ho đó!
——————-

Tiếng nhạc xập xình làm Chou Tzuyu thập phần khó chịu, nơi gì mà ồn ào đông đúc chết đi được. Chou Tzuyu thề, nếu không phải vì cuộc gọi điện thoại của Im Nayeon báo là "Bồ em sắp lên giường với người khác rồi kìa!" thì có đánh chết Chou Tzuyu cũng không thèm đến mấy chỗ phức tạp này.

Chị người yêu có vẻ rất phấn khích, gương mặt ửng hồng vì say rượu, đang cuồng nhiệt nhảy múa với mấy tên đàn ông háo sắc. Nắm đấm trong tay Chou Tzuyu siết lại chặt hơn, người kia quá mức quyến rũ, nếu còn để ở đây thêm một phút giây nào nữa thì e rằng Sana sẽ sớm không còn là của riêng Chou Tzuyu. Nghĩ là làm, Chou Tzuyu đến bên cạnh Sana, trực tiếp kéo chị ấy về phía mình, không quên khoát lên người nàng chiếc áo măng tô to sù sụ, sau đó cũng không thèm chào chị gái họ Im mà trực tiếp dắt Sana về nhà.

SaTzu Rated MNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ