- Tại sao phải chung phòng với bọn họ?
- Thông cảm đi gái, bên công ty mẹ biết 2 nhà bất hòa nên cố ý xếp chung 1 chỗ. Ráng nhịn, chỉ một ngày thôi, anh đây cũng có ưa gì nhà bên đó đâu.
Im Nayeon nhăn mày nhăn trán, bày ra vẻ mặt khó chịu cùng cực với anh quản lý đang ra sức dỗ ngọt. Nayeon bất lực, Nayeon thở dài rồi sau đó dắt díu theo 3 đứa em chung nhóm bước vào phòng chờ đang treo bảng ONCE & TWICE. Mấy đứa em của nàng cũng không sung sướng gì cho cam, ai đời lại ác thân thất đức bắt thở chung bầu không khí với người mình ghét chứ. Tuy rằng làm idol là phải giữ hình tượng, nhưng mà với đám người trong kia thì cần gì, đến bà bán rau ngoài chợ còn biết bọn họ bất hòa, bày đặt giả lả chị chị em em ân ân ái ái, thực chất là như chó với mèo, không bay vào đánh nhau là may mắn lắm rồi.
Nói một chút về nhóm của nàng, ngoài Im Nayeon nàng ra thì còn 3 đứa em: Myoui Mina, Kim Dahyun và em gái người Đài - Chou Tzuyu, debut với cái tên Một Lần được gần 4 năm rồi. 4 năm trời đủ để nhóm nàng leo lên Top 1 nếu không có sự xuất hiện của nhóm yêu quái kia.
Nói thêm một chút về đám yêu quái trong kia, debut sau các nàng 6 tháng, không biết CEO của đám người đó có hiềm khích gì với CEO của nàng, rõ ràng thì là cùng chung một công ty mẹ, kế hoạch debut cũng rõ ràng là sau các nàng 1 năm rưỡi, đùng một cái anh CEO nổi hứng cho debut trước một năm, còn đặt tên là Hai Lần, không phải là để cạnh tranh trực tiếp với các nàng thì là gì. Mà được cái digital của nhóm đó hơi bị mạnh, mức độ nhận diện công chúng cũng cao, hại các nàng chưa làm được tân binh khủng long bao lâu đã bị đe dọa rồi. Nhưng mà nhóm nàng có album bù lại nha, cho nên năm đó giải Rookie hai nhóm thay phiên nhau giành giựt, fan war ngập trời. Báo hại các nàng và 5 người trong kia cũng có hiềm khích, đến giờ sau 4 năm vẫn không thể dung hòa, à 5 người trong kia chính là Yoo Jeongyeon, Park Jihyo, Hirai Momo, Son Chaeyoung và Minatozaki Sana.
Myoui Mina liếc mắt một cái liền biết ngay bà chị họ Im đang bực mình, khỏi hỏi thêm cũng biết bực vì chuyện gì. Chị gái này tính tình tiểu thư, thỉnh thoảng hơi đanh đá, mấy người trong kia cũng không hiền lành gì cho cam, đặc biệt là Yoo Jeongyeon và Park Jihyo thường xuyên cùng chị họ Im đấu khẩu. Nghe nói trước kia bả với họ Yoo học chung trường, khóa trên khóa dưới hay gì đó mà hổng hiểu sao tranh chấp bạn gái hay cái gì, rốt cuộc đến bây giờ đã debut rồi vẫn còn cạnh tranh nhau trên mọi phương diện, mỗi lần như vậy đều lôi Son Chaeyoung và Kim Dahyun ra đo chiều cao, ấu trĩ hết sức. Đồng hương của nàng, Hirai Momo thì hay trêu ghẹo Im Nayeon, cười chị ta ngón tay thì dài mà thụ hết sức, cô Im tức dữ lắm mà cũng hông biết phải làm gì, tại có làm gì được đâu.
Thật tình mà nói thì giữa nàng và đám người kia cũng không có quá nhiều hiềm khích, ai bảo nàng cưng Nayeon với mấy đứa em quá chi, 3 người họ là quan trọng nhất với nàng nha, những người họ ghét nàng cũng ghét luôn chứ thật sự nhóm Hai Lần đó có làm gì quá đáng với nàng đâu, cùng lắm là lâu lâu chê nàng đi hai hàng thôi. Im Nayeon thì gây chuyện với cả nhóm không cần nói thêm nữa, Kim Dahyun vì so bì chiều cao với bạn nhỏ họ Son bên kia nên cũng chán ghét lắm, còn có Chou Tzuyu không biết vì nguyên nhân gì mà ẻm với cô Minatozaki ghét nhau ra mặt.
Tzuyu hay chê Sana lắm, mỗi lần đụng mặt nhóm Hai Lần về liền nhồi nhét vào não nàng mấy cái tật xấu của Minatozaki thôi, nào là ăn nói lớn tiếng, người gì mà như không có xương sống, gặp ai cũng thích gặp ai cũng dựa, tính tình thì như dở hơi, hết hun người này đến sờ mó người khác. Mina biết, với tính khí của Chou Tzuyu em nàng, đặc biệt rất ghét kiểu người như Sana.