Đọc xong rồi hông ngủ được thì đừng có quay ra chửi mình nhé. Bảo rồi, kéo xuống là trách nhiệm của mấy bạn nha =))))
——————
Không để Tzuyu kịp phản ứng, Minatozaki Sana đã nhanh tay đẩy người kia xuống giường. Nàng nhìn khắp một lượt cơ thể của người thương rồi lại nuốt nước bọt, thân hình ma quỷ, vật cứng thô to có xuất hiện cũng không làm Chou Tzuyu bớt quyến rũ hơn chút nào, mà trái lại càng tôn lên nét đặt biệt của cô, nét đặc biệt mà chỉ mình Sana mới nhìn thấy.
Nàng trườn lên hôn môi Tzuyu, bàn tay mềm mại nóng ấm lần mò xuống vật cứng bên dưới. Chou Tzuyu vừa hôn nàng vừa thở hổn hển, tay Sana rất mềm, lại còn rất ấm, cảm giác thư sướng gấp ngàn lần so với việc cô dùng tay để giải quyết.
Cả hai người hôn nhau rất sâu, trong miệng Tzuyu đều là mùi vị từ hoa huyệt nhạy cảm của nàng, Sana ngượng ngùng đỏ mặt, cảm giác kích thích làm cho động tác tay càng nhanh hơn.
- ..Sana.. em đừng nhanh quá..
- Hửm? Không thích sao?
- Không phải ... sẽ.. sẽ chịu không nổi..
Chẳng lẽ lại nói "Tôi muốn bắn vào hai cái miệng nhỏ của em?"
Sana vừa hôn môi vừa bật cười trước câu trả lời của người thương, nàng dùng răng mình gặm gặm môi Tzuyu, cắn nhẹ rồi dùng lưỡi an ủi, biểu tình yêu thương vô hạn.
- Mấy lần trước em quyến rũ cưng, chẳng phải cưng kiềm chế rất tốt sao? Hại em phải tự mình giải quyết...
Kết thúc câu nói là lúc lực đạo cùng tốc độ dưới bàn tay càng cao hơn, Chou Tzuyu nhăn mặt chịu đựng, nàng không phải là đang trừng phạt cô ấy chứ.
-Tzuyu... cứng như vậy là để làm ai đây? Hửm?
Động tác tay của Sana càng lúc càng nhanh, nàng nắm dương vật gân guốc trong lòng bàn tay mình, chà sát từ gốc tới ngọn, trong đầu thầm tưởng tượng thứ vật thô to này chui vào u cốc của mình. Lớn như vậy, nàng còn chưa có chuẩn bị tâm lý a.
- Minatozaki Sana! Em đùa giỡn xong chưa?
- Cưng nói xem?
Dương vật thô to vốn đang được an ủi trong lòng bàn tay ai kia, nay vì một câu nói mà mất đi sự thoải mái. Chou Tzuyu mắt đầy sắc dục, hơi thở hỗn loạn vì mái đầu ai kia đã di chuyển xuống hai chân mình. Minatozaki Sana chính là đang chăn chú vào côn thịt của cô.
- Sana...
Minatozaki vẫn cầm vật nóng hổi trên tay, ánh mắt cẩn trọng quan sát thứ mà Chou Tzuyu vẫn luôn che giấu. Nàng không phải là cô gái trong sáng, vật này cũng đã nhiều lần nhìn thấy trên phim, nhưng đây chính xác là lần đầu tiên được tiếp xúc trực tiếp ngoài đời thực, bạn gái của nàng cư nhiên lại có thứ này! Móng tay nhọn của nàng cào cào lên thân gậy nóng, Chou Tzuyu trân mình chịu đựng người thương đang làm loạn, hơi thở nóng rực của nàng khiến cho vật đó càng muốn chui vào cái miệng nhỏ đó.
- Lúc nãy hành hạ em muốn chết đi sống lại, bây giờ mới có như vậy đã chịu không nổi?
Minatozaki có tính thù dai, người này lúc nãy dùng miệng khiến nàng tuy sung sướng nhưng vô cùng chật vật, nàng chính là muốn trả thù nha. Sana nuốt khan một chút rồi dùng lưỡi mình liếm lên đầu vật cứng, Tzuyu kích động, vật cứng thô to co giật suýt chút nữa là đã bắn. Sana thấy người yêu nhạy cảm, trong lòng có chút vui vẻ liền dùng lưỡi liếm một đường dài lên thân dương vật, sau đó hé môi trực tiếp ngậm vật lớn vào trong miệng mình. Nàng hít thở không thông, của Tzuyu thật sự quá lớn, nàng lại không có một móng kinh nghiệm, không biết làm gì ngoài việc dùng lưỡi liếm và dùng môi mút nhẹ. Côn thịt Tzuyu được chôn trong khuôn miệng ấm nóng, quá mức khoái cảm khiến cô thở dài một hơi, ước mơ hàng đêm nay cuối cùng cũng đã trở thành sự thật. Sana hoàn toàn không có kỹ thuật, chỉ biết trúc trắc gặm cắn cùng liếm duyệt nhưng sự ngây ngô này càng khiến Tzuyu kích thích hơn, cô yêu thương xoa lên mái tóc màu hồng của nàng rồi thuận thế đẩy đầu nàng xuống nhiều hơn, muốn nàng ăn côn thịt của cô vào tận gốc. Miệng Sana bị nhồi đầy côn thịt, nàng ú ớ thở không ra hơi, vừa to vừa dài làm sao mà nàng có thể ăn hết đây?