Hơi lố tay, đừng miễn cưỡng bản thân rồi buông lời cay đắng nhé
~~~~~
1 tháng trôi qua kể từ ngày đó, Minatozaki Sana và Chou Tzuyu ngoài mặt vẫn bình thường với nhau nhưng nếu nói cả hai đã hoàn toàn quên đi thì chính là giả dối. Thậm chí, tạp niệm khi nghĩ về nhau cũng gia tăng nhiều hơn. Mấy lần ngồi chung một chỗ, mấy lần vô tình chạm tay vào nhau, cộng thêm cả việc phải tiếp xúc thân mật khi làm fanservice cũng khiến cả hai ngượng ngùng khi đối mặt. Chou Tzuyu tự trách mình, vì một lần lầm lỗi mà khiến quan hệ rơi vào bế tắc, vốn định đã muốn đường đường chính chính bày tỏ với chị ấy, vậy mà ... Hoàn toàn hết hi vọng thật rồi.
Kết thúc lịch trình bận rộn, chuẩn bị cho 1 kì nghỉ dài, tưởng đâu sẽ về nhà mà đánh một giấc ngon lành. Nhưng không! Hiện tại bây giờ đây cả đám đang quẩy tung nóc kí túc xá, xác bia nằm la liệt, chăn mền vươn vãi khắp nơi, từ chị cả đến maknae tất cả đều say bí tỉ.
- Bây giờ để họ nằm đây hay mang về phòng?
- Tzuyu em mang Sana unnie về phòng đi, sức khỏe chị ấy không tốt để nằm đây sẽ ngã bệnh. Còn mấy bà kia, Son Chaeyoung em vào lấy mấy cái chăn ra đây rồi đắp cho mấy bả. Chị đây cũng say rồi, không còn hơi sức đem từng người về phòng đâu.
Cô chị lớn nhất trong maknae line khó nhọc phân bố, Dahyun say rồi nhưng ít ra còn tỉnh táo chán so với mấy bà chị la liệt đằng kia. Mức độ say rượu có lẽ giảm dần từ lớn tới bé.
- Sao lại là em?
- Em cao to trắng thơm. Em cao lớn hơn chị với Chaengie, em có thể khống chế Sana khi chị ấy làm loạn. Tóm lại là, em, Chou Tzuyu mang Sana vào phòng, ngay lập tức.
Đứa nhỏ thở dài, trong lòng em hiện giờ là người thương đã say đến bất tri bất giác, Son Chaeyoung bằng một cách thần kì nào đó đã đem Sana ủ vào lòng em lúc nào không hay.
Chou Tzuyu khó khăn đưa Sana vào phòng chị ấy, người kia khi thì làm loạn, lúc thì la hét, khỏi phải nói em đã phải vất vả đến cỡ nào. Tzuyu thở dốc, mồ hôi lấm tấm trên gương mặt đỏ hồng, dù gì em cũng có men trong người. Người trong lòng đã an ổn ngủ trên giường, thiết nghĩ em cũng không còn lý do nào nào để lưu lại thêm nữa.
Tzuyu đứng đó hồi lâu, tâm muốn di chuyển nhưng đôi chân không nghe lời. Trong mắt em hiện giờ hình ảnh xinh đẹp của người thương được nhân thêm vạn lần. Tzuyu nuốt nước bọt, em muốn Sana, một lần nữa.
Em muốn hôn Sana. Em muốn chạm vào cơ thể đó. Em muốn được nếm thử mùi vị đặc biệt của chị ấy.
Tay chân Tzuyu run rẩy, em muốn chạm vào nhưng không dám. Váy ngắn của Sana sau những lần làm loạn đã bị vén lên tận đùi, làn da non trắng nõn nơi đó vô tình làm lí trí ít ỏi còn sót lại của em bay đi mất.
Tzuyu cúi người kê sát tai mình vào mũi miệng Sana, lắng nghe nhịp thở của chị ấy. Mùi rượu nồng nàn tràn ra từ môi mỏng vô tình len vào cánh mũi em. Tim Tzuyu lỗi nhịp. Em đưa mắt nhìn xuống hai làn môi mỏng, trông chúng có vẻ mềm mại và ẩm ướt. Ai đời có ai như em không, đã làm bước lớn mật nhất nhưng vẫn chưa hôn người ta bao giờ. Môi Tzuyu chạm nhẹ vào môi chị, cảm nhận từng vị ngọt ngào đang lan tỏa. Em mút môi trên, dùng lưỡi quét vào vành môi trong, môi dưới ngay sau đó cũng bị em mút nhẹ nhàng. Môi Sana rất ngọt, vị ngọt thanh tao khác hẳn với mấy viên kẹo em ăn lúc nhỏ, nhưng cũng đủ làm em mê đắm. Âm thanh gợi tình từng hồi vang lên, Sana không thở được, em lợi dụng cơ hội đó mà tách ra tầng bảo vệ, cuối cùng em cũng đã có thể cảm nhận được đầy đủ đó rồi. Lưỡi Tzuyu rụt rè làm loạn, em muốn một nụ hôn mãnh liệt hơn nhưng lại không dám, em sợ làm Sana thức giấc.