🌹 *NI* *DA* *MALAMA* *TA*🌹
*By*
*fatima* *Batula**Dedicated*
*to* *my* *shadow*Wattpad @fatimaumarmoddibo
https://www.facebook.com/groups/1569379426621615/
*~✍🏽✍🏽GOLDEN PEN WRITERS ASSOCIATION✍🏽✍🏽~*
*~We are bearer's of so golden pen🖊~*
*~we write assidiously perceive no pain~.*
*~So magical,Our creative golden pen✍,behold our words.~*
*~A product of our pen🖊,savour our words, for it will cause you no pain.~*
*Addu'a ga wanda Ya Shayar Da Mutum, Ko Ya Nufi Haka*
اَللَّهُمَّ أَطْعِمْ مَنْ أَطْعَمَنِي، وَاسْقِ مَنْ سَقَانِي.
*Allahumma at'im man at'amanee wasqi man sakanee.*
*Ya Allah! Ka ciyar da wanda ya ciyar da ni, Ka shayar da wanda ya shayar da ni.*
page4⃣1⃣to4⃣2⃣
"Na sani ba ƙaramin abu ne zai iya chanja ki ba,amma naga kina dabur-dabur ne,ko maganar ce kika rasa ta inda zaki faɗa min?
"Eh Farrah na rasa ta inda zan fara ne."
"Sabreen ki natso ni ƴar uwarki ce karki ji komai ki gayamin kai tsaye abinda ke ranki."
Kallon Farrah Sabreen tayi ta ce,"Kin san yayah ba ni yake so ba akwai wacce yake so,to shine nake son ya manta da ita,kuma bansan ta inda zan fara ba."
Dariya farrah ta fara yi sosai harda kwanciya kan gadon.
Rai a ɓace sabreen ta ce,"meye haka farrah kin abinda bana so kenan ina magana ana dariya."
Cikin dariyar farrah ta ce,"Ni mamaki ba kika bani."
"Mamaki me kefah banza ce."
"Ba dole ba wai ƴar aljanna ke tambayat yadda zata sa mutun ya manta da wani,bayan kin fini sani."
Tsaki Sabreen tayi "da na sani da zan kira ki ne."
"Kin sani savreen baki na tuna miki."
Zaune ta tashi da tsaida dariyarta ta ce"Sabreen kin iya kiss kisisi shagwaɓa duk wani salon jan hankali kin iya,to da su zaki yi amfani ki sa yaya ya manta da budurwar shi cikin ƙanƙanin lokaci,Sabreen ba zaki sha wata wahala ba gurin mantar da shi akan ko wacce mace domin kin samu dama duk yadda kika yi da shi dole yayi ko da bai so ba,kinga wanan babbar dama ce,idan kina so ki mantar da shi akan ko wacce mace dole sai kin kusance shi kin jashi a jiki kin nuna mishi kulawa."
"Ba abinda bazan iya yiba idan har sai sa ya manta da malama Haulat."
A zuciyarta tayi maganar.Hannuwanta Farrah ta riƙo cikin kulawa ta ce,"Sabreen kina son yaya ya manta da budurwarshi."
"Sosai ma kuma cikim ƙanƙanin lokaci."
"Yawwa to bari na gaya miki abubuwan da na sani,ya zama dole ki tausassa kalamanki nasan ba'a ɗaki daya kuke kwana ba ,to kiyi yadda zaki yi ku dunga kwana ɗaki daya shi,kuma ki hana shi zuwa gurinta,ki kusance shi sosai duk inda yaje ki bishi,kissa kisisi na yaudara shagwaɓa ki dinga mishi ba zai baki wahala,kin gane inda na nusa."
"Kina ganin hakan zai yasa ya manta da ita kuwa?
"ki yarda da ni tabbas idan kika yi hakan zai manta da ita."
YOU ARE READING
Ni da malama ta
Fantasyɓoyayyar soyayya abin dariya ,da kuma sabon salon,rikici tsakanin malama da ɗaliba.