Prologue

7K 88 8
                                    


Nagising ako sa isang kwarto na hindi ko alam kung kanino , pagtingin ko sa katabi ko nakita ko na nakahubad siya . Agad kung tinignan ang aking katawan at nagulat ako dahil kahit na isang damit ay wala ako ano ang nangyari saamin kagabi .

Pagkakaalala ko eh nalasing ako dahil uminom ako dahil nalaman ko na yung boyfriend ko is cheating on me tapos...tapos wala na akong maalala .

Agad akong tumayo kukuhain ko sana ang mga damit ko kaso mga punit na kaya tinignan ko ang aparador ng lalaking nasa kama hindi ko mamukhaan nakadapa siya .

Buti at may nakita akong polo na kulay puti at boxer sa cabinet niya , sinuot ko agad yun bago pa siya magising mejo mahaba saakin yung polo  pero okay lang dahil natatakpan nun ang legs ko .

Lalabas na sana ako ng pinto ng mapansin ko yung papel dun sa may desk kaya nagsulat ako para malaman niya  lahat .

Dear Mr.?,

   Last night , sorry kung ano man ang nagawa nating dalawa wag mo nang alalahanin pa yun dahil ibabaon ko din yun sa limut . And please don't find me just forget what happen to us it's all mistake. If were see each other in the future just ignore because our memories are going to forgotten in future ...

    Goodbye Mr.??? It's nice to meet you just for one night kahit na hindi ko nakita ang mukha mo ng mga oras na nagtatalik tayo ..

                 -Kha

Inilapag ko ang papel doon sa ilalim ng computer bago ako umalis ng kwartong yun . Sisimulan ko ang buhay ko ng maayos ayoko ng mag mahal kung maling tao lang pala ang mamahalin ko .... Fighting khadija .

Authors note :

Sorry kung maay wrong grammar and please vote and comment ..Thank you💖

My boss Is my husbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon