chap 4: khăn tắm (Hen sương sương)

3.7K 53 3
                                    

Cô ấy đi tắm rồi chợt nhớ là mình quên mang theo khăn . Cô ấy gọi tôi Mai ơi! 1 lần, Ánh Mai! 2 lần tôi đang từ phòng bên đọc sách nghe thấy tiếng gọi liền đóng sách lại hỏi xem cô cần gì , cô ấy nói là "cần tôi lấy giúp cái khăn " giọng hơi nhỏ . Tôi chạy vô phòng lục hết chỗ này đến chỗ kia vì khăn nhà tôi khá ít chỉ 1 mình tôi dùng nên có 2,3 cái thôi , tôi tìm thấy cái khăn liền mau chóng chạy lại phòng tắm để cô ấy không bị lạnh khi đứng đợi tôi , chạy tới cô ấy mở hé cửa chỉ đủ để lộ cánh tay trắng nõn nà của cô ấy đưa ra để lấy cái khăn , tôi lúc đó đứng nhìn cách tay cô 1 một hồi đầu óc bỗng trống rỗng cổ họng khô ran đứng nhìn như đang thèm thuồng điều gì đó cô Ánh liền kêu tôi 2,3 lần nhưng vô vọng vì đầu óc của Ánh Mai bây giờ chỉ là trống rỗng không siy nghĩ gì hết . Cô Kim Ánh 1 tay đang đưa ra khỏi cánh cửa , 1 tay đang giữ cửa thì bỗng như có 1 lực đẩy vô hình nào đó kéo cửa ra cô dùng tay kéo đóng lại nhưng người bên kia quá khỏe cánh cửa bị mở ra trước mắt cô là Ánh Mai , khuôn mặt lạnh như băng không chút cảm xúc nhìn cô như đang thèm thuồng càng tiến tới cô càng lùi lại , lùi lùi rồi lưng cô chạm đến bức tường lạnh buốt phía sau , Ánh Mai tiến đến chỗ cô trong bộ đồ áo trắng quần tây ở trường( vì chưa tắm ) hở 2 cúc áo ở trên , riêng phần cô Ánh thì do quá sợ hãi nên cô nhắm mắt quơ tay lung tung rồi bất chợt cánh tay bị ai đó giữ lại cô càng cố gắng thoát ra khỏi cánh tay đó thì càng bị nắm chặt hơn , cô đành bất lực mở mắt ra thấy Ánh Mai trước mặt mình gần đến nỗi có thể nghe được và cảm nhận đc hơi thở của nhau . Mai nhẹ nhàng đặt môi của mình lên môi mềm mại của cô chỉ là 1 nụ hôn kiểu pháp đầu lưỡi của Mai đi vào sâu tìm lưỡi của người còn lại càng tiến sâu cô càng kéo lưỡi ra sâu 1 lúc rồi cô đành buôn xuôi để điều gì đến rồi đến 2 đầu lưỡi bắt đầu quất quýt nhau ngày càng mãnh liệt rồi bất chợt dừng một cách miễn cưỡng để cho cô lấy lại hơi  Ánh Mai hạ người hôn xuống xương quai xanh của cô rồi từ từ xuống hai cặp đào tiên căng tròn hôn rồi cắn để lại vết đỏ , cô Ánh vì kiềm ko đc giọng nên rên lên từng lời:" ưm. . . .ưm đừng mà đau. . . .đau lắm" Ánh Mai vẫn lơ là lời cô nói hôn xuống tới nơi mà nó ko ngờ sẽ tới đó nó đặt chân phải của cô lên vai hạ thấp người , cô  lúc này không chịu nỗi nữa nên mới ấp úng van xin:" đừng mà . . . .cô xin em . . .đừng mà" từng giọt nước mắt rơi xuống đôi má của cô ,Ánh Mai con người đang từ từ liếm thứ ngọt đang chảy ra từ cô nghe được liền như bất thần ngước lên nhìn cô thấy những giọt nước mắt rơi xuống lòng nó như co thoắt lại liền bật dậy lại chô cô che khăn cho cô rồi ôm cô vào lòng miệng không ngớt lời xin lỗi cô Ánh  vì còn 1 chút sợ hãi nên ôm eo Ánh Mai cô khóc to và xiết chặt hơn , Ánh Mai bế cô lên phòng và thay đồ cho cô miệng vẫn xin lỗi cô:" em xin lỗi cô ,chuyện ngày hôm nay là lỗi của em , em xin lỗi cô " quay lưng đi và ra khỏi phòng mặc cho người con gái nằm trong phòng vẫn còn sợ hãi nằm đó 1 mình . Ánh Mai đi xuống phòng tắm và sinh họat như mọi ngày chỉ là ko có chuyện vừa rồi . Sáng hôm sau hai người vẫn bình thường vẫn chào nhau , chở nhau tới thường , ăn sáng chỉ có điều là ko còn những lời ấm ấp , cười vui như trước nữa hai người như có bức tường ngăn cách nhau .
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-ba ngày như vậy liên tục cho tới khi
######################
Hôm đó là 1 ngày  bình thường bỗng Phương Ngọc là tình địch của Ánh Mai phát hiện người mà mình yêu quý lại đi chung với Ánh Mai , nó tức đến điên lên lúc Ánh Mai cuống xe cô rồi đợi cô đi nó chạy lại chỗ Ánh Mai hỏi dồn dập:" mày. . . . Sao mày lại ở với cô ấy còn đi chung nữa mày. . . Mày đc lắm " tôi mới cười :" thì sao" Phương Ngọc nhăn mặt quát :" đc lắm mày đc lắm mày sẽ ko yên với tao đâu con cờ hó" nó đành mang ấm ức trở về . Hôm đó là 1 ngày trôi qua khá nhanh tôi được cô chở về nhà xong rồi ăn cơm tắm rửa cũng là 1 ngày em đềm tối đến tầm 7 giờ tối có 1 cuộc điện thoại gọi đến cho Ánh Mai . Thì ra là Phương Ngọc gọi đến:" alo bạn tôi hôm nay tao bao đi uống gì ko" tôi sởn gai bạn gì chứ bị bệnh à . NGỌC LIỀN ĐÁP:" hôm nay tao bao có vodka vị việt quất nè " tôi cũng đồng ý đi đến, cô Ánh dường như nghe đc cuộc nói chuyện liền mở cửa ra và hỏi:" em đi đâu vậy trời tối rồi" tôi nhìn cô ấy rồi nở 1 nụ cười nhẹ và nói:" em đi xíu ấy mà em sẽ về ngay thôi" cô cũng "ừ" rồi để tôi đi ,tôi bắt xe tới nơi nó hẹn phòng 071 ở khách sạn Lối Xưa , tôi đi vào phòng thì thấy nó ngồi đợi tôi.

÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷> bắn qua người đang ở nhà

Cô Kim Ánh nghe thấy tiếng chuông điện thoại từ phòng kế , là phòng của Ánh Mai , cô qua bắt máy điện thoại thì . . . . . ..

End
====================>
Tới đây thôi giới hạn của mình là 1000 chữ xong 1000 chữ là sang chap mới mong thông cảm ạ
Nhớ ủng hộ và vote mình nha

Cô ơi !! Cô làm người yêu em nhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ