Sau một vài tuần học và tiếp xúc nơi đây, Ánh Mai dần quen được đường đi nơi hướng ở đây ,quen thuộc nhất là đường đi Bar ở đây lâu lâu Ánh Mai chán thì đi ra đó , vào một đêm, trời đêm dưới ánh trăng mờ ảo ,có một bé đang lặng lẽ đi tới 1 quán Bar, mặc cho màn đêm bao phủ xung quanh, trời đêm kèm theo cái giá lạnh của màn đêm, vô tình gặp được chị Thúy Hằng ,chị ấy rủ Ánh Mai vào quán Bar uống cùng cho vui ,khi vào quầy và nhấp được 1 vài ly thì đầu óc quay cuồng khuôn mặt đỏ bừng và* rầm * Ánh Mai chẳng bao lâu lại gục xuống bàn, tiểu lượng thì thấp mà cứ thích đi uống để hãnh diện( ngu thì.chịu đi con) lúc ai kia đang ngồi trước mặt, một nụ cười với lớp son cam đỏ đã trôi đi 1 phần ,với khuôn mặt đã ửng hồng nhưng chị Hằng vẫn còn sức để vác Ánh Mai vào khách sạn ( vì chỉ để đ* nhỏ mà sức sung) khi vác Ánh Mai vào phòng rồi, lúc này Ánh Mai đâu đó một chút ý thức dã quay lại bản thân, ngay tại đây và ngay lúc này trước mặt Ánh Mai là một người tiên nữ có thân hình nghiêng nước nghiêng thành, phần nào chưa nhận diện được ai ,phần nào người phụ nữ đó tiến tới hôn tới tấp vào Ánh Mai , hai đôi môi chạm, toả ra mùi hương còn sót lại của rượu XXX , cỡ như đã quá chán với vị cay đắng của rượu nên là chị Hằng đã chuyển xuống bộ ngực căng mềm của Ánh Mai mân mê mãi không ngừng ,liền cắn một nhát vào nhũ hoa làm nó đỏ chót thêm khiến cho Ánh Mai phải buộc miệng rên thành lời ,khuôn mặt ửng hồng rưng rưng nước mắt của Ánh Mai phải khiến cho người khác mà động lòng đau đớn thay nhưng người trước mặt Ánh Mai lại không hề thấy thương xót ,1 vết ,2 vết răng đâu đó trên cơ thể Ánh Mai, chị Hằng lúc này thậm chí còn thấy thoả mãn với những gì mình đang làm , hạ tay thấp xuống rồi đến thân ,trước mặt đây là như một dòng suối nho nhỏ chỉ cần một tích tắc là có thể hút cạn dòng suối đó ,một ngón tay đã được đưa nhẹ nhà vào cùng đó là chiếc lưỡi nóng bỏng ,luồng sân vào trong mà khuấy đảo điên cuồng trong Ánh Mai đưa lên rồi xuống xong lấy ra còn kích thích vùng xung quanh, chị Hằng lúc này nhìn như muốn cắn nơi đó của Ánh Mai 1 vết nhưng dường như lương tâm không cho phép chị ấy làm vậy 1 giây đã khựng lại nhưng với đó là một dòng nước ,Ánh Mai vì phần nào mà kiệt sức ngủ đi từ lúc nào , chị Hằng thấy vậy liền thay đồ và lau sơ cho ẻm và chị ấy ngủ ngoài sofa, sáng hôm Ánh Mai tỉnh dậy ,một phần cảm nhận được tối qua đã làm gì đó mà bây giờ thân thể mệt lừ đến rồi chị Hằng kể ,tối hôm qua do uống nhiều quá còn những thứ em nghĩ chắc chỉ là những con ác mộng thôi cùng với đó là một khuôn mặt ngây thơ,và hai cùng đi đến trường, khi đi ngang qua cô Ánh thì cô ấy đã cười nhẹ trên môi như đã biết trước được điều gì đó và có thể làm được điều đó.
##############@##############
OMG
Trời ơi là trời, sao phận tui là tác giả vì muốn truyện hay hơn nên đưa bản thân vào mà sao cứ bị đ* lên bờ xuống ruộng không vậy ,chẳng lẽ bây giờ thêm bà cô cười rồi bả ùm vô tiếp vậy tui là nhất thụ đa công à ,.................không chịu đâu(ノ`Д´)ノ彡┻━┻
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô ơi !! Cô làm người yêu em nha
Humornói về thời gian vô cấp 2 của 1 nữ sinh đã phải lòng 1 giáo viên khi đang học lớp 9