Ngày hôm nay cuối cùng cũng được đi học , hôm nay tôi quyết định cho cô ánh uống loại xuân dược cực cực cực cực kỳ mạnh , buổi sáng thức dậy tôi đã chủ đọng làm bữa sáng kèm 1 ly sữa , phần ăn của cô Ánh là chỗ nào cũng có vài giọt xuân dược , cô đi xuống lầu với bộ áo sơ mi trắng và quần đen( trông cô men quá đi ) ,cô ăn hết phần ăn sáng và cho tôi 1 lời khen , tôi cũng như mọi ngày . Hôm nay là thứ 2 ,sẽ có chào cờ và sinh hoạt tập thể ở trường ,thời giạ đó dư sức để thuốc phát huy .
.
.
.
.
Chào cờ xong
.
Học sinh tập chung ở lớp để sinh hoạt lớp , lúc sinh hoạt lớp thì cô gọi tôi lên rồi đuổi mấy đứa ban cán sự xuống, kêu tôi lên đếm tiền quỷ lớp, lúc tôi đếm thì cô ấy viết lên tờ giấy nhỏ" em có làm gì đồ ăn sáng của cô không" , tôi với 1 khuôn mặt ngu ngơ nhưng lại vô số tội :>. Cô Ánh hình như vẫn nghi ngờ tôi, cô kêu ra chơi gặp cô , tôi thì không thích, không gặp cô luôn rồi khi trống đánh hết giờ ra chơi thì tôi mới chợt nhớ vô tiết tiếp theo là tiết của cô Ánh , khi tất cả vào lớp rồi, 1 lúc lâu tôi mới thấy cô Ánh , khuôn mặt cô lúc này đỏ bừng , thân thể như mất sức sống đi mà như không vững, cô ấy đi tới cửa sai 1 đứa xách giỏ của cô để trên bàn , cô kêu cả lớp tự học, lấy tài liệu đọc cho cả lớp viết , khi cô lo cả lớp xong rồi, tôi cũng định viết ,lớp trưởng đọc thì cô kêu tôi ra đi theo cô ,tôi nghĩ bụng "chetme rồi lỡ gây chuyện lớn rồi" , cô ấy kêu dẫn rồi lên phòng hiệu phó ,tôi mới thở phào nhẹ nhõm vì lên phòng hiệu phí kiểu gì cũng làm giấy tờ, sẽ được yên ổn ,nào ngờ đâu cô lôi tôi vô nhà vệ sinh giáo viên bên cạnh phòng hhieeuj phó , cô ấy lôi tôi vô phòng cuối , áp sát vào tôi, khuôn mặt đỏ bừng cùng với đôi mắt long lanh nhìn tôi , tôi nghĩ rằng:" sao mà lúc cô ấy bị tác dụng của thuốc lại dễ thương thế này" , cô ấy nhìn tôi , hôn nhẹ vào môi tôi , rồi thì thầm vào tai tôi :" em hạ độc cô đúng không , khi nụ hôn đó dừng hình như cô ấy vẫn còn luyến tiếc ,tôi hôn thêm 1 cái rồi nói :" nếu cô chịu đươcj hết nguyên cả ngày hôm nay kể cả học thêm thì tối cô mần em cả đêm cũng được, nhưng nếu cô không làm được thì trong 1 tháng em làm gì cô thì cô cũng không được phản kháng :3 " . Tôi dám nói dám làm kế hoạch bài ra đi cả nửa chặng chẳng lẽ lại ko kết thúc được chặng sau . Cô Ấy nhìn tôi cười rồi hôn nhẹ lên môi tôi, líc nãy nụ hôn như lướt quá tôi không cảm nhận đươcj gì nhưng nụ hôn này tôi có thể ngửi thấy hương cherry trên môi cô . Cô với cô thoả thuận như xong, vừa hay tiếng trống đánh , tôi cùng cô vào lớp học như chưa có chuyện gì xảy ra .
.
.
.
.
Tùng tùng
.
.
.
.
Trong lớp học cô ấy nhìn tôi rồi nói với cả lớp là :" hôm nay nghỉ học thêm nha, các em nhớ nói với mấy bạn khác dùm cô nhé".Tôi nghe xong câu nói đó và thôi toang rồi kiểu gì cũng bị hành như con choá đây . Nguyên cả 1 ngày đó đối với tôi như địa ngục ,tôi vẫn cố cư xử bình thường , khi tan học tôi được cô chở về nhà và hôm nay cô không có công việc ở trường, cô lái xe chở tôi về nhà ,khi về tới nhà tôi liền phóng 1 mạch lên phòng , bật đèn rồi chui vô ( vì đèn phòng nhà mình được gắn ở ngoài) quăng cặp đi nằm trên giường chùm mền , thì có tiếng gõ cửa * cốc cốc* một giọng nói từ bên cạh cửa kia " cô vào được chứ " ,tôi im lặng 1 lúc thì *tách* cửa bên ngoài được đẩy vô , cô Ánh với khuôn mặt đỏ hồng ở hai bên và chiếc áo sơ mi bị tháo vài cúc ở trên để lộ bộ ngực căng tròn được cô nâng lên , chiếc quần dưới thì đã bị tháo mất cúc giữ và các dây kéo như chuẩn bị tuột xuống bất cứ lúc nào, cô dựa vào bên hông cánh cửa ,nở 1 nụ cười rồi tiến tới , ngay lúc này một cảm giác đang lâng lâng đâu đó trong người Ánh Mai , cô Ánh bước lại gần giường rồi nói, 1 câu nói khiến cho Ánh Mai bị mê hoặc và sa vào hôn cô " thôi được rồi hôm nay cô nhường em cho em nằm trên" Ánh Mai nhào tới hôn cô , hai chiếc lưỡi chưa gì đã quấn lấy nhau không ngừng nghỉ , khuôn mặt cô Ánh lúc này ah.... thật là đẹp .Hai người mân mê nhau trên giường cho tới khi Ánh Mai chuẩn bị xâm nhập vào nơi tư mật của cô thì một bàn tay đã chặn lại và trong tích tắc Ánh Mai đã bị cô Ánh lật và cô Ánh lúc này như thể hiện sự điên cuồng của ham muốn, ánh mắt đầy khao khát như muốn ăn xon mồi ngay và luôn , khuôn mặt đỏ hừng, thân thể nóng ra , cô Ánh hạ người, một màn cháo lưỡi khiến đầu óc đối phương điên đảo mất sức , cô hạ người xuống xương quai xanh để lại một dấu hôn đỏ trên đó , khi dừng lại để ngắm lại người con gái mình đã lật thì thấy đang như vừa đàn hưởng thụ và vừa đang không bằng lòng thì Ánh Mai nói:" cô kỳ quá à , đang ra em là công mà , em đè cô phải chịu chứ " , cô Ánh nở một nụ cười hạ thân say mê ngậm mút nhũ hoa , rồi cô mới nói " cô đã nói là sẽ là thụ đâu" ,nói rồi cô để tay xuống nơi tư mật của Ánh Mai , sự kích thích được cô xoa đều hai bên làm ham muốn đối phương phải thịt mình , một ngón tay của cô Ánh đã được tiên phong đi trước làm khuấy đảo nơi tư mật vốn bình yên , cô hạ người xuống , liếm nhẹ lên nơi đó rồi đẩy chiếc lưỡi vào sâu hơn , hơi ấm như lan toả khắp cơ thể Ánh Mai sự kích thích tuôn trào , dòng nước suối từ trong Ánh Mai chảy ra không ngừng , cô Ánh cùng với sự thích thú , vuốt ve nơi đó không ngừng, hành Ánh Mai lên bờ rồi xuống ruộng , Ánh Mai đầu óc điên đảo không biếc còn nghĩ gì được không, và cũng không biết bản thân đã ra bao nhiêu lần , ánh mắt Ánh Mai mờ dần mờ dần và mất đi ý thức.
\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\
Trời ơi thật luôn nha mình thấy đầu độc cô bằng xuân dược chuẩn rồi ,mà sao mình lại là thụ ( ⚈̥̥̥̥̥́⌢⚈̥̥̥̥̥̀)
Công đè thụ phải chịu , ko lật ko lật mà (ノ`Д´)ノ彡┻━┻
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô ơi !! Cô làm người yêu em nha
Humornói về thời gian vô cấp 2 của 1 nữ sinh đã phải lòng 1 giáo viên khi đang học lớp 9