Chap 16: Trùng hợp hay là vô tình

1.6K 49 9
                                    

Hôm nay là một ngày Ánh Mai bước chân lên Hà Nội, trên tay vẫn còn bức hình cũ và chiếc nhẫn đôi , 1 chiếc đã tặng cho cô từ thuở nào , khi Ánh Mai lên Hà Nội thì việc kiếm được địa chỉ không khó mấy vì đã được đi vài ba lần , sau khi Ánh Mai đi nhận thông tin và lớp ở trường đại học XXX ,thì nhận luôn phòng ký túc xá, thật bất ngờ ,vì Ánh Mai được biết là đã có thông báo nhưng vì ngày nhận phòng ký túc lại không đến nên đành phải ở với lại phòng với chị của năm hai , khi lên dọn phòng, thì cũng đã quen được mấy chị ,mấy chị cũng rất thân thiện, phòng có 4 người ,ngoài Ánh Mai thì có chị

Nguyệt Phương: cao 1m65, thân hình đầy đặn ,thích đi chơi đêm.
Kiều Trang: cao 1m58,dễ thương, thích đú trend.
Thúy Hằng: cao 1m7, ít nói,  nhưng lại rất quan tâm mọi người, có tin đồn rằng chị ấy thích con gái, thích chơi thể thao.

Và con tác giả

Ánh Mai : 1m67( cao rồi nha ) hoà đồng , thích đi chơi, đi du lịch ,thích con gái :3

Thứ hai ngày đầu đi học

Mới vô là môn Văn học , một cô giáo viên bước vào ,giới thiệu tên là Kim Ánh và điểm danh, khi điểm danh cô lại dừng một chút ở cái tên Ánh Mai rồi cô tiếp tục, Ánh Mai thấy vậy mới làm lạ ,bà giáo viên này chưa gặp lần nào mà lại đứng dừng trước cái tên Ánh Mai ,không lẽ... Nhưng đó chỉ là những giả thuyết được đưa ra từ đầu của Ánh Mai , sau khi buổi học đã xong, Ánh Mai mới đi tìm hiểu về cô Kim Ánh ấy , nhưng mà giữa cái trường đại học rộng lớn này muốn tìm được ai đó đâu phải dễ , Ánh Mai đành cầm lòng đi về ký túc , khi về ký túc Ánh Mai liền hỏi 3 người chị , thì được biết là , cô ấy mới vô dạy từ năm ngoái ,cô ấy không thân với học sinh mấy nên là về việc gia đình hay là địa chỉ nhà đều không biết. Ánh Mai mới nặn đầu suy nghĩ , khi việc nghĩ không ra thì đột nhiên chị Nguyệt Phương rủ Ánh Mai đi Bar , chị ấy kêu chỉ là khách vip ở đó nên là mời ai cũng được, do hôm nay bạn trai chỉ không đi nên là mời Ánh Mai, vì ở nhà suy nghĩ về ai đó cũng chán nên là Ánh Mai quyết định đi với chị ấy , khi vào quán bar nhún nhún nhảy nhảy được một lúc thì đi tới quầy bar kêu 1 chai trà xanh ( con ngoan trò giỏi nên không uống rượu ) khi đang nhâm nhi từng giọt nước ,ánh mắt Ánh Mai lướt nhìn sang người phụ nữ bên cạnh, là....là cô Kim Ánh,cô ấy có vẻ không nhận ra Ánh Mai nên là Ánh Mai chỉ dám nhìn vài cái và khi thấy cô uống vài ly rượu trắng đã thấy cô gục trên bàn, khi nhân viên quầy bar định kêu cô ấy nhưng đã bị Ánh Mai và nói là người quen của cô ,thế là Ánh Mai nói với chị Nguyệt Phương xin về trước và tối nay sẽ không ký túc , còn chị ấy thì đang quẩy nên đồng ý cho lẹ .

Ánh Mai một thân một mình vác cô về nhà ,trong lúc say cô ấy có nói mớ về nơi mình ở và nơi dấu chìa khoá, Ánh Mai mang vô vào trong và mất một lúc để tìm được phòng ngủ của cô, khi tìm được thì vừa đúng lúc * oẹ.....oẹ.....* Cô làm 1 chưởng dính lên người Ánh Mai và người cô .

Ánh Mai để cô lên giường rồi cởi đồ cô ra rồi lau thân cho cô xong  , lau dọn và mặc đỡ đồ của cô , khi lau lưng cho cô thì Ánh Mai thấy một hình xăm sau lưng cô ,hình là tên Ánh Mai ,không lẽ là người yêu của cô ,có lẽ là trùng tên , Ánh Mai dần không nghĩ tới điều đó , khi đang đỡ cô dậy thì bất chợt cô tỉnh lúc nào không hay , cô ấy giật mình đẩy Ánh Mai ra, khuôn mặt hơi sợ hãi và lập tức hỏi:" em đã thấy nó chưa ". Ánh Mai ngơ ngác nhìn cô, lúc này cô thở phào 1 cái nhẹ nhõm, Ánh Mai thần người một lúc rồi kêu, em thấy cô ở quán Bar nên là em đã cõng cô về , cô ấy nhìn Ánh Mai một lúc rồi kêu Ánh Mai là khuya rồi ,cô ấy sẽ cho Ánh Mai mượn ,trước khi ra khỏi phòng ,Ánh Mai nói với cô:" cô mới làm 1 bãi em dọn rồi á , cô nên đi tắm đi để vậy sẽ bị các bệnh ngoài da đó " rồi Ánh Mai xin mượn phòng tắm của phòng bên và được cô đồng ý , khi khoảng khắc Ánh Mai vừa đi ra khỏi phòng , cô Kim Ánh ,hai dòng nước mắt rơi xuống, không phải vì cảm động ,mà là người mình đã cố rời xa để người ấy có cuộc sống tốt hơn chớ trêu hay lại gặp nhau ,để rồi vì tình cảm năm xưa mà làm em ấy thêm đau khổ .

[][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][]

Uầy chap này lâu hơn mình tưởng nhiều , hai người họ gặp nhau nhưng có chắc họ là tình cũ của nhau không , nếu như họ biết đc quá khứ cũng như cuộc sống hiện tại thì sẽ như thế nào ???

Mình cũng không biết nữa 😅😅

Cô ơi !! Cô làm người yêu em nhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ