Tết đến ,cô Ánh nói tết này cô về nhà Ánh Mai , Ánh Mai cũng đồng ý vì mẹ của Ánh Mai cũng lâu chưa về nên thôi kệ vào buổi trưa ngày 22/1/2020 2 người đi xe về Nha Trang Khánh Hoà , xã Cam An Namn, buổi trưa nóng oi bức nhưng với tốc độ của Ánh Mai lái 70km/h lúc đầu cô Ánh cũng hơi sợ vì chạy nhanh hơn cả cô , chiều tới , 2 người dừng chân ở 1 quán caffe võng nghỉ ngơi lúc này đã đi được nửa đường, gần tới Cà Ná , Ánh Mai nói vs cô Ánh
Ánh Mai: cô ơi ,chiều tối rồi lạnh lắm á , dễ buồn ngủ nữa cô ngồi xe nếu thấy buồn ngủ thì nói em ,em tấp vô lề nghỉ xíu rồi đi.
Cô Ánh cũng ừ rồi 2 người đi tiếp, cá gió se se lạnh từ ngoài biển lùa vào , cô Ánh dường như đi từ trưa tới giờ và chỉ nghỉ có 1 lần và lần nghỉ đó ko được bao lâu cô bắt đầu gù gà,gù gật nhưng vẫn cố tỉnh không muốn làm phiền Ánh Mai ,Ánh Mai biết được người phía sau đang hơi buồn ngủ , cô liền tăng ga lên hơn nữa , cô Ánh lúc này như ko chịu được nữa , cô tựa vào lưng của Ánh Mai nhưng vì đi đi xe nhanh và gió nữa nên cô từ từ trượt trượt , trước mặt cô là đối diện với mặt đường thì 1 bàn tay đỡ cô từ phía trước , Ánh Mai biết được rằng kiểu gì cô cũng mệt và buồn ngủ nhưng cô không dám nói ,Ánh Mai giảm tốc độ và tấp vào 1 nhà nghỉ gần đó , cõng cô Ánh trên lưng và đi đặt phòng , 1 căn phòng,giường đôi và máy lạnh , Ánh Mai để lên giường ,cởi áo khoác của cô ,lau mặt cho cô Ánh và đắp mền cho cô , Ánh Mai không dám làm gì mấy vì người ta đang ngủ mà , không thích lợi dụng thời cơ ,lo cho cô Ánh xong, Ánh Mai tắm rửa rồi lên giường nằm ,đánh 1 giấc mai đi tiếp , xong lúc Ánh Mai ngủ thì 1 âm thanh xào xào, Mai cũng lờ nó đi vì tưởng là trời mưa hay gì đó , rồi cảm thấy được có 1 bàn tay chạm vào tay mình và có gì đó đang cột chặt tay mình, Mai giật mình mở mắt ra , trước mắt Mai là cô Ánh , mặt cổ đỏ bừng, cô ấy nói trong miệng ,Mai ơi rượu của em ngon lắm á. Rượu ư, lúc này Ánh Mai mới nhớ ,loại rượu cô Ánh uống là loại rượu trắng ,uống thì ngon thật nếu ko kiềm chế sẽ say lúc nào không hay , Ánh Mai nhìn lung tung tìm chai rượu , tìm thấy chai rượu rồi nhưng không còn, ko còn miếng rượu nào ,ko lẽ đống rượu đó bị cô Ánh uống rồi cô say ,toang luôn .
Cô Ánh trói tay Ánh Mai lại , 1 nụ cười nở trên môi trông thật là dâm đãng, cô hạ người xuống,tay vuốt ve cơ thể của Ánh Mai bị cô lột hết từ đầu đến cuối chỉ có đồ lót là cô ấy để yên , cô để 1 dấu hôn lên ngực của Ánh Mai rồi gục xuống .
...
##################
10p sau
##############
Cô Ánh ngủ cmnr ,cô ngủ trong khi Ánh Mai còn bị trói , hai người trong tư thế đó cho tới sánggggggggggg , cô Ánh thức dậy và ngạc nhiên khi thấy mình trụi lủi, Ánh Mai cũng vậy ,cô mới kêu Mai dậy rồi Mai kể cho cô nghe sự tình từ đầu đến cuối , cô Ánh nghe xong cứ ngỡ sẽ đỏ mặt vì xấu hổ chứ ai dè cô ấy nói :
_ Hay là để cô làm cho xong chuyện hồi tối nha.
Cô ấy hôn Ánh Mai rồi thả cho chiếc lưỡi nóng bỏng của mình vào khoang miệng của Ánh Mai để nó tự do tìm lưỡi của đối phương , cô dừng lại miễn cưỡng để cho Mai lấy lại hơi thở ,rồi cô lại tiếp tục hôn Ánh Mai 1 hồi rồi đầu lưỡi của cô bắt đầu đi khắm phá cơ thể của Ánh Mai từ xương quai xanh cho tới bộ đào tiên căng mọng cùng với nhũ hoa hồng đào (trông thích vl :3), cô ấy đi xuống eo rồi cuối cùng là tới nơi tư mật của Ánh Mai , cô chần chừ 1 lúc rồi từ từ cho chiếc lưỡi ấm áp của mình vào trong làm khuấy đảo nơi ấy của Ánh Mai ,chiếc lưỡi ấy dường như không chịu dừng , mạnh bạo không chút do dự, Ánh Mai không chịu nổi được sự khoái cảm khổng lồ mà đầu lưỡi mang lại bất chợt lên thành lời " ưm....ưm...c...cô .đừng mà .......nếu cô cứ vậy thì em.......em sợ........ah~~" thế là 1 dòng sữa trắng tuôn ra như suối , lúc này cô Ánh cởi dây và đuổi vào phòng tắm kêu Ánh Mai đi tắm .
Khi 2 người xong xui , 2 người tiếp tục chuyến đi về Nha Trang Khánh Hoà xã Cam An Nam . Trên chuyến đi cô Ánh dựa vào người Ánh Mai và nói:
_ Mai ơi em xuống làm thụ đi mọi việc để cô lo còn em á chỉ cần yêu cô thôi :3 .
Ánh Mai *đỏ mặt* nói:" cô nói gì vậy cơ chứ em là côngggg mà không chịu đâu"
_ Nhưng mà em ba lần bảy lượt bị cô đè xuống mấy lần luôn thôi để cô thay em , nói xong cô ấy thò tay vào áo khoác của Mai và " bóp nè"
Ánh Mai vì cái bóp quá bất ngờ nhưng không để nào đánh bại tay lái của của Ánh Mai, Mai đánh cô 1 cái nói" cô làm gì vậy" . Cô Ánh cười rồi nói" em không làm đươcj gì cô đâu vì 2 tay em đang cầm lái mà em làm được gì cô" thế là trong quãng đường cô Ánh * bóp bóp"( bóp gì mọi người cũng biết nhỉ)
_ Trời ạ cô dâm quá à
=============================
Mọi người đọc nhớ vote mình nha đọc chùa quài à :3 hói đầu á.iu mọi người nhiều *chíu chíu".
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô ơi !! Cô làm người yêu em nha
Humornói về thời gian vô cấp 2 của 1 nữ sinh đã phải lòng 1 giáo viên khi đang học lớp 9