#12

85 6 0
                                    

"Dương Thảo Vy, hận em cũng không được gì. Hay là...tôi đừng thích em nữa nhé"

...

Thảo Vy ngày hôm sau ra sân bay, ba mẹ cô chỉ nói cô nhớ giữ gìn sức khoẻ. Và đừng quyết định sai lầm như vậy nữa.

Chuyến bay cất cánh, chiếc máy bay đã bay lên bầu trời cao. Mang Thảo Vy đi đến 1 vùng đất mới.

Mang luôn cả cô bé của anh đi...

...

Ngày đầu tiên vắng cô, anh đã tự nhủ lòng. Sẽ không bao giờ thích cô nữa. Không luyến tiếc cô nữa.

Ngày thứ 2 vắng cô, anh vứt hết những cái gì liên quan đến cô. Ngay cả bức ảnh anh thích nhất cũng bỏ. Nhưng cuối cùng...anh lại điên cuồng tìm lại nó.

Ngày thứ 3 vắng cô, Quốc Anh bắt đầu uống rượu. Vị rất lạ, mới uống thì cảm giác rất đắng. Uống lâu rồi mới thấy nó ngon. Càng uống hình ảnh cô càng rõ ràng.

Và từ đó, hằng ngày anh đều uống rượu. Biết nó rất hại, nhưng nếu muốn thấy Thảo Vy chỉ còn biết làm vậy thôi.

"Em đang sống thế nào? Tốt không? Ổn không?"

"Tôi nhớ em lắm! Nhớ sắp điên rồi"

Những câu nói mang theo sự tuyệt vọng vang lên trong màn đêm tĩnh mịch.

...

Thành tích học tập của anh cũng vì thế mà tụt dốc.

Suốt những năm tháng đó, chỉ có Nhã Hân bên cạnh, ủng hộ anh.

"Anh còn em mà, đừng như vậy nữa"

"Cảm ơn em"

"Không có gì đâu"

Nhã Hân nhìn anh, môi cười.

"Em gái, cũng nhờ có em mà anh thấy tốt hơn rồi"

Hai chữ "em gái" đâm thẳng vào trái tim Nhã Hân. Nó cười chua xót, sao lại là "em gái" chứ?

...

3 năm sau

Đã 3 năm trôi qua, giờ đây anh đã ra trường, Nhã Hân cũng vậy.

"Chúng ta đi ăn"

Quốc Anh gọi cho Nhã Hân. Hôm nay là sinh diện nó, anh muốn cho nó bất ngờ.

Nhã Hân cúp máy, chuẩn bị sửa soạn.

Ngắm nhìn mình trong gương. Chiếc váy ôm sát, làm tôn lên người của nó. Gương mặt được trang điểm kỹ càng, mùi nước hoa quyến rũ.

...

Quốc Anh kéo ghế cho Nhã Hân.

"Tặng em"

"Để anh đeo giúp em"

Quốc Anh cầm sợi dây chuyền lấp lánh đeo lên cổ Nhã Hân.

"Anh..."

"Sao?"

"Ừm...không có gì"

Anh ngồi xuống.

"Chúc mừng em gái, tuổi mới chúc em xinh đẹp hơn"

Nhã Hân gật đầu cảm ơn.

"Em sắp có 1 dự án phim đấy anh"

Nó khoe, dự án này là thể loại thanh xuân vườn trường. Dự đoán là sẽ rất hot. Nó cũng rất muốn đặt chân vào giới showbiz này.

"Chúc mừng em"

"Anh...anh đã quên Thảo Vy chưa?"

Học trưởng, đợi em với!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ